ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ชี้เสือเหลืองสมควรชนะเนิร์นแบร์ก

คล็อปป์ชี้เสือเหลืองสมควรชนะเนิร์นแบร์ก

Posted 27/01/2013 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้สมควรแล้วกับการที่ "เสือเหลือง" ถล่ม เนิร์นแบร์ก 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ยอมรับไม่ใช่งานง่าย และยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ต้องแก้ไข รวมทั้งทีมคู่แข่งแค่ไม่มีโชคเท่านั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมแท็กติกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ชี้ว่า "เสือเหลือง" สมควรคว้าชัยชนะในเกมลีกนัดที่ถล่ม เนิร์นแบร์ก 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ก็ยอมรับว่า ยังไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่สมบูรณ์แบบ
 
"เสือเหลือง" ทำได้ 2 ประตูจาก ยาคุบ บลาซซีคอฟสกี้ ในช่วง 45 นาทีแรก และอีก 1 ประตูจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในช่วงท้ายเกม ช่วยให้ทีมคว้าชัยอย่างเด็ดขาด แต่อดีตโค้ช ไมนซ์ ยอมรับว่า สกอร์อาจจะดูแตกต่าง แต่เนิร์นแบร์ก แค่ไม่มีโชคเท่านั้น
 
คล็อปป์ กล่าวว่า "แม้ว่าเราจะครองเกมได้มากกว่า แต่สิ่งต่างๆ ก็ไม่ง่ายสำหรับเรา เนิร์นแบร์ก อาจจะขึ้นนำก่อนอย่างง่ายๆ ในช่วงต้นเกม ถ้า โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ ไม่ช่วยป้องกันเอาไว้ เราไม่รู้สึกว่า เราอยู่ในฟอร์มการเล่นที่สมบูรณ์แบบ แต่เราก็รู้สึกว่า เราสมควรชนะแล้ว พวกเขาสร้างปัญหาให้กับเราได้เพียงไม่กี่ครั้ง และเราต้องรอด้วยความอดทน"            

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองขึ้นรองฝูง!อัดเนิร์นแบร์กนิ่ม3-0
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มดุเปิดรังไล่อัด เนิร์นแบร์ก สบาย 3-0 เก็บสามแต้มสุดสำคัญพร้อมขยับขึ้นรองจ่าฝูงของตารางแล้ว ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ม้าขาวยันยืมมาเคด้าเสริมแกร่งจนจบซีซั่น
    สตุ๊ตการ์ท ระบุจัดการยืมตัว เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกยางอะไหล่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพเรียบร้อย โดยนักเตะตื่นเต้นที่จะได้ลิ้มลองรสชาติเกมลูกหนังในลีกเบียร์ ขณะที่ เฟรดี้ โบบิช ผอ.กีฬา มั่นใจ หัวหอกเลือดอิตาเลียน จะไปได้สวยกับทีม
  • เอฟเฟ่นแบร์กเต็ง1ผู้ช่วยเป๊ปคุมเสือใต้ซีซั่นหน้า
    สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน มีชื่อเป็นเต็ง 1 ที่จะรับงานผู้ช่วย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในทีมบาเยิร์น มิวนิค ฤดูกาลหน้า หลังผ่านการฝึกอบรบโค้ชมาแล้ว เมื่อปี 2011
  • ไฮย์เกสเดือดเสือใต้เผยข่าวจ้างเป๊ปผิดเวลา
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือวัยเก๋าของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงจวกทางสโมสรที่เลือกเผยข่าวการดึงตัว โจเซป กวาร์ดิโอล่า มาสานงานต่อจากนั้น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แทนที่จะเป็นช่วงเบรกหนีหนาวที่ผ่านมา เนื่องจากกลัวว่าข่าวดังกล่าวอาจจะส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของลูกทีมในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »