ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ยอมแพ้! เฮงหวังดึง"โอคาดะ"คุมฉลามปีหน้า

ไม่ยอมแพ้! เฮงหวังดึง"โอคาดะ"คุมฉลามปีหน้า

Posted 25/01/2013 by goal.com

 

วิทยา เลาหกุล เผยได้ทาบทาม ทาเคชิ โอคาดะ ยอดกุนซือชาวญี่ปุ่นให้มาคุมทีมชลบุรี เอฟซี อีกครั้งในช่วงที่เจ้าตัวมาชมเกมช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น คัพ แม้ยอมรับเป็นเรื่องที่ยาก

 วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่าเขายังหวังที่จะได้ตัว ทาเคชิ โอคาดะ อดีตโค้ชทีมชาติญี่ปุ่นชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2 สมัยมากุมบังเหียน "ฉลามชล" ในปีหน้าหลังเจ้าตัวเดินทางมาชมเกมอุ่นเครื่อง "ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั้น 2013” ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม เมื่อวานนี้ (24 ม.ค.56)

“โค้ชเฮง" พยายามเกลี้ยกล่อมให้ โอคาดะ มาทำงานที่ชลบุรีตั้งแต่ปี 2011 หลังจากลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมซามูไรเมื่อจบเวิลด์คัพที่แอฟริกาใต้ แต่ต้องผิดหวังเมื่ออดีตกุนซือของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เลือกไปคุมทีม หางโจว กรีนทาวน์ ในไชน่า ซุปเปอร์ลีก

โอคาดะ ปรากฏตัวที่ชลบุรี สเตเดี้ยม ท่ามกลางข่าวที่ว่าเขาสนใจนักเตะไทยไปค้าแข้งในลีกจีน อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมชลบุรี ยืนยันว่ายังไม่ทิ้งความพยายามที่จะให้ โอคาดะ มาทำงานร่วมกับตนเองและ โยชิโอะ คาโตะ โค้ชผู้รักษาประตูของทีม

“บางทีเขา (ทาเคชิ โอคาดะ) อาจจะมาทำงานกับเราปีหน้านะ" วิทยา กล่าวแบบติดตลกก่อนบอกว่า "ผมได้ทาบทามเขาไปว่าอยากให้มาคุมชลบุรีให้ได้ และยังหวังว่าเขาจะตอบรับ แม้จะเป็นเรื่องยากเพราะหางโจวให้เขาดูโครงสร้างอคาเดมี่ให้กับทีมด้วย"

สำหรับ ทาเคชิ โอคาดะ ได้เดินทางกลับไปญี่ปุ่นแล้วเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาซึ่งเขามีโปรแกรมจะพาทีม หางโจว กรีนทาวน์ ไปเก็บตัวที่ประเทศตุรกี ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'คาร์'คัมแบ็ค! ลั่นนำฉลามสู่แชมป์ตอบแทนคุณ
    เกียรติประวุฒิ สายแวว ยอดกองหลังไทยค่ายฉลามชล ลั่น ตนเองพร้อมแล้วที่จะช่วยทีมทวงความยิ่งใหญ่ในไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมเชื่อทีมมีลุ้นแชมป์แน่นอน
  • Official: พลังเอ็มสอย "ฮาชิโมโต้" ปาดหน้าจูบิโล
    เตรียมพบกับ 3 ประสานซามูไร เมื่อโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี คว้าตัวกองกลางชาวญี่ปุ่นเข้ามาร่วมทีมเพิ่มอีกหนึ่ง
  • ผอ.ทอฟฟี่เผย"รีด"เคยวางแผนดึง“มุ้ย”ไปช่างปั้นหม้อ
    เรย์ ฮอลล์ ผอ.ศูนย์ฝึกเยาวชนของเอฟเวอร์ตัน เผย ปีเตอร์ รีด มีแผนการดึง ธีรศิลป์ แดงดา ไปค้าแข้งกับ สโต๊ค ซิตี้ แต่ต้องล้มเลิกเพราะข้อจำกัดในการค้าแข้งบนลีกผู้ดี
  • มุ้ยชี้แค่ปรับจังหวะให้เร็วขึ้นมั่นใจเล่นลีกสเปนได้
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกทีมชาติไทยของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยด้วยความมั่นใจ หลังจากได้ร่วมฝึกซ้อมอย่างหนักกับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งแห่งลา ลีกา สเปน มาตลอดสองสัปดาห์ ถึงตอนนี้มั่นใจว่าตนเองสามารถเล่นในลา ลีกา สเปน ได้แน่ ซึ่งเรื่องทักษะต่างๆ มั่นใจว่าเอาอยู่ แค่ปรับเรื่องจังหวะการเล่นให้เร็วขึ้นเท่านั้น รวมทั้งทำความเข้าใจในระบบให้มากกว่านี้ และตอนนี้ก็ไม่รู้สึกกดดัน ไม่เครียดแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »