ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เรื่องย่อ เมนูของพ่อ

เรื่องย่อ เมนูของพ่อ

Posted 26/01/2013 by kapook

 

กำหนดฉาย : 17 มกราคม 2556
แนว : ตลก - ดราม่า
นำแสดง : พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย, สายเชีย วงศ์วิโรจน์, พิง ลำพระเพลิง, บิลลี่ โอแกน
กำกับ : ภาม รังสี
 
เรื่องย่อ เมนูของพ่อ
 
          รายการอาหารทางสถานีโทรทัศน์ชื่อรายการ ครัวเชฟเอียน และก็จัดโดยพิธีกรรายการชื่อ เชฟเอียน เชฟเอียนมีไอเดียพิเศษ สำหรับรายการเพื่อแฟนรายการทั้งประเทศคือ ขอเชิญชวนร่วมประกวดทำอาหาร "เมนูของพ่อ" เพื่อหาผู้ชนะเพียง 3 ท่านเท่านั้นมาทำเมนูพิเศษนี้ เรื่องราวได้เกิดขึ้นจาก 3 ผู้เข้ารอบ คือ
 
          1. คุณโทนี่ (แสดงโดย สายเชีย วงศ์วิโรจน์)
          2. คุณสุนทร (แสดงโดย พิง ลำพระเพลิง)
          3. คุณมงคล (แสดงโดย บิลลี่ โอแกน)
 
         ซึ่งทั้งสามก็มีวีถีทางที่แตกต่างกัน ทั้งอินดี้ในการทำอาหาร ทั้งอยากทำเพื่อความสุขของครอบครัว และก็มีทางเลือกของตัวเองที่เป็นจุดพลิกผันแบบคาดไม่ถึง สามชีวิตที่แตกต่างนี้เป็นชีวิตที่เรียบง่ายแบบคนปกติทั่วไป แต่ทว่าความหมายที่แท้จริงนั้นเต็มไปด้วยความจริงใจที่ซาบซึ้งทั้งสามชีวิตที่ร่วมประกวด แน่นอนมีเพียงหนึ่งเท่านั้นที่ชนะการทำอาหาร "เมนูของพ่อ" กับเรื่องราวที่อินดี้นี้จะมีผู้ชนะเป็นใคร และจุดพลิกผันเป็นเช่นไรต้องมาชิมเมนูพิเศษนี้ด้วยตนเอง เมนูที่ทำจากใจของคนรักทำอาหาร เมนูที่ทำให้นึกถึงความสุขอารมณ์ดี เป็นเมนูแบบอินดี้ที่ติดดินของคนธรรมดา "เมนูของพ่อ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดเนียล แรดคลิฟฟ์ เปิดใจ กับฉากเซ็กส์เกย์ ใน Kill Your Darlings
    กลับมาอีกครั้งแล้ว กับ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ พระเอกหนุ่มพ่อมดน้อยรูปหล่อจากภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ครั้งนี้ แรดคลิฟฟ์ รับเล่นภาพยนตร์เรื่อง Kill Your Darlings ในบทของ อัลเลน กินส์เบิร์ก กวีชื่อดังสัญชาติอเมริกันในวัยหนุ่ม และภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ได้มีการจัดฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ อีกทั้งยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากนักวิจารณ์อีกด้วย โดยทางนิตยสาร เดอะ อินดิเพนเดนท์ ของอังกฤษ ได้เขียนเอาไว้ว่า "แรดคลิฟฟ์ได้ให้คำนิยามของการแสดง ในบทบาทของ อัลเลน กินส์เบิร์ก" แต่ทว่า ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังมีฉากเซ็กส์กับผู้ชายด้วยกัน ซึ่งแรดคลิฟฟ์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับฉากดังกล่าว
  • จีนเซ็นเซอร์ ฉากเซ็กซ์เกย์ใน Cloud Atlas
    เป็นไปตามระเบียบหั่น กองเซ็นเซอร์หนังที่จีนได้หั่นทิ้ง ฉากเซ็กซ์ของคู่เกย์สุดสะท้านโลก และฉากความรุนแรงอื่นๆ ที่กองเซ็นเซอร์คิดเองเออเองว่า จะทำให้คนดูเกิดความไม่เหมาะสมในการดูหนังเรื่อง Cloud Atlas
  • “วุ่นรักพักนิ้ว” อีกทางเลือกของหนังทอม-ดี้ “สุนันทา เดวา” สลัดแบ๊ว
    มีตัวอย่างและโปสเตอร์ของหนัง วุ่นรักพักนิ้ว Fingering มาให้ได้ชมกัน เนื้อหาพูดถึงทอมสาวที่มีปัญหากับแฟนสาว เพราะว่านิ้วใช้งานไม่ได้ ภาษาและเนื้อหาอาจจะดูแรงหน่อย จะแค่ความหวือหวาของหนังตัวอย่างหรือไม่ ต้องคอยติดตามชม นำแสดงโดย เนตไอดอลคนดังบนเฟซบุ๊ค, IG ที่ทั้งรักทั้งเกลียดเยอะมาก เอมมี่ สุนันทา เดวา ที่สลัดภาพสาวแอ๊บแบ๊วเป็นสาวแร๊งงง ร่วมด้วย ณปภัช แช่มช้อย, ฉันธนะ กฤชกาญจนพันธ์, พจนีย์ สี่วิริยะกุล, ภัชภิชา เต็มปรีดา บท-กำกับภาพยนตร์โดย หยวนๆ สมศักดิ์ สอนแพง จัดฉายแบบจำกัดโรง จำกัดรอบ (หรือ ฉายในแบบออนไลน์ด้วย ) 14 กุมภาพันธ์นี้
  • ราชวงศ์โมนาโกต้าน หนัง Grace of Monaco
    Grace of Monaco อ้างอิงชีวประวัติ เกรซ เคลลี เรื่องใหม่จะเสร็จสมบูรณ์ ก็ถูกองค์ทายาทของเจ้าหญิงแห่งราชวงศ์โมนาโกต่อต้านเสียแล้ว ว่าหนังพยายามสร้างเสน่ห์เกินเหตุ เป็นนิยายล้วน ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »