ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บ๊อบอารัมจับโจวซื่อหมิงคู่ปรับแก้วเทิร์นโปร

บ๊อบอารัมจับโจวซื่อหมิงคู่ปรับแก้วเทิร์นโปร

Posted 24/01/2013 by siamsport

บ๊อบ อารัม โปรโมเตอร์มวยระดับโลก เซ็นสัญญาผลักดัน โจว ซื่อหมิง เจ้าของเหรียญทองมวยสากลสมัครเล่น โอลิมปิก เกมส์ 2 สมัย ชาวจีน เข้าสู่วงการกำปั้นโลกเต็มตัว มั่นใจ ด้วยความสามารถ และพรสวรรค์ล้นเหลือ จะมีเส้นทางอาชีพที่สดใสได้อย่างแน่นอน

โจว ซื่อหมิง แชมป์มวยสากลสมัครเล่น โอลิมปิก เกมส์ 2 สมัย ชาวจีน คู่ปรับ แก้ว พงษ์ประยูร นักชกขวัญใจชาวไทย ในศึก "ลอนดอน เกมส์ 2012" เตรียมเทิร์นโปร ผันตัวเองเข้าสู่วงการมวยอาชีพ ภายใต้การสนับสนุนของ บ๊อบ อารัม โปรโมเตอร์ระดับโลก ที่ชมเปาะว่าเป็นนักมวยฝีมือดี มากพรสวรรค์ และพร้อมผลักดันให้มีเส้นทางอาชีพที่รุ่งโรจน์ในอนาคต  
 
นักชกแดนมังกร วัย 31 ปี ซึ่งมี โมฮัมหมัด อาลี และ แจ็กกี้ ชาน หรือ "เฉินหลง" เป็นฮีโร่ เริ่มต้นสร้างชื่อจากการคว้าเหรียญทองแดง โอลิมปิก 2004 ที่ เอเธนส์ ก่อนจะคว้าเหรียญทองตลอด 2 สมัยต่อมา ที่ ปักกิ่ง ปี 2008 ต่อด้วยการชนะคะแนน แก้ว พงษ์ประยูร ไป 10-13 ใน ลอนดอน เกมส์ 2012 ขณะเดียวกันยังมีดีกรีแชมป์โลกมวยสากลสมัครเล่น 3 สมัยในปี 2005, 2007 และ 2011
 
"โจว เป็นนักชกที่มีพรสวรรค์น่าเหลือเชื่อ และเป็นที่รักใคร่ของชาวจีน เราจะพยายามทำทุกอย่างอย่างเต็มความสามารถเพื่อให้มั่นใจว่าเขาจะมีเส้นทางอาชีพที่ประสบความสำเร็จ" อารัม กล่าว โดยไฟต์แรกของ โจว ในฐานะนักชกอาชีพจะเกิดขึ้นวันที่ 6 เมษายนนี้ ที่ มาเก๊า  
 
ทั้งนี้ รุ่นน้ำหนัก 49 กิโลกรัม ไลท์ฟลายเวท นั้นมีแชมป์โลกคือ จอห์น รีล คาซิเมโร่ แชมป์สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) ชาวฟิลิปปินส์ สถิติ ชนะ 17 (เคโอ 10) แพ้ 2 , อาเดรียน เอร์นานเดซ แชมป์สภามวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีซี) ชาวเม็กซิโก สถิติ ชนะ 26 (เคโอ 16) แพ้ 2 และ โรมัน กอนซาเลซ แชมป์สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ชาวนิคารากัว เจ้าของสถิติไร้พ่าย ชนะรวด 34 ไฟท์ (เคโอ 28)  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'หมวยหลี' โหด ทุบ 'นางฟ้า' ร่วง ลิ่วชิง 'อซาเรนกา'
    หลี นา โชว์ฟอร์มสุดแกร่ง ต้อนเอาชนะ มาเรีย ชาราโปวา 2-0 เซต 6-2, 6-2 ทะลุเข้ารอบชิงฯ หญิงเดี่ยว ออสเตรเลียน โอเพ่น เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปี รอพบกับ วิคตอเรีย อซาเรนกา แชมป์เก่า ต่อไป...
  • เฟดเอ็กซ์รับต้องอาศัยโชคช่วยโค่นซองก้า
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มชาวสวิส รับโล่งอกทะลุเข้าตัดเชือก ออสเตรเลียน โอเพ่น สำเร็จ หลังเฉือนชนะ โจ-วิลเฟร็ด ซองก้า แร็กเกตหนุ่มน้ำหอม ได้แบบสุดหวิว 3-2 เซต ในการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา บอกคู่แข่งแกร่งเต็มใบ ไม่ได้มีฝีมือด้อยไปกว่าตนเลยแม้แต่น้อย เพียงแค่ตัวเองโชคดีกว่าก็เท่านั้นเอง
  • 'ยอโควิช' ทะลุตัดเชือก 'นางฟ้า' ชน 'หลีนา' ออสซี่โอเพ่น
    แร็กเกตคนเหล็ก โนวัค ยอโควิช ทุบชนะ โทมัส เบอร์ดิช 3-1 เซต ลิ่วรอบรองฯ ชายเดี่ยว เทนนิส ออสเตรเลียน โอเพ่น 2013 ขณะที่หญิงเดี่ยว มาเรีย ชาราโปวา ดวลตัดเชือกลุ้นตั๋วชิงกับ หลี นา...
  • เห็นนมสู้ตาย!! นศ.หญิงมะกันแห่โชว์ 'ร่องอก' เชียร์ทีมบาส
    เข้ากับวลี "เห็นงานเป็นลม เห็นนมสู้ตาย!" หลังนักศึกษาหญิงของมหาวิทยาลัยแคนซัส ทำฮือฮา แห่ถ่ายรูปโชว์ "ร่องอก" ของตัวเอง ก่อนโพสต์ผ่านทวิตเตอร์เพื่อให้กำลังใจทีมแคนซัส เจย์ฮอว์กส์ ทีมบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัย ขณะที่ล่าสุดมีนักศึกษาเข้าร่วมเกิน 30 คนเข้าไปแล้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »