ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แนวรับปูซานถือโอกาสมาไทยดอดเทสต์เทโร

แนวรับปูซานถือโอกาสมาไทยดอดเทสต์เทโร

Posted 24/01/2013 by goal.com

 

ฮวาง ซุน-พิล ถือโอกาสที่ตามต้นสังกัดปูซาน ไอพาร์คมาที่ประเทศไทยเข้ารับการทดสอบฝีเท้ากับบีอีซี เทโรศาส หลังเพิ่งหมดสัญญาหมาดๆ

โทนี่ ลักษมีวัฒนา รองประธานบริษัท เค.บี. สปอร์ตเมเนจเม้นท์ เอเย่นต์นักเตะในประเทศไทยเปิดเผยว่า ฮวาง ซุน-พิล กองหลังชาวเกาหลีใต้ของปูซาน ไอพาร์ค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกเค-ลีก เกาหลีใต้ กำลังจะเข้ารับการทดสอบฝีเท้ากับบีอีซี เทโรศาสน หลังเพิ่งหมดสัญญากับต้นสังกัด

ปูซาน ยกพลมาเก็บตัวที่ประเทศไทยและจะร่วมลงแข่งขันฟุตบอล 6 เส้า "ช้าง-ชลบุรี อินวิเตชั่น คัพ 2013” ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม ระหว่างวันที่ 24-30 ม.ค.นี้ ซึ่ง  ฮวาง ซุน-พิล ได้ถือโอกาสที่ตัวเองเพิ่งหมดสัญญามาหาสโมสรใหม่โดยมี "มังกรไฟ" ที่พร้อมอ้าแขนรอให้ทดสอบทันที

บีอีซี เทโรศาสน กำลังมองหาผู้เล่นในแนวรับโควต้าเอเชียเข้ามาเสริมในปีนี้หลังปล่อย อเล็กซาดาร์ โยวาโนวิช ออกไปและปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับ ทาคุมิ วาดะ อดีตกองหลังของชิมิสุ เอส-พัลส์และ เจฟ ยูไนเต็ด ที่มาคัดตัวในช่วงฟุตบอล 4 เส้าเกษตรศาสตร์

เค.บี. สปอร์ตเมเนจเม้นท์ เพิ่งพา ชิโมจิ โช กองกลางตัวรุกชาวญี่ปุ่นมาทดสอบฝีเท้ากับบีอีซี เทโรศาสน ก่อนทำผลงานเข้าตา โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ และ สเตฟาน เดโมล จนได้รับการเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมเรียบร้อย

ฮวาง ซุน-พิล วัย 31 ปีเป็นอดีตกัปตันทีมของแดกู เอฟซี ซึ่งเขาใช้เวลาค้าแข้งอยู่นานตั้งแต่ปี 2004-2010 ก่อนจะย้ายทีมอีก 3 สโมสรกับ กวางจู ซางมู ,ชุนนัม ดราก้อนส์ และ ปูซาน ไอพาร์ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บลูชาร์ค ใส่ชื่อ บัชดิม ลุยศึก 'อินวิเตชั่น'
    สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศรายชื่อ 25 ขุนพล ชุดลุยศึก ช้าง-ชลบุรี อินวิเตชั่นคัพ 2013 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย 1 ใน 25 นักเตะของทัพ “ฉลามชล” ชุดนี้ มีชื่อของ “อิรฟาน บัชดิม” ดาวเตะหน้าหล่อทีมชาติอินโดนีเซีย ที่เดินทางมาร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีมได้เกือบ 1 สัปดาห์เต็มรวมอยู่ด้วย
  • เปรมมาแล้ว! บุรีรัมย์ลุยแคมป์ทบ.ละลายพฤติกรรม
    โค้ชแต๊ก' นำแข้งเซราะกราว เข้าค่ายทหาร ละลายพฤติกรรม สร้างความสามัคคีภายในทีม ก่อนเปิดซีซั่น
  • ฟอร์สเซลล์เบิ้ล!ฟินเเลนด์ทุบไทย3-1ลิ่วชิงคิงส์คัพ
    ทีมชาติฟินเเลนด์ แกร่งกว่าสามารถทุบเอาชนะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย 3-1 โดย "ฟินน์" ได้จากลูกยิงของ มิกโก้ ซูมูซาโล่ นาทีที่ 5 และ มิคาเอล ฟอร์สเซลล์ ดาวยิงตัวเก่งเหมาสองประตูในนาทีที่ 12 และ 87 ก่อนที่ นฤบดินทร์ วีวัฒนโนดม กองหลังดาวรุ่งจะประเดิมประตูแรกในนามทีมชาติตีไข่แตกไล่มาในนาทีที่ 68 ในศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 42 ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ส่งผลให้ ฟินเเลนด์ จะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ สวีเดน ส่วน ไทย ต้องมาชิงอันดับ 3 กับ เกาหลีเหนือ
  • กิเลนใจป้ำ! ส่งเทพบุตรสโลวีเนียช่วยนครนายก
    เอสซีจี เมืองทอง ใจป้ำสุดๆเมื่อส่งตัว มาเต็จ รัปนิค กองหลังหน้าหล่อทีมชาติสโลวีเนียลงไปช่วยทีมนครนายก เอฟซี พันธมิตรในดิวิชั่น 2 แถมยังพ่วง โช คุม โชล ดาวยิงโสมแดง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »