ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » 'แต้ว'นอนดมเต่า'บอย' แถมซ้ำร้ายโดนขนแยงจมูก

'แต้ว'นอนดมเต่า'บอย' แถมซ้ำร้ายโดนขนแยงจมูก

Posted 24/01/2013 by ไทยรัฐ

หลีกเลี่ยงฉากเลิฟซีนหวือหวามาดูฉากนี้ในละคร “ตะวันฉายในม่านเมฆ” ทางช่อง 3 รับรองว่าเป็นเลิฟซีนที่ฉีกแหวกแนวไม่ซ้ำใคร! ส่วนจะวาบหวามมั้ยตามไปดูกัน

โดยเป็นฉากที่ เมฆ (บอย-ปกรณ์) เปลี่ยนเสื้อผ้ากำลังอาบน้ำเจอ อิงฟ้า (โบว์-เบญจวรรณ) บุกจะปล้ำเลยหนีมาเคาะประตูห้องของ ซัน (แต้ว-ณฐพร) ก่อนจะบุกเข้าไปขอนอนด้วยหน้าตาเฉย แต่คนที่กระอักกระอ่วนก็คือ ซัน! ฉากนี้ที่จริงขายความฮาขนานแท้ยิ่งแสดงโดย บอย-ปะเกรียน ด้วยแล้วเข้าทางเขาล่ะ ก่อนถ่ายก็เที่ยวนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียววิ่งให้พล่านทั่วกองถ่าย เล่นเอาสาวๆร้องวี้ดว้ายๆ (ไม่แน่ใจว่ากลัวผ้าหลุด หรืออยากให้ผ้าหลุดกันแน่?!) ยิ่งตอนถ่ายจริงยิ่งจงใจแกล้ง แต้ว ตอนนอนก่ายต่างหมอนข้าง โดยไม่สนใจว่าผ้าขนหนูจะหลุดลุ่ยมั้ย แต่ที่ฮาแบบไม่ได้ตั้งใจก็คือตอน แต้ว นอนซบ บอย ซึ่งแก้มขาวที่ซบอยู่ตรงหน้าอกดันไหลลื่นไปซบตรงรักแร้ บอย พอดี แล้วก็ไม่กล้าเทกต้องนอนหลับตาทนดมกลิ่นตุๆต่อไป มาทนไม่ไหวก็ตอนเจอ “ขนเต่า” แหย่จมูกนี่แหละ แต่ ผกก. ชาย-ชาตโยดม ชอบมุก (ที่ไม่ได้ตั้งใจ) นี้เลยซื้อ!...ตามชมเลิฟซีนสุดฮาปนกลิ่นตุๆได้วันพฤหัสฯนี้ ทางช่อง 3.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โทนี่'ได้ทีทำคะแนน'แต้ว' 'บอย'ลำบากโดนยุงรุมทึ้ง
    มากันพร้อมหน้าทีเดียวสำหรับงานวันเกิดของ “ตะวันฉาย” ที่รับบทโดย แต้ว–ณฐพร ในละคร “ตะวันฉายในม่านเมฆ” ทั้งแขกรับเชิญ โทนี่ รากแก่น ชายหนุ่มที่แอบหลงรัก ตะวันฉาย อยู่ และแก๊งเพื่อนสนิทรวมทั้งพ่อแม่ อีกทั้งแขกไม่ได้รับเชิญอย่าง บอย–ปกรณ์ และ ชาย–ชาตโยดม ที่แอบมาดู ฉากนี้ถือเป็นฉากที่โทนี่ได้โชว์ออฟเต็มที่ทั้งมอบช่อดอกไม้ให้ แต้ว แล้วยังคว้ากีตาร์ร้องเพลงร่วมกับ ไอซ์–อามีนา และ แจ๊ค–จักรพันธ์ ไม่หมดแค...
  • ''บอย''รับสมาชิกใหม่อุปการะเด็กหญิงสมใจอยากมีน้องสาว
    ครอบครัวพระเอกดังวิก 3 ''บอย-ปกรณ์'' รับอุปการะเด็กหญิงเป็นน้องสาว พร้อมเปิดตัวเป็นสมาชิกครอบครัวคนใหม่ในนาม วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์
  • ชมภาพน่ารัก ๆ เบื้องหลังกองละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ
    ปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้วจ้า สำหรับละครน่ารัก ๆ ผลงานการกำกับของหนุ่ม ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ โดยผู้จัด เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช เรื่อง ตะวันฉายในม่านเมฆ ที่ได้พระเอกหนุ่มสุดฮา บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มาประกบคู่กับสาวหน้าใส แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง อาทิ โทนี่ รากแก่น, กบ ทรงสิทธิ์, ด.ช.อชิรวิชช์ เดชปรอท ฯลฯ
  • เรื่องย่อ ตะวันฉายในม่านเมฆ
    "ความรักแท้จริงอาจเป็นแค่การเคียงข้าง ไม่จำเป็นต้องครอบครอง แต่สิ่งที่เห็น อาจไม่ใช่สิ่งที่เป็นเสมอไป" ณ The Sunrise Beach Resort บนเกาะในฤดูท่องเที่ยว แขกฝรั่งรายหนึ่งเกิดเรื่องจึงโวยวายขอพบผู้จัดการแผนกต้อนรับ พนักงานจึงตาม ตะวันฉาย มาเคลียร์ แต่ตะวันฉายไม่ชอบงานนี้จึงออกมาคุยแบบส่งๆ ทำให้แขกโมโห ตะวันฉายเลยทะเลาะกับแขก สุดท้าย เกริกไกร ผู้จัดการใหญ่ พ่อของตะวันฉายต้องเข้ามาเคลียร์ปัญหา เกริกไกรเรียกตะวันฉายมาตักเตือน แต่ตะวันฉายบอกพ่อว่าอยากเป็นนักเขียน ทำให้ตะวันฉายประกาศว่าภายในหนึ่งปีจะดังให้ได้ เกริกไกรเห็นท่าทีขึงขังก็หัวเราะและรับพนันลูกสาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »