ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันเชโก้ไม่ชิ่งเรือใบม.ค.นี้

เอเยนต์ยันเชโก้ไม่ชิ่งเรือใบม.ค.นี้

Posted 23/01/2013 by siamsport

 

เออร์ฟาน เรดเซปายิช นายหน้าคู่ใจของ เอดิน เชโก้ หัวหอกซูเปอร์ซับของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันเด็กในคอนโทรลมีความสุขดีกับต้นสังกัด และไม่มีความคิดที่จะย้ายออกไปไหนไม่ว่าจะในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้หรือช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

เออร์ฟาน เรดเซปายิช เอเยนต์ของ เอดิน เชโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ออกมายืนยันว่า ไม่รู้เรื่องใดๆ ทั้งนั้นสำหรับรายงานข่าวที่ว่า อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา สนใจคว้านักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทีม พร้อมย้ำว่า นักเตะจะปักหลักค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปอย่างแน่นอน
 
ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า อินเตอร์ สนใจดึง เชโก้ ไปเสริมทัพ ขณะที่นักเตะก็ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม แถมยังกล่าวเสริมด้วยว่า อยากย้ายไปเล่นใน บุนเดสลีกา อีกครั้งในอนาคต แต่ล่าสุด เรดเซปายิช ยืนยันว่าไม่เห็นข้อเสนอจากทาง "งูใหญ่" แต่อย่างใด พร้อมฟันธง ดาวยิงวัย 26 ปี จะไม่ย้ายออกไปไหนอย่างแน่นอนในเดือน ม.ค. นี้
 
 เรดเซปายิช กล่าวกับ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บดอตคอม เว็บไซต์ข่าวลูกหนังเมืองมะกะโรนี ว่า "ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยเกี่ยวกับข่าวที่ว่า อินเตอร์ สนใจ เอดิน พวกเขาไม่เคยติดต่อเข้ามาหาผม แต่มันก็คงจะถูกปฏิเสธอยู่ดีถ้ามีเข้ามาจริงๆ เอดิน มีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และไม่มีความคิดที่จะย้ายทีม ผมไม่ได้รับโทรศัพท์จากทั้ง อินเตอร์ รวมถึงสโมสรอื่นๆ เลย"
 
เมื่อถูกถามถึงเรื่องการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เรดเซปายิช ยังคงยืนยันคำเดิมว่า เชโก้ มีความสุขกับ ซิตี้ และมุ่งมั่นที่จะค้าแข้งที่นี่ต่อไปในอนาคต "ผมขอย้ำว่า เอดิน จะไม่ย้ายไปไหน เขายังเหลือสัญญาอีก 2 ปีครึ่ง มันจึงไม่มีเหตุผลที่จะพูดถึงเรื่องการย้ายทีมในอนาคตอันใกล้นี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »