ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บี-ร็อดรับสภาพหงส์ไม่ดีพอเกมพ่ายโอลด์แฮม

บี-ร็อดรับสภาพหงส์ไม่ดีพอเกมพ่ายโอลด์แฮม

Posted 28/01/2013 by siamsport

 

 

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยทีมยังไม่ดีพอที่จะชนะ ในแมตช์พ่าย โอลด์แฮม 2-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมแสดงความยินดีกับทีมคู่แข่งที่ได้ทะลุเข้ารอบต่อไป พร้อมปกป้องแท็กติกตัวเอง ที่ไม่ส่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลงสนามตั้งแต่ต้นเกม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ ฟอร์มการเล่นของ "หงส์แดง" ยังไม่ดีพอ ในแมตช์พ่าย โอลด์แฮม 2-3 ที่สนาม บาวน์ดารี่ พาร์ค ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

หลุยส์ ซัวเรซ และ โจ อัลเลน ช่วยยิงประตูให้ "เดอะ เร้ดส์" แต่ไม่เพียงพอที่จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป โดย ร็อดเจอร์ส แสดงความเห็นว่า "เราผิดหวังมาก เราเริ่มต้นครึ่งแรกได้แย่จริงๆ และเราเริ่มต้นครึ่งหลังได้แย่พอๆ กัน และนั่นทำให้เราโดนลงโทษ ผลการแข่งขันมันน่าผิดหวัง เราเลือกทีมที่จะลงสนามเกมนี้ และหวังคว้าชัยชนะ เรารู้ว่า มันเป็นสัปดาห์ที่สำคัญสำหรับหลายๆ เกมที่จะต้องลงเล่น"

"สภาพจิตใจในช่วงต้นเกมแย่มาก และสุดท้ายเราต้องเสียหาย ผมผิดหวังกับบรรดานักเตะดาวรุ่งในวันนี้ เราพยายามที่จะให้พวกเขามีประสบการณ์ และปล่อยให้พวกเขาได้เห็นสิ่งที่ต้องเล่นเพื่อ ลิเวอร์พูล มันไม่ใช่แค่การเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล คุณต้องสามารถแข่งขัน และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มทีม ซึ่งนำไปสู่การลุ้นแชมป์"


"ผมคิดว่า เราแสดงปฏิกิริยาตอบโต้อย่างไร และฟอร์มการเล่นเป็นอย่างไร รู้ถึงสิ่งที่เราคาดหวัง ซึ่งมันน่าผิดหวัง มันยังไม่ดีพอที่จะเล่นให้ ลิเวอร์พูล และเตรียมพบกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถ้าคุณอยากคว้าแชมป์ และยืนระยะให้ยาวๆ คุณต้องสามารถลงเล่นได้ทุกสนาม และคว้าชัยชนะให้ได้ เราไม่ดีพอที่จะทำแบบนั้น"

"สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปลี่ยนตัวลงมา และสร้างเกมที่แตกต่างร่วมกับ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง สำหรับช่วง 35 นาที เรารู้ว่าต้องเจอกับความยากลำบาก แต่ในช่วงท้ายเกมยิ่งกดดัน เพราะเราตามหลัง 3-1 พอเราไล่ตีมาอยู่ที่ 3-2 เรามีโอกาสพอสมควร แต่มันก็ยังไม่ดีพอ"

ขณะเดียวกัน ร็อดเจอร์ส ได้กล่าวปกป้องแท็กติกตัวเอง ที่ดร็อป สตีเว่น เจอร์ราร์ด ว่า "ผมไม่สามารถวางใจให้ สตีเว่น ลงเล่นถึง 70 เกมได้ เขาทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เขาไม่ได้คาดว่าจะต้องลงเล่น และชนะในเกมนี้ด้วยตัวเขาเพียงคนเดียว เขาลงสนาม และมีส่วนกับทีมอย่างแท้จริง เขาเต็มไปด้วยคุณภาพ เขายิงบอลชนคาน และทำให้เราเกิดความฮึกเหิม"


"เรามี 3 เกมที่แสนยากลำบากในสัปดาห์หน้า เริ่มตั้งแต่วันนี้เลย และเราต้องมีทีม และกลุ่มนักเตะที่เรารู้สึกว่า สามารถได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ มันไม่มีอะไรน่าพึงพอใจ มันเป็นการเล่นที่น่าผิดหวังมาก และเราสมควรโดนลงโทษแล้ว"

แม้จะผิดหวัง แต่ "บี-ร็อด" ก็ยังกล่าวแสดงความยินดีกับ โอลด์แฮม ที่ทะลุรอบ 5 พบ เอฟเวอร์ตัน "ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดี ถ้าพวกเขาสู้ได้แบบนี้ พวกเขาไม่น่าจะอยู่ในอันดับตกต่ำบนตารางลีกเลย ขอแสดงความยินดีกับ โอลด์แฮม ถึงมันจะน่าผิดหวังกับสิ่งที่เราอยู่ โอลด์แฮม กำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก และผลการแข่งขันแบบนี้มันทำให้พวกเขามีกำลังใจยิ่งขึ้น" ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »