ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการแล้ว!แอชโคลต่อสัญญาสิงห์1ปี

ทางการแล้ว!แอชโคลต่อสัญญาสิงห์1ปี

Posted 23/01/2013 by siamsport

 

เชลซี ประกาศเอง แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋า จรดปากกายืดสัญญากับทีมออกไปอีก 1 ปี อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้านแข้งวัย 32 ปี เปิดอก สุดแฮปปี้ที่จะได้อยู่กับทีมต่อ พร้อมหวังพา "สิงห์บลูส์" ประสบความสำเร็จให้ได้มากกว่านี้อีก

 เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศอย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมาว่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายมากประสบการณ์คนเก่ง ได้ตกลงต่อสัญญากับทีมเพิ่มอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้แข้งวัย 32 ปี ตกเป็นข่าวว่า จะย้ายออกจากทีมมาโดยตลอด

 ทั้งนี้ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ กล่าวผ่าน "เชลซีเอฟซีดอตคอม" เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของต้นสังกัดว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม พร้อมเผยว่า ตนอยากคว้าแชมป์กับ "สิงห์บลูส์" ให้ได้มากกว่านี้อีก "ผมรู้สึกดีใจ ที่จะได้เริ่มต้นฤดูกาลที่ 8 ของผมกับ เชลซี ผมมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมกับที่นี่ และผมก็รู้สึกสนุกสนานมากๆ กับการซ้อมในทุกวัน"

"การอยู่กับ เชลซี ช่วยให้ผมสมหวังได้เกือบทุกอย่าง ผมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, แชมป์ลีก และ เอฟเอ คัพ กับที่นี่ แต่แน่นอนว่า คุณไม่มีวันที่จะอยากหยุดคว้าแชมป์ รวมถึงสิ้นสุดชีวิตการค้าแข้งกับทีมใหญ่ ผมอยากอยู่กับ เชลซี ต่อไป เพราะเราได้ต่อสู้ลุ้นแชมป์อยู่เสมอ ซึ่งความปรารถนา และความตั้งใจที่จะคว้าแชมป์ให้ได้นั้น ไม่เคยเลือนหายไปจากที่แห่งนี้เลย" โคล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉุนขาด!ราฟาจวกมาเตรัซซี่เป็นพวกจอมโกหก
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เชลซี ออกอาการน็อตหลุด จนเฉ่ง มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตลูกทีมสมัยอยู่ที่ อินเตอร์ มิลาน อย่างหนัก โทษฐานที่โกหกจนทำให้ตนมีภาพลักษณ์ที่ดูไม่ดี พร้อมเชื่อ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังคนเก่งของ "สิงห์บลูส์" จะไม่รู้สึกหงุดหงิดแน่นอน ที่ยังไม่ได้ลงสนามหลังหายจากอาการเดี้ยงแล้ว
  • สิงห์ส่งบายิงลุ้นแซงหงส์ขาวเข้ารอบลีกคัพ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง เดมบา บา ลงตัวจริงลุ้นซัดประตูเก็บชัยเหนือ "หงส์ขาว" สวอนซี เจ้าบ้าน เกมนี้ ทัพสิงห์บูลส์ต้องออกแรงเหนื่อยหนักเพราะเกมแรกพลาดท่าพ่ายมาถึงสองตุง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล แคปปิตอลวัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เวลา 02.45 น. คืนวันพุธที่ 23 ม.ค. ศกนี้
  • เคฮิลล์โวสิงห์บลูส์ยังมีลุ้นแชมป์ลีก
    แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี มั่นใจ "สิงห์บลูส์" ยังไม่หมดหวังเสียทีเดียวกับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมย้ำทีมให้ความสำคัญกับบอลถ้วยที่ยังมีลุ้นเช่นกัน
  • สื่อผู้ดีปูดหงส์เจรจางูดึงคูตินโญ่ร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี ระบุ ลิเวอร์พูล เดินหน้าเจรจาดึงตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในช่วงเดือนม.ค.นี้ โดยคาดว่าค่าตัวของนักเตะน่าจะได้บทสรุปอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »