ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชอบให้ถูกด่า ชุดเลดี้กาก้า ต้องจิกต้องกัด

ชอบให้ถูกด่า ชุดเลดี้กาก้า ต้องจิกต้องกัด

Posted 23/01/2013 by Gossip Star

ชุดของสาวผี เลดี้กาก้า ไม่แรงไม่คักอีหลี she ไม่ยอมเอามาห่อร่างนางเด็ดขาดนะยะ ขึ้นคอนเสิร์ตของหล่อน นอกจากจะอาศัยเพลงบ้าๆบอๆ เต้นแร้งเต้นกา นางบอกว่าไม่มีทางเกิด ชุดกระโปรงหรืออะไรก็แล้วแต่ที่หล่อนห่อร่างตัวเอง ถ้าใส่แล้วไม่โดนด่า ถือว่าเจ้งขาดทุนยับ อย่าริสะเอะเอามาสวมอีก ล่าสุดกับชุดยกทรงที่มีปืนเอ็ม 16 ที่นางใส่ขึ้นแสดงคอนเสิร์ต ก็โด่นด่ายับว่าไม่ควร เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งมีเหตุการณ์นักเรียนโดนสังหารหมู่ตายไป 26 คน การที่เลดี้กาก้า ใส่ชุดนี้เหมือนเป็นการตอกย้ำเหตุการณ์ฝันร้ายครั้งนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตุ๊กกี้ น้ำตาคลอ ถูกแฟนคลับแฉดังแล้วหยิ่ง
    นักแสดงตลกชื่อดัง ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน เปิดใจทั้งน้ำตา ว่าเสียใจกรณีที่โดนแฟนคลับโพสต์ข้อความแขวะในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ว่าเหวี่ยงใส่ไม่ยอมให้ถ่ายรูป! บอกกำลังทำบุญและกรวดน้ำอยู่ โต้เปล่าดังแล้วหยิ่ง พร้อมยกมือไหว้วอนอย่าฟังความข้างเดียว นอยด์! ถูกแฟนๆ รุมด่ายับ!!
  • อึ๋มหมื่นล้าน ตั๊ก บงกช เปลือยอก
    อั๊ยย่ะ! อึ๋มหมื่นล้าน ตั๊ก บงกช โพสต์รูปแฟชั่นเปลือยอกสุดซี๊ดดดดดในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นผลงานเซ็กซี่ชิ้นล่าสุดของเธอที่ถ่ายขึ้นปกแมกกาซีนชื่อดังเล่มหนึ่งถือเป็นการเรียกน้ำย่อย ส่วนเรื่องเสียงตอบรับนี่ไม่ต้องพูดถึง โดยเฉพาะแฟนคลับตัวยงอย่างเจ้าสัวคงเตรียมเหมาแผงเอาไว้แล้ว... อิอิ
  • ''ไก่-มีสุข''ประกาศวิวาห์ฟ้าแลบ''คิม''ช่างภาพคบได้แค่ 4 เดือน
    ''ไก่'' มีสุข แจ้งมีสุข พิธีกรสาวรายการ ''ผู้หญิงถึงผู้หญิง'' ของวิกมาลีนนท์ ทำเซอร์ไพรส์วงการ ประกาศเข้าวิวาห์ฟ้าแลบกับ ''คิม-พงศกร'' ช่างภาพโฆษณา 15 ก.พ. นี้ หลังคบหาดูใจกันมาได้เพียงแค่ 4 เดือน เผยจัดแบบเรียบง่ายที่ร้านกาแฟไม่เชิญสื่อร่วมงาน
  • ฮือฮา! ตั้ง‘เกิร์ลกรุ๊ปสาวบริสุทธิ์‘ แห่งฮ่องกง
    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (21 ม.ค.) ดาราสาว จงเจียซิน อดีตมิสฮ่องกง ซึ่งเคยมีผลงานอัลบั้มเพลงถึง 4 ชุด ได้วางแผนรวมกลุ่มกับเพื่อนๆนักแสดงสาวอดีตนางงาม ในสังกัดทีวีบี อาทิ ลี่ย่าหนาน,เกรซ หว่อง,เกาหยวนฮุ่ย และ เซินลี่เสียง มาร่วมทำเพลงด้วยกัน โดยมีจุดขายอยู่ที่สมาชิกแต่ละคนในวงยังเป็นสาวบริสุทธิ์ล้วนๆ โดยสื่อฮ่องกงตั้งฉายาให้ว่า "สาวบริสุทธิ์ทั้ง 5"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »