ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเอง!บีร็อดยันหงส์หวังซิวคูตินโญ่จริง

มาเอง!บีร็อดยันหงส์หวังซิวคูตินโญ่จริง

Posted 29/01/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดปากเอง ตอนนี้ทีมของตนกำลังเดินหน้าคุยเพื่อซิว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ อินเตอร์ มาร่วมก๊วนให้ได้จริง แต่ยัน การพ่าย โอลด์แฮม แบบพลิกล็อก 2-3 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่ได้หมายความว่าทีมของตนควรรีบโดดลงไปช็อปแข้งหน้าใหม่เพิ่มแต่อย่างใด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า "หงส์แดง" กำลังเจรจาเพื่อพยายามคว้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพให้ได้ ตามที่เป็นข่าวจริง

ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่า ลิเวอร์พูล สนใจที่จะซิวแข้งวัย 20 ปี มาวาดลวดลายในถิ่น แอนฟิลด์ และก็มีการประโคมข่าวว่า "หงส์แดง" ได้ตกลงค่าตัวของ คูตินโญ่ ได้แล้ว โดยจะอยู่ที่ 11.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 585 ล้านบาท) ด้วยกัน ซึ่งกุนซือหนุ่มวัย 40 ปี ยอมรับว่า กำลังพยายามเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์อนาคตไกลรายนี้จริง แต่เสริมว่า ยังต้องทำอะไรกันอีกเยอะ จนกว่าเรื่องในครั้งนี้จะเสร็จสิ้นลงด้วยดี

"มีการเจรจากันระหว่างทั้ง 2 สโมสรจริง แต่มันก็แค่นั้นแหละ ดังนั้นผมจึงยังไม่มีอะไรที่จะต้องรายงานให้พวกคุณรู้" นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

ร็อดเจอร์ส ระบุด้วยว่า การตกรอบ 4 ของศึกเอฟเอ คัพ แบบล็อกถล่ม ด้วยการบุกไปพ่าย โอลด์แฮม แอธเลติก คู่แข่งจากเวที ลีก วัน 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา ไม่ได้หมายความว่า ตนต้องรีบเสริมทัพในช่วงนี้เลย พร้อมบอกว่า มันน่าจะส่งผลดีมากกว่า หากปรับปรุงขุมกำลังที่ตนมีอยู่ในตอนนี้

"เมื่อวานมันเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังมากๆ ไม่มีข้อสงสัยถึงเรื่องนั้นเลย และผมรู้ดีว่า มันเป็นส่วนหนึ่งของปัญหาในทีมชุดใหม่ที่เราต้องเจอเมื่อเราเดินไปข้างหน้า แต่มันเป็นสิ่งที่เรารู้ดีอยู่แล้ว และเราก็เข้าใจดีว่า เราจะไม่สมหวังไปหมดทุกครั้งสำหรับการเสริมทัพในช่วงนี้ มันเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่บอกถึงความจริงว่า เราอยากพัฒนา และปรับปรุงทีม ซึ่งผมมั่นใจว่า เราจะจัดการกับเรื่องนั้นในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ที่กำลังจะมาถึง" กุนซือวัย 40 ปี เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »