ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม้ตาย เมย์ พิชญ์นาฎ เบียดหลัง ปาล์ม สยบราบคาบ

ไม้ตาย เมย์ พิชญ์นาฎ เบียดหลัง ปาล์ม สยบราบคาบ

Posted 28/01/2013 by Gossip Star

กลายเป็นที่ถูกจับตามองไม่น้อย สำหรับความรักครั้งล่าสุดของ เมย์ พิชญ์นาฎ กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ปาล์ม ฐณส ซึ่งล่าสุดฝ่ายชายยอมเปิดปากว่ากำลังคบหาดูใจกับนักแสดงสาวรุ่นพี่อยู่ แต่กระนั้น เมย์-ปาล์ม ก็ยังถูกจับตามองว่าจะไปกันรอดหรือไม่... เพราะฝ่ายชายอายุน้อยกว่า แถมยังมีดีกรีรูปหล่อพ่อรวย ซึ่งบรรดาสาวๆ อยากที่จะเข้ามาจับจองหัวใจซะเหลือเกิน ซึ่งหนุ่มปาล์มก็ได้ฝากหัวใจไว้ให้กับสาวเมย์ พิชญ์ฯ ไปเรียบร้อยแล้ว

 

งานนี้แม้จะมีข่าวเม้าท์มอยกลัวว่าสาวเมย์จะถูกเด็กหลอก หรือไม่สาวเมย์เธอก็จะไปหลอกเด็กซะเอง ...แต่ดูท่าความสัมพันธ์แบบข้าวใหม่ปลามันของคู่นี้แล้วจะหวานเวอร์เกินบรรยายซะเหลือเกิน แถมสาวเมย์ก็ยังใช้ไม้ตายด้วยการแอ๊บแบ๊วลดวัยออดอ้อนหนุ่มปาล์มบ่อยๆ แหม...รักแนบชิดซะขนาดนี้ มิน่า...หนุ่มปาล์มถึงได้ยอมสยบราบคาบไม่เหลียวมองสาวอื่นเลยยังไงล่ะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมย์'' เซ็กซี่ไม่มีเบื่อ!
    ไม่ว่าจะออกงานไหน ดาราสาวเซ็กซี่ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ต้องทำให้หนุ่มๆ ใจละลายกันเป็นแถว กับชุดออกงานแต่ละชุดของนาง อย่างครั้งนี้ ''สาวเมย์'' มาในกระโปรงสั้นสีทอง เสื้อสีดำแหวกอกโชว์ความขาวอึ๋ม ชนิดที่มองยังไงก็ไม่เบื่อเลยสักครั้ง!!
  • ก้นงามทรามวัย 10 ดารานุ่งสั้นโชว์ก้นแพลม
    ขึ้นชื่อว่าดาราเซ็กซี่ แต่งตัวออกงานแต่ละที ถ้าไม่โชว์เนินอกอวบอิ่ม ก็ด้านล่างใส่สั้นโชว์เรียวขา แต่ก็มีหลายต่อหลายคนที่นุ่งสั้นซะจนเผลอทำก้นงอนงามโผล่มาทักทายช่างภาพอยู่บ่อยครั้ง ปลายปีแบบนี้ สยามบันเทิง ขอรวบรวมช็อตเด็ดดาราโชว์บั้นทายงามๆ มาให้ดูกัน รับลองว่าเด็ดดวงอย่างแน่นอน
  • "เมย์" ส่ายนมก้นสะบัด เสียวซี้ดทุกท่วงท่า
    มาโยกย้าย ส่ายเอวไปมา เด้งซ้าย เด้งขวา ไปตามเสียงเพลง กับทรวดทรงองค์เอว โชว์ความสะบึมในชุดแสนเซ็กซี่ที่ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ได้เดินโพส บอกได้คำเดียวว่าแซบซี้ด เปรี้ยวปรี๊ดชีวิตเกินร้อย เสียวซี้ดทุกท่วงท่า ต้องยกให้กับนางจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »