ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิ้งกี้ สาวิกา : มารยาริษยา ทองประกายแสด

พิ้งกี้ สาวิกา : มารยาริษยา ทองประกายแสด

Posted 28/01/2013 by Gossip Star

เป็นนักแสดงสาวที่มีความสามารถเริ่ดสุดๆ ไปเลย สำหรับ พิ้งกี้ สาวิกา ที่เก่งรอบด้าน ตั้งแต่ตัวกะเปี๊ยกจนป่านนี้โตเป็นสาวเต็มตัว ความสามารถและพรสวรรค์ของเธอก็ยังคงเต็มเปี่ยม โดยเฉพาะแอ็คติ้งด้านละคร ขอบอกว่าตีบทแตกกระจุยทุกเรื่อง แต่ฝากผลงานมามากมายหลากหลายเรื่องแบบนี้ ไม่รู้เหมือนกันว่าเจ้าตัวจะชอบผลงานเรื่องไหนของตัวเองมากที่สุด เอาเป็นว่าใครอยากรู้ ตามไปฟังเจ้าตัวเม้าท์กันดีกว่าค๊า...

 

มีผลงานการแสดงเยอะขนาดนี้ ชื่นชอบผลงานเรื่องไหนของตัวเองมากที่สุดจ๊ะ ประทับใจมากๆ คงเป็น ทองประกายแสด กับ มารยาริษยา ค่ะ กี้ชอบ 2 เรื่องนี้ที่สุด เป็น 2 เรื่องที่ระยะเวลาถ่ายทำใกล้เคียงกัน กี้คิดว่ามันเป็นอะไรที่ท้าทาย ได้สวมบทบาทที่แตกต่างไปจากเดิม เหมือนกับรวมความท้าทายหลายๆ เรื่องไว้ในคราวเดียว มันมีทุกบทบาททุกรสชาติเลยค่ะ ที่ผ่านมาคาแรคเตอร์ที่กี้ได้รับมันดูเด็กๆ แต่ละวัยมันจะต่างกัน ตอนนี้โตขึ้นเลยได้ลองอะไรที่ดูโตขึ้นตามวัยของเรา

 

การทำงานในกองแฮปปี้มากน้อยแค่ไหนสนุกสนานมากค่ะ ทั้งทองประกายแสด และมารยาริษยา ถึงแม้จะคนละกองคนละทีมงาน แต่ทั้ง 2 เรื่องอบอุ่นมาก เราทำงานแล้วเรารู้สึกผูกพันอ่ะ รู้สึกมีความสุข แฮปปี้ค่ะ (ยิ้ม)

 

เป็นเพราะทั้ง 2 เรื่องนี้กระแสดีมากๆ หรือเปล่ากระแสดีมันก็มีส่วนทำให้กี้ประทับใจนะคะ แต่กี้รู้สึกว่าการที่เราได้เล่นอย่างเต็มที่ ได้ทำอะไรอย่างตั้งใจ มันทำให้กี้รู้สึกปลื้มมากกว่า ชอบตรงที่ได้เล่นอะไรหนักๆ แรงๆ ได้โชว์ความสามารถเยอะดีค่ะ (หัวเราะ)

 

มีคาแรคเตอร์แบบไหนที่อยากเล่น แต่ยังไม่ได้เล่นบ้างไหมบทผีค่ะ กี้อยากเล่นบทผี แต่ขอเป็นผีในแบบที่กี้ชอบนะคะ ผีที่มันดูน่ากลัวมากๆ ไปเลยยิ่งดี มันท้าทายดีค่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »