ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ลูกตาล''เปิดใจคบส.ส.อุบวิวาห์รอบสอง

''ลูกตาล''เปิดใจคบส.ส.อุบวิวาห์รอบสอง

Posted 27/01/2013 by siamdara

 

    ''ลูกตาล-จริญญา'' เปิดใจรักใหม่นักการเมือง ''เกียรติ สุทธิกมล'' ชีวิตสุดแฮปปี้ ลูกทั้งสามคนเข้ากับฝ่ายชายได้ดี อุบวิวาห์รอบสอง


    ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหญิงเก่งและแกร่งแห่งวงการบันเทิงทีเดียว สำหรับอดีตนางงามและนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ''ลูกตาล'' จริญญา หาญณรงค์ อดีตคนเคยรักกับนักแสดงหนุ่ม ''โดโด้'' ยุทธพิชัย ชาญเลขา หลังจากเลิกลากันไปได้ไม่ดีนัก ต่อมาชีวิตเธอก็พบเจอกับมรสุมชีวิตที่ถาโถมเข้ามาอย่างหนักแบบไม่ขาดสายเลยก็ว่าได้ ตั้งแต่ธุรกิจที่ตั้งใจลงทุนล้มพังไม่เป็นท่า ไปจนถึงผู้เช่าบ้านนำยาเสพติดเข้ามาซุกซ่อนไว้ในบ้านจนกลายเป็นคดีความใหญ่โตมาแล้ว แต่เธอก็สู้มาตลอดเพื่อลูกอีกสามคน ได้แก่ ''น้อมออมสินลูกชายคนโตวัย 16 ปีและลูกสาวอีกสองคนได้แก่น้องเอเซียและองศา จนมาวันนี้เธอสามารถลุกขึ้นยืนได้อย่างสง่าอีกครั้ง โดยมีหนุ่มนักการเมืองแสนอบอุ่น ''เกียรติ สุทธิอมร'' คอยกุมมือและเป็นกำลังใจพร้อมเดินเคียงข้างเธอ
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอ''ลูกตาล'' และคนรักใหม่ ''เกียรติ'' ในงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 43 ปีของฝ่ายหญิง วันที่ 25 มกราคม 2555 ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น จึงไม่รอช้าดึงตัวทั้งสองคนมาอัพเดตถึงความรักทันที โดยทั้งคู่พูดถึงความอบอุ่นในงานวันเกิดครั้งนี้ว่า รู้สึกถึงความพิเศษและประทับมาก
    

    ลูกตาลกล่าวว่าเป็นวันที่พิเศษมาก มีแขกและเพื่อนๆ มาร่วมงานกัน และลูกสามคนมีร้องเพลงเซอร์ไพรส์ด้วย ส่วนตัวตาลก็มีร้องเพลงขอบคุณทุกคนเช่นกัน
    

    ถามฝ่ายชายต่อว่ามีของขวัญเซอร์ไพรส์เป็นพิเศษไหม เจ้าตัวกล่าวว่า ''ไม่ขอบอกครับ'' (หัวเราะ)
    

    ต่อข้อซักถามอีกทันทีว่าเป็นอย่างไรบ้างกับชีวิต ความรักตอนนี้  สาวลูกตาลกล่าวทันทีว่า ''ตอนนี้มีลูกและคุณเกียรติให้กำลังใจ ปลื้มมาก''
    

    ''อย่างที่ทุกคนทราบตลอดเวลาที่ผ่านมาตาลอาจจะทำธุรกิจล้มหรือยังไงก็ตาม แต่เวลาที่ตาลรู้สึกเสียใจ หรือ รู้สึกท้อแท้กับชีวิตตาลก็จะมีลูกกับคุณเกียรติที่คอยให้กำลังใจตาลอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณเกียรติเค้าจะบอกตาลตลอดเลยว่า พี่อยู่ข้างๆ น้อง พี่ไม่ได้แค่จะเดินกับน้องอย่างเดียว พี่จะจับมือน้องเอาไว้ด้วย เพราะฉะนั้นถ้าน้องล้มขอให้น้องล้มลงบนตัวพี่ ซึ่งตาลรู้สึกได้เลยว่าเวลาที่เค้าพูดแบบนี้เค้าไม่ได้แค่ต้องการทำให้ตาล รู้สึกโรแมนติกอย่างเดียว ใจเค้าเองก็คงจะรู้สึกแบบนั้นด้วย และสิ่งต่างๆ เหล่านี้แหละที่มันทำให้ตาลเข้มแข็งและมีกำลังใจลุกขึ้นสู้กับอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามา ซึ่ง ณ วันนี้ตาลบอกได้เลยว่าตาลมีความสุขมากจริงๆ เพราะสิ่งดีๆ เริ่มเข้ามาในชีวิตตาลแล้ว จนบางครั้งน้ำตาแห่งความปลื้มปีติมันไหลออกมาเองโดยที่ตาลก็ไม่รู้ตัว''
    

    เสริมข้อซักถามอีกว่าเห็นความรักหวานชื่นกันขนาดนี้มีโอกาสลั่นระฆังวิวาห์รอบสองไหม
    

    ด้านฝ่ายชายกล่าวก่อนว่า ''หากบอกไปตอนนี้ก็ไม่เป็นการเซอร์ไพรส์ต้องรอดูกันต่อไป''
    

    เมื่อหันมาถามฝ่ายหญิงได้คำตอบว่า ''สำหรับแต่งงานยังไม่มีแผนเลยค่ะ เนื่องจากที่เป็นอยู่ตอนนี้เราสองคนก็มีความสุขมากแล้ว คือรักเราไม่ได้แก่ไปตามอายุ อีกอย่างตาลรู้สึกโชคดีมากที่ได้พบกับเค้า ซึ่งตาลบอกได้เลยว่าเค้านี่แหละ คือคนสุดท้ายในชีวิตของตาล และตาลก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่านี้แล้ว''
    

    ถามต่อว่าหลังจากนี้เราจะมีโอกาสได้เห็นสาวตาลบนจอแก้วไหม เจ้าตัวอ้อนกลับทันทีว่าอยากกลับไปมีผลงานการแสดงอีกครั้ง ยิ้มมีธุรกิจส่วนตัว
    

    ''หากมีผู้จัดละครค่ายไหนสนใจอยากทาบทามให้หวนคืนจอ ตาลก็พร้อมยินดีที่จะกลับสู่วงการทุกเมื่อค่ะ เพราะยังคงคิดถึงงานแสดงและแฟนละครมาตลอด ส่วนเรื่องธุรกิจส่วนตัวตอนนี้ก็เป็นนักธุรกิจค้าที่ดินและรับออกแบบจิวเวอร์รี่ค่ะ''
    

    เห็นลูกๆ ทั้งสามคนก็โตแล้ว มีแมวมองหรือมีคนมาทาบเข้าวงการบ้างรึยัง สาวลูกตาลรับมีคนมาจีบเข้าวงการบ้าง แต่อยากให้เน้นเรียนเป็นหลัก
    

    ''ถามว่ามีมาคุยๆ แซวๆ ดึงน้องๆ เข้าวงการ ก็พอมีบ้าง จะเป็นประมาณจองตัวน้องนะ จะเอาไปประกวด จะเอาไปเป็นนางแบบ ตอนนี้ลูกๆ ทั้งสามคนก็เริ่มโตกันหมดแล้ว แต่ถึงยังไงตาลก็อยากให้เค้าได้ตั้งใจเรียนก่อนคือ ถ้าเกรดเค้าดี การเรียนเค้าไม่ตก ถึงตอนนั้นเค้าอยากทำอะไรตาลก็ให้ทำไม่ได้บังคับเค้าค่ะ เพราะลูกคือแก้วตาดวงใจของตาล ฉะนั้นตาลอยากให้เค้าค่อยคิดตัดสินใจก่อนที่จะทำอะไร แต่การตัดสินใจนั้นก็ต้องอยู่ในกรอบด้วยว่าการเรียนสำคัญที่สุดค่ะ'' ลูกตาลกล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »