ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปรมมาแล้ว! บุรีรัมย์ลุยแคมป์ทบ.ละลายพฤติกรรม

เปรมมาแล้ว! บุรีรัมย์ลุยแคมป์ทบ.ละลายพฤติกรรม

Posted 24/01/2013 by goal.com

 

โค้ชแต๊ก' นำแข้งเซราะกราว เข้าค่ายทหาร ละลายพฤติกรรม สร้างความสามัคคีภายในทีม ก่อนเปิดซีซั่น

'โค้ชแต๊ก' อรรถพล ปุษปาคม กุนซือปราสาทสายฟ้า "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" นำทัพแข้งเซราะกราว เข้าค่ายสมเด็จเจ้าพระยามหากษัตริย์ศึก จังหวัดทหารบกบุรีีรัมย์ พร้อมทำกิจกรรมละลายพฤติกรรม และสร้างความสามัคคีภายในที ระหว่างวันที่ 22-23 มกราคม 2556

ในการนี้ เปรม สุรีย์ สุขะ สวมเสื้อบุรีรัมย์ฯ เข้าละลายพฤติกรรมด้วยซึ่งคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ "แคมป์เซราะกราว" อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์สเซลล์เบิ้ล!ฟินเเลนด์ทุบไทย3-1ลิ่วชิงคิงส์คัพ
    ทีมชาติฟินเเลนด์ แกร่งกว่าสามารถทุบเอาชนะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย 3-1 โดย "ฟินน์" ได้จากลูกยิงของ มิกโก้ ซูมูซาโล่ นาทีที่ 5 และ มิคาเอล ฟอร์สเซลล์ ดาวยิงตัวเก่งเหมาสองประตูในนาทีที่ 12 และ 87 ก่อนที่ นฤบดินทร์ วีวัฒนโนดม กองหลังดาวรุ่งจะประเดิมประตูแรกในนามทีมชาติตีไข่แตกไล่มาในนาทีที่ 68 ในศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 42 ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ส่งผลให้ ฟินเเลนด์ จะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ สวีเดน ส่วน ไทย ต้องมาชิงอันดับ 3 กับ เกาหลีเหนือ
  • กิเลนใจป้ำ! ส่งเทพบุตรสโลวีเนียช่วยนครนายก
    เอสซีจี เมืองทอง ใจป้ำสุดๆเมื่อส่งตัว มาเต็จ รัปนิค กองหลังหน้าหล่อทีมชาติสโลวีเนียลงไปช่วยทีมนครนายก เอฟซี พันธมิตรในดิวิชั่น 2 แถมยังพ่วง โช คุม โชล ดาวยิงโสมแดง
  • OFFICIAL: บีจีปล่อย"เฮียก"คุมหลังชัยนาท 1 ปี
    วาเลรี่ เฮียก กลับมาร่วมงาน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ในรังนกใหญ่พิฆาต หลัง “กระต่ายแก้ว”บางกอกกล๊าส เอฟซี ปล่อยให้ยืมตัว 1 ฤดูกาล
  • ราชบุรีโต้พร้อมส่ง"ประหยัด"ร่วมทีมชาติแต่ส.บอลเบรก
    ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยืนยันพร้อมส่ง ประหยัด บุญญา กลับไปร่วมซ้อมทีมชาติหลังจากหายเจ็บ ทว่าสมาคมฟุตบอลแจ้งกลับว่าหากไม่พร้อมก็ให้พักรักษาตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »