ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอกภูมิ – โช มีสะดุ้ง! “เสี่ยฟลุ๊ค” บอกไม่การันตีตัวจริง

เอกภูมิ – โช มีสะดุ้ง! “เสี่ยฟลุ๊ค” บอกไม่การันตีตัวจริง

Posted 27/01/2013 by goal.com

 

ธนวัฒน์ นิติกาญจนา เผย ราชบุรี เอฟซี เน้นเล่นบอลระบบรวมใจเป็นหนึ่ง ไม่มีซุปเปอร์สตาร์ประจำทีม ยืนยันไม่การันตีตัวจริงให้ 2 แข้งใหม่

“เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัฒน์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี สวมบทโหดยืนยันว่าจะไม่มีการการันตีตำแหน่งตัวจริงให้กับ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ และ โช จิน ซู สองแข้งใหม่ราคาแพง หากโชว์ฟอร์มไม่เข้าระบบทีมพร้อมให้นั่งสำรอง

“เดอะดราก้อน” น้องใหม่เงินหนาแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ทุบกระปุกทุ่มซื้อ “บอลไฮสปีด” เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ มาจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ โช จิน ซู อดีตกองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ มาในราคาสูง เพื่อหวังเป็นกำลังหลักสำคัญในการเล่นในลีกสูงสุด

อย่างไรก็ตาม “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัฒน์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม และ “โค้ชเจี๊ยบ” สมชาย ไม้วิลัย กุนซือใหญ่ ต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าจะไม่การันตีชื่อ 2 แข้งใหม่ลงเล่น 11 ตัวจริงหากเล่นไม่เข้าระบบทีม

“ไม่ว่าจะดังมาจากไหนก็นั่งสำรองได้ ราชบุรีเป็นทีมเน้นระบบทีมเวิร์คสร้างความสำเร็จมากกว่าความสามารถเฉพาะตัวของใครคนใดคนหนึ่ง ซึ่งผมคิดเหมือนกับโค้ช(สมชาย ไม้วิลัย)” เสี่ยฟลุ๊คเผย

“เมื่อพวกเขาทั้งสองคนฟิตสมบูรณ์ แน่นอนว่าจะเป็นนักเตะที่มีความอันตราย แต่อย่างไรก็ตามที่นี้ไม่มีตัวหลัก ทุกคนสามารถลงเล่นตัวจริงได้เสมอ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »