ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์ใกล้คว้าคูตินโญ่หลังงูใหญ่โอเคค่าตัว

ลือ!หงส์ใกล้คว้าคูตินโญ่หลังงูใหญ่โอเคค่าตัว

Posted 26/01/2013 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล ขยับเข้าใกล้กับการคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางวัยกระเตาะ อินเตอร์ มิลาน หลังสามารถตกลงค่าตัวกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และดาวเตะชาวแซมบ้า จะเดินทางมาพูดคุยยังถิ่นแอนฟิลด์ ในอีก 2-3 วันข้างหน้า แม้ได้รับความสนใจจาก เซาธ์แฮมป์ตัน อยู่ด้วยเช่นกันก็ตาม

 "สกาย สปอร์ตส์" สื่อดังจากเกาะอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก ใกล้ได้ตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีม หลังทั้งสองสโมสรสามารถตกลงค่าตัวกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ยอมรับเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า หวังคว้านักเตะใหม่เพิ่ม 2 หรือ 3 คน และดูเหมือนว่า คูตินโญ่ อาจจะย้ายเข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ เป็นรายถัดมา ต่อจาก แดเนียล สเตอร์ริดจ์  แม้ว่าจะมีปัญหาบ้างเล็กน้อยในการเจรจากับ "งูใหญ่" ในช่วง 2-3 สัปดาห์หลัง เนื่องจากยังตกลงข้อสรุปในสัญญาไม่ได้
 
 ด้าน เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นอีกหนึ่งทีมที่แสดงความสนใจในตัวกองกลางชาวบราซิล เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ "หงส์แดง" ได้ตกลงสัญญากับ "เนรัซซูรี่" สำหรับมิดฟิลด์แซมบ้าวัย 20 ปีได้แล้ว
 
 นอกจากนั้น ยังดูเหมือนว่า คูตินโญ่ จะพอใจกับการย้ายไปยัง "หงส์แดง" มากกว่า "นักบุญ" และคาดว่า ปีกวัยรุ่น จะเข้าเจรจากับทีมดังแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ในอีก 2-3 วันข้างหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เสียใจปัดสิงห์!เจิดขอบคุณแฟนหงส์ที่รักกัน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยสุดปลื้มที่ได้รับความสำคัญจากต้นสังกัด และอยากขอบคุณแฟนบอลที่คอยสนับสนุนมาตลอด พร้อมยืนยันไม่เสียใจที่ปัดย้ายไป เชลซี เนื่องจากมีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ มาตลอดชีวิต
  • งูส่อขายคูตินโญ่ให้นักบุญหาเงินซื้อเปาลินโญ่
    สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ประโคมข่าว "งูใหญ่" เตรียมตัดสินใจขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดแซมบ้า ให้กับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน หลังจะได้ข้อเสนอถึง 12 ล้านยูโร เพื่อนำเงินก้อนนี้ไปสมทบทุนเป็นข้อเสนอ 18 ล้านยูโร ยื่นซื้อ เปาลินโญ่ ห้องเครื่องตัวเก่งของ โครินเธียนส์
  • เค้าว่ากันว่า!นี่คือชุดแข่งใหม่หงส์แดง
    ลือกันทั่วโลกออนไลน์ว่านี่คือชุดเหย้าใหม่ของลิเวอร์พูลที่จะใช้งานในฤดูกาลหน้า โดยเน้นสไตล์ย้อนยุคที่เคยประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งในประเทศและเวทียุโรป แต่จะเป็นของจริงหรือใหม่คงต้องรอดูกันต่อไป
  • โรม่า 2:1 อินเตอร์ มิลาน
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ฟอร์มดุเปิดรังเฉือน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 2:1 ในศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นักแรก เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »