ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.ยูเว่ป้องคอนเต้,มาร็อตต้าจวกกก.เป่าเอียง

ปธ.ยูเว่ป้องคอนเต้,มาร็อตต้าจวกกก.เป่าเอียง

Posted 28/01/2013 by siamsport

 

อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ออกโรงปกป้อง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม และ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป ที่วิจารณ์ผู้ตัดสินว่าทำหน้าที่ไม่เป็นกลางในเกมเสมอ เจนัว 1-1 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยืนยันถ้าเจอการเป่าของผู้ตัดสินที่ค้านสายตาขนาดนี้ จะให้นั่งทำตัวเป็นผู้ดีอังกฤษอยู่คงไม่ไหว พร้อมวอนฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้เลือกผู้ตัดสินด้วยความระมัดระวังมากกว่านี้

อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสร ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปกป้อง อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของทีม และ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปของสโมสร หลังจากทั้งสองคนรุมวิจารณ์ มาร์โก กุยด้า ผู้ตัดสินชาวเมืองเนเปิ้ลส์ อย่างหนัก จากการทำหน้าที่เป่าในเกมที่พวกเขาทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ เจนัว ไป 1-1 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
มาร็อตต้า กล่าวหาว่าที่ กุยด้า ไม่ยอมเป่าให้จุดโทษแก่ทัพ "ม้าลาย" เพราะเป็นคนมาจากเมืองเนเปิ้ลส์ ขณะที่ คอนเต้ ถึงขั้นไล่ให้เอาใบอนุญาตผู้ตัดสินไปคืน อย่างไรก็ตาม อันเญลลี่ มองว่าไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนของเขาจะมีปฏิกิริยาเช่นนี้ โดยกล่าวว่า "มันมีเกมที่สำคัญมาก และมีตัวชูโรงมากมายที่ใช้ชีวิตไปกับอารมณ์และไฟของเกมกีฬา"
 
"การขอให้พวกเขาทำตัวเป็นผู้ดีอังกฤษหลังจบเกมแบบนี้คงยาก โดยเฉพาะเมื่อมีเหตุการณ์น่าตกใจเกิดขึ้นช่วงท้ายเกม ปฏิกิริยาในโลกของฟุตบอลจะยังอยู่ต่อไป เมื่อมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นกับ ยูเวนตุส มันจะถูกให้ความสำคัญเสมอ แต่ปฏิกิริยาในช่วงคุกรุ่นต้องไม่นำมาใช้เพื่อเหตุผลอื่น การพูดของ มาร็อตต้า เมื่อคืนนี้สงบนิ่งมาก ผมมั่นใจว่าคนวางตัวผู้ตัดสินจะทบทวนตัวเลือกที่เหมาะสม ในอนาคตเราจะดูว่าคำพูดของเขาได้รับการพิจารณาหรือไม่"
 
"ถึงจะพูดอย่างนั้นแต่เราต้องเดินหน้าต่อไป เชื่อว่าคนที่ทำถูกต้องจะได้เป็นผู้นำเมื่อถึงเดือน พ.ค. เรามีความคาดหวังมากมาย และรู้ดีว่ามันยากมากขึ้นที่จะรักษาความสำเร็จไว้หลังจากได้มันมาแล้ว บรรดาทีมที่ตามหลังเรามีความทะเยอทะยานสูง และ นาโปลี เป็นทีมหนึ่งที่มีลุ้นแชมป์อย่างจริงจัง เพราะพวกเขามีทีมที่แข็งแกร่งและโค้ชที่มีความสามารถ" บิ๊กบอส "เบียงโคเนรี่" ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส 1 - 1 เจนัว
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส พลาดเก็บสามแต้มไปอย่างน่าเสียดายเมื่อถูก "กริโฟเน่" เจนัว ไล่ตีเสมอจบที่ผลสกอร์ 1-1 แบ่งกันไปทีมแต้ม ข
  • ม้าลายวืดชัย!เจนัวตี1-1,ลาซิโอพัง0-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส พลาดเก็บสามแต้มไปอย่างน่าเสียดายเมื่อถูก "กริโฟเน่" เจนัว ไล่ตีเสมอจบที่ผลสกอร์ 1-1 แบ่งกันไปทีมแต้ม ขณะที่ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ หัวแถวตารางคะแนนฟอร์มตกพ่ายในบ้านให้กับ คิเอโว เวโรน่า 0-1 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ซะงั้น!! ยูเว่ ใกล้ได้อเนลก้าเข้าทีมจนจบฤดูกาล
    อันโตนิโอ คอนเต้ เตรียมดึงตัวอดีตศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสจากเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัวมาร่วมทีมจนจบฤดูกาลนี้ พร้อมมีออพชั่นเสริมหากเขาทำผลงานได้ดีอาจจะได้รับการต่อสัญญาออกไปอีก
  • หน้าตัวใหม่!! ม้าลายคอนเฟิร์มคว้ายอเรนเต้
    ยูเวนตุส ทีมดังจากแดนมะกะโรนี ประกาศยืนยันแล้วว่า พวกเขาบรรลุข้อตกลงกับดาวยิงทีมชาติสเปน เรียบร้อยแล้ว และพร้อมจะดึงตัวมาใช้งานในฤดูกาลหน้าทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »