ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปั่นจั่น แถลงขอโทษ โตโน่ เคลียร์กรณีหึงหวง ยิปซี

ปั่นจั่น แถลงขอโทษ โตโน่ เคลียร์กรณีหึงหวง ยิปซี

Posted 26/01/2013 by Gossip Star

นักแสดงหนุ่ม ปั่นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย ยืดอกยอมรับผิด ใช้ทวิตเตอร์แฟนสาว ยิปซี คีรติ โพสต์ข้อความตอบกลับหาหนุ่ม โตโน่ ภาคิน จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกไซเบอร์ ล่าสุดเจ้าตัวเปิดโต๊ะแถลงข่าวขอโทษผ่านสื่อ เผยเลือดขึ้นหน้าเพราะหึงหวงฝ่ายหญิง หลัง ยิปซี-โตโน่ ทวิตช่วยกันโปรโมทละครเรื่อง "เจ้าแม่จำเป็น" นอกจากนี้ หนุ่มปั่นจั่น ยืนยันความสัมพันธ์กับแฟนสาวว่ายังรักกันเหมือนกัน พร้อมทั้งกล่าวขอโทษที่ทำให้ สาวยิปซี เดือดร้อนอีกด้วย..

 

"ผมต้องขอโทษโตโน่ เพราะเรื่องราวเกิดจากคนสองคน แล้วทำให้มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง จนเกิดความเดือนร้อนขึ้นมา และขอโทษแฟนคลับของโตโน่ด้วย ที่ผมไปพาดพิงถึงและสร้างความเดือดร้อน ทำให้เขาเสียชื่อเสียงและไม่สบายใจ ซึ่งตอนที่ผมทวิตฯ ไป ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ ณ เวลานั้นถ้าเกิดว่าไม่ใช่โตโน่ หรือคนอื่นที่เป็นผู้ชายก็คงโดนเหมือนกัน เนื่องจากผมเป็นคนขี้หึง ที่จริงแล้วความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นแล้ว แต่ด้วยวันนั้นสติและความอดทนมันต่ำ ผมเองคงคิดน้อยถึงผลที่จะตามมา ถ้าเกิดเป็นคนธรรมดาอาจจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้"

 

"รู้สึกผิดครับ แล้วย้ำอีกทีว่าขอโทษโตโน่ และทางฝั่งของยิปซีด้วย ที่ทำให้ผิดหวังอีกแล้ว หากผมคิดถึงคนที่ผมรักมากกว่านี้ มันคงไม่แย่ขนาดนี้ ผมเป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่แล้ว ก็พยายามแก้มาตลอดทั้งชีวิต คราวนี้เป็นข้อผิดพลาดและถือเป็นประสบการณ์ ตอนแรกผมมีการขอเบอร์โตโน่ เพื่อจะไปถามและขอโทษโตโน่โดยตรง แต่ว่าไม่มีใครให้เบอร์ผมเลย คงกลัวว่าเรื่องจะเลยเถิดเข้าไปใหญ่ ด้วยอารมณ์ของเรา หลังจากนี้ผมจะไม่ไปก้าวก่ายอีกแล้ว"

 

"ผมคงเป็นแฟนที่ไม่ดี ทำให้แฟนตัวเองโดนว่า ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรผิด ส่วนความสัมพันธ์ผมกับน้อง เรายังไม่ได้คุยกันเลยครับ แต่เราก็ยังคบหากัน ให้เรื่องนี้มันจบไปก่อน ทางผู้ใหญ่ของผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาแค่ให้ผมตอบตามความจริง หลังจากนั้นผมคงไม่ให้สัญญาอะไรกับน้องแล้ว เพราะความอดทนของผมมันต่ำ แต่อยากให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียนสำคัญ"

 

"ส่วนที่หลายคนคิดว่าผมอยู่กินกับยิปซีนั้น ไม่จริงครับ เราอยู่คนละบ้านกัน เราไม่เคยไปไหนค้างคืนด้วยกัน ผมส่งเขาถึงบ้านตลอด แต่ช่วงเวลาที่ผมใช้มือถือของยิปซีทวิตฯ ถึงโตโน่คือกลางวัน แต่ที่ผมทวิตกลับคือตอนกลางคืนครับ และไม่ใช่เป็นการสร้างกระแสด้วยครับ ผมคงไม่ภูมิใจกับข่าวแย่หรอกครับ ถามว่าก่อนหน้านี้มีข่าวว่าผมรับ-ส่งยิปซีที่กองละคร เรื่องเป็นความจริงครับ แต่ไม่เกี่ยวว่าผมหึง แค่ผมคิดถึงน้องเขา หรือถ้าว่างก็จะไปหาน้องเขาเท่านั้นเองครับ เอาเป็นว่าตอนนี้ผมข้อพิจารณาตัวเองแล้วกันนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรงหึง''ยิปซี'' ''โตโน่''ซวยโดน''ปั้นจั่น''ทวีตด่า
    ''ปั้นจั่น'' ออกอาการหึงไม่พอใจ ยืดอกยอมรับผิดใช้ทวิตเตอร์ ''ยิปซี'' แฟนสาว แฝงตัวส่งไปยังทวิตเตอร์ของ ''โตโน่ เดอะสตาร์'' ในข้อความที่ว่า ''ไม่ต้องส่งมาทักเราอีกนะ พี่ปั้นจั่นไม่ชอบ'' ด้านแฟนคลับนักร้องหนุ่มรุมโพสต์ปกป้องและถล่มกลับเละ แจงไอดอลตนไม่ได้จีบนางเอกสาวแต่อย่างใด ขณะที่หนุ่มโตโน่โผล่ชี้แจงเพียงแค่ช่วยโปรโมตผลงานให้เท่านั้น แต่จะไม่รีทวีตกับสาวยิปซีอีก
  • ป้อง ยิปซี ปลอมตัวเข้าบ้าน เป็ด เชิญยิ้ม
    กะละแม(ยิปซี คีรติ)รู้ข่าวเรื่องน้าโต๊ด(อุ้ย-เกรียงไกร) จะให้ตุ้งแช่(เฟม-ชวิน) เข้าทรงแทนตนก็รู้สึกเป็นห่วง จึงตัดสินใจปลอมตัว เข้าไปสังเกตุการณ์ที่บ้านเสี่ยนุ้ย(เป็ด เชิญยิ้ม) ชิณรู้เข้าก็ขอปลอมตัวตามไปด้วย
  • ‘สน’ไม่รู้เรื่อง!‘โตโน่’ควง‘วิว’สวีทบนคอนโดฯ
    อยู่ๆ ก็มีข่าวฉาวเม้าท์กระฉ่อนว่าพระเอกหนุ่ม “สน” ยุกต์ ส่งไพศาล ไม่พอใจจนเกิดการวางมวยพระเอกร่วมค่าย โตโน่-ภาคิน หลังพบ โตโน่ ควงนางเอกสาว “วิว” วรรณรท สนธิไชย ขึ้นคอนโดฯ และเมื่อถามไถ่เรื่องนี้กับ หนุ่มสน ก็ได้มีการชี้แจงว่า
  • สน ไม่สบอารมณ์ ถูกซักเจอ วิว ขึ้นคอนโด โตโน่
    พระเอกโรบอท สน ยุกต์ ส่งไพศาล ไม่สบอารมณ์! หลังถูกซักเห็นภาพบาดตาบาดใจเพื่อนสาว วิว วรรณรท ย่องขึ้นคอนโดนักร้องหนุ่ม โตโน่ เดอะสตาร์ กลางดึกสองต่อสอง! ยันข่าวมั่ว ไม่เคลียร์ เพราะไม่ใช่เรื่องจริง ออกปากห่วง สาววิว เจอข่าวเม้าท์แรงทำให้ภาพลักษณ์เสีย เผยไม่ได้คุยฝ่ายหญิงนานแล้ว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »