ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL: บีจีปล่อย"เฮียก"คุมหลังชัยนาท 1 ปี

OFFICIAL: บีจีปล่อย"เฮียก"คุมหลังชัยนาท 1 ปี

Posted 23/01/2013 by goal.com

วาเลรี่ เฮียก กลับมาร่วมงาน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ในรังนกใหญ่พิฆาต หลัง “กระต่ายแก้ว”บางกอกกล๊าส เอฟซี ปล่อยให้ยืมตัว 1 ฤดูกาล

สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชัยนาท เอฟซี ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันเมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว วาเลรี่ เฮียก เซนเตอร์ฮารฟ์ชาวแคเมอรูนของบางกอกกล๊าสเข้ามาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวจากเป็นเวลา 1 ปี

อดีตกองหลังโฮม ยูไนเต็ด วัย 31 ปี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ฟิล สตับบินส์ กุนซือชาวอังกฤษของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในฤดูกาล 2013 ภายหลังคว้าตัวโฮเซ่ เมน่า กองหลังชาวคอสตาริก้า และ ชินโนะสุเกะ ฮอนดะ เข้าสู่ทีมแม้ว่าจะเป็นตัวหลักของบีจีในปีที่ผ่านมาโดย "โค้ชง้วน" ซึ่งเคยร่วมงานกับ วาเลรี่ เฮียก มาในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม ก็อ้าแขนรับเข้าสู่รัง "นกใหญ่พิฆาต" ต่อทันที

"เขา(วาเลรี่ เฮียก)จะมาช่วยให้ชัยนาทมีความแข็งแกร่งในเกมรับ ฝีเท้าของเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาคือเซนเตอร์ฮาร์ฟอันดับดับต้นๆของไทยลีก" กุนซือชัยนาทกล่าว

ทั้งนี้ วาเลรี่ เฮียก จะเป็นอดีตนักเตะบางกอกกล๊าส เอฟซี รายที่ 5 ที่ย้ายร่วมฐิ่นเขาพลองสเตเดี้ยมต่อจาก ทนงศักดิ์ ประจักกะตา , ประวีณวัช บุญยงค์, นพพล ปิตะฝ่าย และ กฤษกร เกิดผล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชบุรีโต้พร้อมส่ง"ประหยัด"ร่วมทีมชาติแต่ส.บอลเบรก
    ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยืนยันพร้อมส่ง ประหยัด บุญญา กลับไปร่วมซ้อมทีมชาติหลังจากหายเจ็บ ทว่าสมาคมฟุตบอลแจ้งกลับว่าหากไม่พร้อมก็ให้พักรักษาตัว
  • "มุ้ย" ฝ่าหิมะซ้อม!ซิเมโอเน่ชมหลังโยกเล่นริมเส้น
    ความเคลื่อนไหว ในการเดินทางไปทดสอบฝีเท้าของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ยอดดาวยิงทีมชาติไทย และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับยอดทีมของลา ลีกา สเปน แอตเลติโก มาดริด ที่ย่างเข้าสู่สัปดาห์ที่สองแล้ว โดยเมื่อวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา ธีรศิลป์ แดงดา ยังทำการซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของสโมสรเช่นเดิมในเวลา 11.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น
  • วินนี่ประกาศเชือดประหยัด,ไพโรจน์พ้นทีมชาติไทย
    ''วินนี่'' วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยประกาศเชือด ประหยัด บุญญา และ ไพโรจน์ โสคำ 2 แข้งดังที่ตัดสินใจไม่ร่วมทัพชุดคิงส์คัพ ครั้งที่ 42 รายแรกสร้างความฉุนให้วินนี่เหตุอ้างถอนตัวเพราะบาดเจ็บ แต่ล่าสุดเพิ่งลงรับใช้ต้นสังกัดบู๊ทัวร์นาเมนต์พิเศษ ส่วนรายหลังไม่มาแบบที่ไม่ทราบสาเหตุ ชี้ชัดนี้คือการขัดขว้างการพัฒนาบอลไทยอย่างปฏิเสธไม่ได้ นับจากนี้จะขอเรียกแต่คนที่มีใจให้ชาติเท่านั้น
  • "มุ้ย"สัมภาษณ์ทีวีตราหมี : ความฝันของนักฟุตบอลไทย
    ธีรศิลป์ แดงดา ให้สัมภาษณ์กับทีวีของแอตเลติโก มาดริด ครั้งแรกโดยเปิดใจว่านี่คือความฝันของนักฟุตบอลไทยที่ได้มาร่วมทีมชั้นนำของยุโรป หวังพัฒนาตัวเองโดยมีแข้งตราหมีเป็นแบบอย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »