ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “วินนี่”สุดเซ็งส.บอลยกเลิกแมตช์ยูเออีเพราะวีซ่า

“วินนี่”สุดเซ็งส.บอลยกเลิกแมตช์ยูเออีเพราะวีซ่า

Posted 27/01/2013 by goal.com

 

วินนี่เซ็งอารมณ์กับสมาคมฟุตบอลไทย หลังต้องชวดเกมอุ่นเครื่องกับยูเออี ชี้เรื่องวีซ่าไม่น่าต้องเป็นปัญหาในการยกเลิกเกม พร้อมชื่นชม นฤบดินทร์ โชว์ฟอร์มเยี่ยมและมีลุ้นติดทีมเอเชียนคัพ

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ซึ่งเจอมรสุมในการทำงานอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด ก็ต้องชวดไปอุ่นเครื่องกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่กว่างโจว ประเทศจีน ทั้งที่มีศึก เอเชี่ยน คัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดแรกกับ คูเวต ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ และทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะให้ลับแข้งกับ ทีม ออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก แทน

ล่าสุด เทรนเนอร์แดนเมืองเบียร์ ออกมายอมรับกับผู้สื่อข่าว โกล.คอม ประเทศไทย ว่า ตนเองรู้สึกไม่แฮปปี้เอาเสียเลยกับการต้องถูกยกเลิกแมตช์อุ่นเครื่องกับทีมชาติยูเออี ทั้งที่ในศึก เอเชี่ยน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ทีมชาติไทย ต้องพบกับทั้ง คูเวต, อิหร่าน และ เลบานอน

“ผมเซ็งมากๆ กับเรื่องนี้ แต่โปรดอย่าถามผมว่าทำไม คุณไปถามสมาคมฟุตบอลฯ เองดีกว่าว่า เพราะอะไรกันแน่ เท่าที่ผมรู้เรื่องมา คือ ปัญหาที่เกี่ยวกับวีซ่า แต่ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องเอาซะเลย” วินนี่ กล่าวทิ้งท้าย

ส่วนการประกาศรายชื่อนักเตะชุดลุยศึก เอเชี่ยน คัพ 2015 รอบคัดเลือก กลุ่มบี นัดแรก กับคูเวต นั้น วินนี่เปรยว่าอาจได้เห็น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาจากบีอีซี เทโรศาสนติดทีมชาติไทยชุดนี้ด้วย หลังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ ในทัวร์นาเม้นต์ คิงส์คัพ ครั้งที่ 42

“สำหรับการแข่งขันคิงส์ คัพ ครั้งที่ผ่านมา ผมยอมรับมีนักเตะหลายคนที่เล่นได้อย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะนักเตะดาวรุ่งจาก บีอีซี เทโรศาสน และ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ซึ่งในรายที่เล่นได้โดดเด่นที่สุดในทัวร์นาเม้นต์สำหรับผมแล้ว คือ “ต้น” (นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม) แบ็คขวาจาก บีอีซีเทโรฯ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »