ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กุ๊บกิ๊บ โพสต์ IG ยุติข่าวเลิก มาริโอ้ ยันรักแฮปปี้

กุ๊บกิ๊บ โพสต์ IG ยุติข่าวเลิก มาริโอ้ ยันรักแฮปปี้

Posted 26/01/2013 by Gossip Star

ไม่แคร์ขาเม้าท์ที่ปล่อยข่าวรักร้าวกับแฟนหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ เลยสักนิด! เพราะล่าสุดนางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ได้ออกมายืนยันว่าความรักยังสดใสซาบซ่าเหมือนเดิม โดยการโพสต์คำบรรยายใต้ภาพในอินสตาแกรมแบบสั้นๆ แต่ก็เคลียร์ว่า "Happy work with my bro @woodytalk ใครได้ดูบ้างสนุกไหมค่ะ เคลียร์นะ ไม่มีอะไร แฮปปี้ดี" หลังเจ้าตัวโผล่เป็นพิธีกรรับเชิญให้รายการ เช้าดูวู้ดดี้ งานนี้ถ้าใครไม่เชื่อว่าคู่นี้ยังเลิฟก็บ้าแล้ว! เพราะไม่กี่ชั่วโมงต่อมานางก็โพสต์รูปหน้าแฟนหนุ่มขึ้นมาทันที เพื่อการันตีความรักยังแซบอยู่ ใช่มั๊ย สาวกุ๊บกิ๊บ..!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น! มาริโอ้ เลิก กุ๊บกิ๊บ แล้ว เหตุฝ่ายหญิงซุกกิ๊ก
    ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นคู่รักวัยใส มาริโอ้ เมาเร่อ กับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนเมื่อก่อน แถมช่วงปีใหม่ กุ๊บกิ๊บ ยังได้ไปเที่ยวปีใหม่กับกลุ่มเพื่อน แทนที่จะไปสวีทกับหวานใจ ทำให้มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า ความรักของกุ๊บกิ๊บและมาริโอ้เริ่มไม่หวาน จนถึงขั้นจ่อคิวเลิกกันไปเรียบร้อยแล้ว แม้ว่าทั้งคู่จะออกมายืนยันตรงกันว่า ยังไม่ได้เลิกกันแต่อย่างใด เพียงแต่ที่ห่างกัน เป็นเพราะต่างฝ่ายต่างมีงานเท่านั้นเอง
  • ‘มาริโอ้-ใหม่’ อวดฟันดำกระตุกต่อมฮา
    ถือเป็นโปรเจกต์หนังใหม่จากค่ายหนังจีทีเอช ที่หลายคนจับตามอง ล่าสุด 2 พระนาง มาริโอ้ เมาเร่อ และใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ขอพาล่องเรือชมวิถีริมน้ำ เพื่อบุกไปยังกองถ่าย “พี่มาก..พระโขนง” ณ บ้านเรือนไทยหลังใหญ่ ริมคลองเขิน จ.สมุทรสงคราม แค่เพียงได้เห็นเสื้อผ้าหน้าผมและฟันดำ ของบรรดาเหล่านักแสดง ที่มายืนต้อนรับที่ท่าเรือ ทำเอาคนบนเรือฮาครืนกันไปทั้งลำ เพราะแต่ละคนจัดเต็มเหมือนหลุดมาจากอดีต สมกับเป็นหนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยอง ที่ผู้กำกับ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ตั้งใจต่อยอดความสนุกให้ครบรส
  • ''มาริโอ้'' ห่าง ''กุ๊บกิ๊บ'' ยันรักยังดี ไม่ซีเรียสหมอดูทักไม่ใช่เนื้อคู่แฟนสาว
    มีกระแสข่าวออกมาอย่างหนาหูเหลือเกินถึงความสัมพันธ์ของคู่รักดาราวัยละอ่อนของหนุ่มหน้าใส ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' และสาวไซส์มินิอารมณ์ดี ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ว่าตอนนี้ทั้งคู่ห่างกันเสียแล้วเพราะเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันหรือมีแพลนเคาต์ดาวน์ที่ไหนแต่อย่างใด ทำให้ต่างคนต่างอยู่ เม้าท์กันต่ออีกว่าพักหลังๆ มาไม่เคยเห็นสาวกุ๊บกิ๊บอัพรูปคู่กับแฟนหนุ่มเลย หรือว่าทั้งคู่อยู่ในภาวะอิ่มตัวแล้วน๊า
  • มาริโอ้ รับห่าง กุ๊บกิ๊บ
    ก่อนหน้านี้ยังหวานใส่กันอยู่เลย แต่ไหง๋มีข่าวเม้าท์มอยว่าคู่รักมาราธอนอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ กับนางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เริ่มห่างกันซะแล้ว หลังจากทริปปีใหม่ปีนี้ทั้งคู่อดไปสวีทหวานกัน จนแฟนสาวออกอาการน้อยอกน้อยใจโพสต์ข้อความลงIG ด้านทาง หนุ่มโอ้ ได้ยินข่าวปุ๊บก็รีบคอนเฟิร์มว่า รักยังเหนียวแน่นและใช้สถานะแฟนเหมือนเดิม! เผยช่วงนี้งานรุม เลยไม่มีเวลาให้ สาวกุ๊บกิ๊บ จนเกือบงอนก็เท่านั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »