ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิว วรรณรท เซ็ง! ตกเป็นข่าวกับดาราชาย 13 คน

วิว วรรณรท เซ็ง! ตกเป็นข่าวกับดาราชาย 13 คน

Posted 24/01/2013 by Sanook

วิว วรรณรท ออกอาการเพลีย เจอโผ "13 ดาราชายเป็นข่าวกับวิว" ยอมรับเครียด โดนคนมองเป็น สาวเจ้าชู้ คาสโนวี่

ฉายา "คาสโนวี่" แห่งวงการบันเทิง คงไม่มีนางเอกคนไหน ฮอต..และ..ร้อนแรงไปกว่า วิว วรรณรท ที่เล่นมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มในมากหน้าหลายตา แค่เดินเฉี่ยวกันนิดหน่อยก็ตกเป็นประเด็นเสียหมด ไม่แปลกใจเลย... สาววิว จะออกอาการเครียด เซ็ง ปวดกบาลตุ๊บๆ ซะขนาดนี้

เพราะข่าวฉาว..กุ๊กกิ๊กกับหนุ่มๆ ถ้าจะให้ยกนิ้วมือมานับคงไม่พอ... ก็ สาววิว เคยตกเป็นประเด็นกับหนุ่มในวงการมากกว่า 13 คน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ!? ขอเริ่มไล่เรียงมาตั้งแต่ "ไมค์ พิรัชต์" ที่มีข่าวคบหากันอยู่ระยะหนึ่ง แต่ทั้งคู่ก็เซย์โน! ไม่มีอะไรในกอไผ่ ส่วน "บี้ สุกฤษฎิ์" เห็นข่าวมาสปาร์กรักติดกัน..แต่สุดท้ายก็แค่กระแสละคร

"ป้อง ณวัฒน์" พระเอกรุ่นพี่ที่ตกเป็น 1 ใน 13 คนที่เป็นข่าวกับสาววิวเช่นกัน แต่คงไม่ใช่ เพราะเขามีเจ้าของแล้ว "เคน ภูภูมิ" มีอยู่ช่วงหนึ่ง สาววิว ออกอาการปลื้มหนุ่มคนนี้ แต่ยังไงก็แค่..เพื่อน ส่วน "ฟลุค เดอะสตาร์" คนนี้แรงหน่อย มีข่าวถึงขั้นตบแย่งกัน! หรือจะเป็น "ป๊อป พิชฒพัฒน์" ดาวรุ่งมาแรงจากช่อง 3 ที่เป็นแค่น้องชาย

"นิชคุณ" ก็ตกเป็น 1 ในนี้เช่นกัน แต่ก็แค่ปลื้มในผลงาน อยู่ห่างกันสักขนาดนี้ น่าจะไม่มีหวัง "ณเดชน์" สาวๆ คนไหนจะไม่ปลื้มพ่อหนุ่มคนนี้บ้าง สาววิวก็เช่นกัน ปลื้ม..ผลงานจนเกิดเป็นข่าว "รุจ เดอะสตาร์" คนนี้แค่พี่ชาย เพราะถ่ายรูปลงอินสตาแกรมกันบ่อย คนเลยคิด....ไกล ยังมี "มาโกโตะ" แห่งวง ลูซิเฟอร์ ครั้งมาไทย สาววิวก็แอบปลื้ม....แต่จะให้โกอินเตอร์ สาววิวคงไม่ไหว

"สน ยุกต์" นี่ก็น่าจะแค่เพื่อน..เข้าวงการมาพร้อมๆ กัน คงไม่ถึงขั้นไปต่อยกับ "โตโน่ ภาคิน" ที่มีข่าวว่าทั้งคู่ต่อยแย่งสาวกัน เพราะ สาววิว แอบย่องขึ้นคอนโดตอนตี 2 !!?? ส่วน "หมาก ปริญ" คือ 1 ใน 13 คน ที่ขยันมาข่าวเคียงคู่กับสาววิวเยอะที่สุด ก็ฝ่ายปลื้มผลงานกันและกัน...แค่นั้นเอง

เจอไปจังๆ ถึง 13 คนแบบนี้ สาววิว ถึงกับเพลีย... "ก็รู้สึกแย่เหมือนกันค่ะ "ส่วนมากก็เป็นคนที่วิวร่วมงาน และกับคนที่ไม่รู้ว่ามาจากไหนเหมือนกัน ช่วงนี้เจอข่าวในทางที่ไม่ค่อยดี เรารู้สึกค่อนข้างหนักใจเหมือนกัน กับหมาก ก็มีไปนั่นไปนี่ แต่ก็ไปกับเพื่อนๆ กับข่าวที่บอกว่า ส่งข้อความหวานหาหนุ่มๆ ก็ไม่มีนะคะ บางอันที่ลงไปก็เห็นว่ามันหวานๆ เราไม่ได้เขียนถึงใคร บางทีเจอข้อความดีๆ ก็อยากส่งให้คนที่ตามเราในอินสตาแกรม ไม่อยากให้มองว่าสร้างกระแส ตอนนี้ก็ระวังมากขึ้นค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘สน’ไม่รู้เรื่อง!‘โตโน่’ควง‘วิว’สวีทบนคอนโดฯ
    อยู่ๆ ก็มีข่าวฉาวเม้าท์กระฉ่อนว่าพระเอกหนุ่ม “สน” ยุกต์ ส่งไพศาล ไม่พอใจจนเกิดการวางมวยพระเอกร่วมค่าย โตโน่-ภาคิน หลังพบ โตโน่ ควงนางเอกสาว “วิว” วรรณรท สนธิไชย ขึ้นคอนโดฯ และเมื่อถามไถ่เรื่องนี้กับ หนุ่มสน ก็ได้มีการชี้แจงว่า
  • สน ไม่สบอารมณ์ ถูกซักเจอ วิว ขึ้นคอนโด โตโน่
    พระเอกโรบอท สน ยุกต์ ส่งไพศาล ไม่สบอารมณ์! หลังถูกซักเห็นภาพบาดตาบาดใจเพื่อนสาว วิว วรรณรท ย่องขึ้นคอนโดนักร้องหนุ่ม โตโน่ เดอะสตาร์ กลางดึกสองต่อสอง! ยันข่าวมั่ว ไม่เคลียร์ เพราะไม่ใช่เรื่องจริง ออกปากห่วง สาววิว เจอข่าวเม้าท์แรงทำให้ภาพลักษณ์เสีย เผยไม่ได้คุยฝ่ายหญิงนานแล้ว!!
  • ''วิว''โต้ย่องหา''โตโน่''''สน''ยัวะวางมวย
    ''วิว-วรรณรท'' โต้ข่าวย่องขึ้นคอนโดฯ ''โตโน่-ภาคิน'' ปัดเป็นชนวนทำให้นักร้องหนุ่มทะเลาะกับ ''สน'' โอดสุดเซ็งเจอข่าวฉาวรับปีชง
  • แฟนละครรับไม่ได้ เหนือเมฆ2 โดนถอดฟ้าผ่า
    กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ชั่วข้ามคืน หลังจากที่ละคร เหนือเมฆ 2 ตอน มือปราบจอมขมังเวทย์ ทางช่อง 3 ของผู้จัดละครชื่อดัง นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ไปมีเนื้อหาเสียดสีเรื่องการเมือง จนก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่าจะมีการตัดตอนให้จบเร็วขึ้น แต่ล่าสุดละคร เหนือเมฆ ได้โดนงดออกอากาศฟ้าผ่าไปแล้ววานนี้(4 ม.ค.) ทั้งที่เพิ่งออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยทางช่อง 3 ได้ส่งละครเรื่อง แรงปรารถนา ออกอากาศแทนไปแล้วนั้น พร้อมกับได้ขึ้นตัววิ่งทางหน้าจอช่อง 3 รวมทั้งโพสต์ชี้แจงในเฟซบุ๊กว่าเนื้อหาบางตอนของละครไม่เหมาะสมจึงขอหยุดออกอากาศนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »