ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือสนั่น! มาริโอ้ เลิก กุ๊บกิ๊บ แล้ว เหตุฝ่ายหญิงซุกกิ๊ก

ลือสนั่น! มาริโอ้ เลิก กุ๊บกิ๊บ แล้ว เหตุฝ่ายหญิงซุกกิ๊ก

Posted 24/01/2013 by kapook

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นคู่รักวัยใส มาริโอ้ เมาเร่อ กับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนเมื่อก่อน แถมช่วงปีใหม่ กุ๊บกิ๊บ ยังได้ไปเที่ยวปีใหม่กับกลุ่มเพื่อน แทนที่จะไปสวีทกับหวานใจ ทำให้มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า ความรักของกุ๊บกิ๊บและมาริโอ้เริ่มไม่หวาน จนถึงขั้นจ่อคิวเลิกกันไปเรียบร้อยแล้ว แม้ว่าทั้งคู่จะออกมายืนยันตรงกันว่า ยังไม่ได้เลิกกันแต่อย่างใด เพียงแต่ที่ห่างกัน เป็นเพราะต่างฝ่ายต่างมีงานเท่านั้นเอง

แต่ล่าสุดวันนี้ (24 มกราคม) กลับมีรายงานออกมาว่า มาริโอ้ และ กุ๊บกิ๊บ ทะเลาะกันจนถึงขั้นแตกหัก และบอกเลิกกันในที่สุด โดยเรื่องทุกอย่างเริ่มขึ้น ตั้งแต่ตอนที่มาริโอ้ ถ่ายโปสเตอร์ภาพยนตร์ พี่มากพระโขนง โดยวันนั้น กุ๊บกิ๊บ ตามไปหามาริโอ้ถึงกองถ่าย เพื่อเคลียร์ปัญหารัก เนื่องจากมาริโอ้ จับได้ว่ากุ๊บกิ๊บแอบไปมีความสัมพันธ์กับชายอื่น แต่ฝ่ายชายนิ่งไม่ยอมพูดด้วย จนกุ๊บกิ๊บ ต้องกระชากแขนมาริโอ้ให้คุยกัน ก่อนจะมีปากเสียงกันเล็กน้อยจนคนรอบข้างต้องมาช่วยห้าม จนตอนนี้ มาริโอ้ ก็ขาดการติดต่อกับสาว กุ๊บกิ๊บ อย่างเด็ดขาด จนกุ๊บกิ๊บต้องควงเพื่อนเที่ยวแก้เหงาแทน

งานนี้คงต้องรอให้เจ้าตัว มาริโอ้ และ กุ๊บกิ๊บ ออกมายืนยันอีกครั้งแล้วว่าทั้งคู่ เลิกกันแล้วจริงหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘มาริโอ้-ใหม่’ อวดฟันดำกระตุกต่อมฮา
    ถือเป็นโปรเจกต์หนังใหม่จากค่ายหนังจีทีเอช ที่หลายคนจับตามอง ล่าสุด 2 พระนาง มาริโอ้ เมาเร่อ และใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ขอพาล่องเรือชมวิถีริมน้ำ เพื่อบุกไปยังกองถ่าย “พี่มาก..พระโขนง” ณ บ้านเรือนไทยหลังใหญ่ ริมคลองเขิน จ.สมุทรสงคราม แค่เพียงได้เห็นเสื้อผ้าหน้าผมและฟันดำ ของบรรดาเหล่านักแสดง ที่มายืนต้อนรับที่ท่าเรือ ทำเอาคนบนเรือฮาครืนกันไปทั้งลำ เพราะแต่ละคนจัดเต็มเหมือนหลุดมาจากอดีต สมกับเป็นหนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยอง ที่ผู้กำกับ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ตั้งใจต่อยอดความสนุกให้ครบรส
  • ''มาริโอ้'' ห่าง ''กุ๊บกิ๊บ'' ยันรักยังดี ไม่ซีเรียสหมอดูทักไม่ใช่เนื้อคู่แฟนสาว
    มีกระแสข่าวออกมาอย่างหนาหูเหลือเกินถึงความสัมพันธ์ของคู่รักดาราวัยละอ่อนของหนุ่มหน้าใส ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' และสาวไซส์มินิอารมณ์ดี ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ว่าตอนนี้ทั้งคู่ห่างกันเสียแล้วเพราะเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันหรือมีแพลนเคาต์ดาวน์ที่ไหนแต่อย่างใด ทำให้ต่างคนต่างอยู่ เม้าท์กันต่ออีกว่าพักหลังๆ มาไม่เคยเห็นสาวกุ๊บกิ๊บอัพรูปคู่กับแฟนหนุ่มเลย หรือว่าทั้งคู่อยู่ในภาวะอิ่มตัวแล้วน๊า
  • มาริโอ้ รับห่าง กุ๊บกิ๊บ
    ก่อนหน้านี้ยังหวานใส่กันอยู่เลย แต่ไหง๋มีข่าวเม้าท์มอยว่าคู่รักมาราธอนอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ กับนางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เริ่มห่างกันซะแล้ว หลังจากทริปปีใหม่ปีนี้ทั้งคู่อดไปสวีทหวานกัน จนแฟนสาวออกอาการน้อยอกน้อยใจโพสต์ข้อความลงIG ด้านทาง หนุ่มโอ้ ได้ยินข่าวปุ๊บก็รีบคอนเฟิร์มว่า รักยังเหนียวแน่นและใช้สถานะแฟนเหมือนเดิม! เผยช่วงนี้งานรุม เลยไม่มีเวลาให้ สาวกุ๊บกิ๊บ จนเกือบงอนก็เท่านั่นเอง
  • เซ็กซ์ซับซ้อน 'หญิง' ซี้ดแซบ! 'มาริโอ้'
    ไม่เกินคาด ในที่สุดก็ปล่อยฉากเลิฟซีนโคแก่เคี้ยวหญ้าอ่อนมาโปรโมตหนัง “จันดารา ปัจฉิมบท” ระหว่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “หญิง-รฐา โพธิ์งาม”...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »