ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โทนี่''ชอบผู้หญิงเก๋!''เชียร์''ฮาไม่ใช่สเปก

''โทนี่''ชอบผู้หญิงเก๋!''เชียร์''ฮาไม่ใช่สเปก

Posted 29/01/2013 by siamdara

    งง! ข่าวลูกสาวคบ โทนี่ รากแก่น แม่โต้แทน ''เชียร์-ฑิฆัมพร'' เปล่าเป็นมือที่สามทำเลิก ''เพชร-รัตนารัตน์'' ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นไปไหนด้วยกัน วอนอย่าเอาลูกสาวมาเกี่ยวประเด็นมือที่สาม แต่ชมแม่ฝ่ายชายน่ารัก


    หลังจากที่นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าตี๋ขวัญใจสาวๆ โทนี่ รากแก่น หรือ ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์ ออกมาประกาศเลิกรากับแฟนสาว ''เพชร'' รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล เรื่องราวก็คงจะเหมือนคู่ร้างคู่อื่น แต่การเลิกราของทั้งคู่ในครั้งนี้ก็มีกระแสข่าวออกมาหนาหูว่ามีมือที่สามออกมาเกี่ยวข้องนั่นเอง ซึ่งข่าวลือมือที่สามที่ว่านี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน หากแต่เป็นนางเอกสาวแห่งช่อง 7 สี ''เชียร์'' ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่แอบปลื้มหนุ่มโทนี่อยู่นั่นเอง อีกทั้งเมื่อทั้งคู่ได้ร่วมงานกันทั้งในรายการที่นี่หมอชิตสาวเชียร์ก็ออกอาการเขินสุดขีดพร้อมกับโพสต์รูปและข้อความในอินสตาแกรมบอกเป็นนัยว่าชอบฝ่ายชายอย่างจริงจัง
    

    เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวสยามดาราพยายามติดต่อไปยังนางเอกสาว ''เชียร์-ฑิฆัมพร''  แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ผู้สื่อข่าวจึงได้ทำการติดต่อไปยัง คุณแม่รัตนวรรณ ฤทธิ์ธาอภินันท์ ซึ่งเป็นคุณแม่ของดาราสาว ''เชียร์-ฑิฆัมพร'' ว่าทราบข่าวที่น้องเชียร์ตกเป็นมือที่สามระหว่างโทนี่และเพชรแฟนสาวแล้วหรือยัง แม่รัตนวรรณเผยว่า ทราบแล้ว ทั้งงงและตกใจกับข่าวมือที่สาม


    ''รู้แล้วค่ะ งงและตกใจมาก ที่ผ่านมาก็ทราบมาว่าเค้าไปถ่ายรายการที่นี่หมอชิตด้วยกันก็แค่นั้นเองค่ะ แล้วมาเจอข่าวมือที่สามก็งงและตกใจเหมือนกัน''
    

    เมื่อถามว่าหากคู่นี้จะคบกันจริงๆ จะเปิดไฟเขียวให้หรือไม่ คุณแม่ของเชียร์เผยว่า ตนและลูกสาวก็ไม่ได้สนิทกับโทนี่ขนาดนั้น เลยตอบไม่ได้ว่าจะไฟเขียวหรือไม่ และคิดว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเพียงแค่กระแสข่าว


    ''คือก็ไม่ได้สนิทกับโทนี่ขนาดนั้น แม่คิดว่าเป็นแค่กระแสข่าวรึเปล่า ไม่รู้ว่าไปเอาข่าวมาจากไหน งงมากเลยค่ะ แต่แม่ของน้องโทนี่ (บานเย็น รากแก่น) ก็น่ารักนะคะ เคยเจอตอนที่เปิดอัลบั้มเพลง ส่วนน้องเชียร์ก็ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง และก็ไม่เคยเห็นเค้าไปไหนมาไหนด้วยกันนะ เชียร์บอกแค่แต่ละวันไปทำงานที่ไหนยังไงแค่นั้นเอง''
    

    เกี่ยวกับกระแสข่าวที่หาว่าเชียร์เป็นมือที่สามที่ทำให้โทนี่และเพชรเลิกรากันนั้น มีความคิดเห็นอย่างไร คุณแม่ของเชียร์เผยถึงเรื่องนี้ว่า ตนทราบแค่ว่าโทนี่มีแฟนชื่อเพชร ส่วนเค้าจะคบกันหรือมีปัญหาอะไรกันนั้น ตนคิดว่าอย่าดึงเชียร์มาเกี่ยวข้องเลย
    

    ''คือเท่าที่แม่รู้โทนี่เค้าก็คบอยู่กับแฟนเค้าน้องเพชรใช่มั้ยคะ แล้วก็ส่วนเค้าจะมีปัญหาอะไรกันยังไง แม่คิดว่าอย่าดึงน้องเชียร์ไปเกี่ยวข้องด้วยเลยค่ะ'' แม่ของนางเอกสาวกล่าว

    
    วันเดียวกันผู้จัดการส่วนตัวของ ''โทนี่ รากแก่น''? ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ยังไม่มีอะไร ไม่รู้จะพูดอะไร ก่อนเปิดเผยว่า โทนี่กับเชียร์เจอกันสองหน คือตอนที่โทนี่ไปถ่ายรายการที่นี่หมอชิต และตอนที่เปิดอัลบั้มเพลง พร้อมกับยืนยันว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน ที่สำคัญเชียร์ไม่ใช่สเปกของโทนี่
    

    ''เท่าที่รู้จักกันเชียร์ไม่ใช่สเปกของโทนี่นะ โทนี่ชอบผู้หญิงเก๋ๆ เชียร์ออกฮาๆ ไม่ใช่สเปก เวลารักใครโทนี่ซื่อสัตย์กับความรักมากไม่มีวอกแวก กับเพชรเค้าห่างกันมานานแล้วเลยตัดสินใจเลิก วันนี้มีสื่อติดต่อมาเยอะแต่เขาทำงานทั้งวัน ไม่ได้รับสายใครเลย'' ผจก.ดาราหนุ่มกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ''เชียร์''มือที่3ทำ''โทนี่-เพชร''เลิก
    หึ่ง ''เชียร์-ฑิฆัมพร'' มือที่ 3 แทรกกลาง ''โทนี่-เพชร'' ทำทั้งสองรักล่ม หลังมีวงในยืนยัน หนุ่มที่นางเอก 7 สี แอบหลงรัก และเป็นปริศนามานาน คือนักแสดงหนุ่มทายาทราชินีหมอลำ บานเย็น รากแก่น ซึ่งความสัมพันธ์เริ่มต้นใน รายการ ''ที่นี่หมอชิต'' ลุ้นนางเอก 7 สี เดินหน้าสานสัมพันธ์นักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ต่อ หลังเคยประกาศไม่คิดแย่งแค่รอฝ่ายชายเลิกแฟน
  • โทนี่ เศร้า เลิก เพชร ไร้มือที่ 3
    พระเอกหน้าเกาหลี โทนี่ รากแก่น เปิดอกเลิกแฟนสาว เพชร รัตนารัตน์ ประเดิมต้นปี! หลังคบ 2 ปีครึ่ง อ้างสาเหตุเกิดจากต่างฝ่ายต่างงานเยอะ ยันจบกันด้วยดี-ไม่เกี่ยวมือที่ 3 ออกปากเสียดายเวลาที่ผ่านมา ส่วนโอกาสคืนดีปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต เปรยติดตอนนี้ตลกโสดแต่ไม่ได้ตั้งใจ ยังไม่พร้อมเปิดใจมีคนใหม่!!
  • ทัพดาราไทยประชันนางแบบญี่ปุ่นสุดฮอต! ตระการตา เอเชีย คอลเลกชั่น บางกอก รันเวย์ 2013
    ประเดิมศักราชใหม่ด้วยความยิ่งใหญ่อลังการ มหกรรมแฟชั่นโชว์ ''แฟมิลี่ มาร์ท เอเชีย คอลเลกชั่น บางกอก รันเวย์ 2013'' ภายใต้คอนเซปต์ เรียล โคลธ แฟชั่น (Real Cloth Fashion) โดยแฟมิลี่ มาร์ทความร่วมมือระดับประเทศไทยและญี่ปุ่นแคมเปญครั้งใหญ่ใน 5 ประเทศ ภูมิภาคเอเชีย ญี่ปุ่น เวียดนาม ไต้หวัน จีน และไทย พร้อมระดมเหล่าดาราศิลปินชื่อดังของเมืองไทนมาเดินแฟชั่นประชันกับเหล่านางแบบสุดฮอตที่บินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น อวดโฉมแฟชั่นครั้งนี้พร้อมกิจกรรมความบันเทิงมากมาย ซึ่งงานนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่ ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา
  • 'โทนี่'ได้ทีทำคะแนน'แต้ว' 'บอย'ลำบากโดนยุงรุมทึ้ง
    มากันพร้อมหน้าทีเดียวสำหรับงานวันเกิดของ “ตะวันฉาย” ที่รับบทโดย แต้ว–ณฐพร ในละคร “ตะวันฉายในม่านเมฆ” ทั้งแขกรับเชิญ โทนี่ รากแก่น ชายหนุ่มที่แอบหลงรัก ตะวันฉาย อยู่ และแก๊งเพื่อนสนิทรวมทั้งพ่อแม่ อีกทั้งแขกไม่ได้รับเชิญอย่าง บอย–ปกรณ์ และ ชาย–ชาตโยดม ที่แอบมาดู ฉากนี้ถือเป็นฉากที่โทนี่ได้โชว์ออฟเต็มที่ทั้งมอบช่อดอกไม้ให้ แต้ว แล้วยังคว้ากีตาร์ร้องเพลงร่วมกับ ไอซ์–อามีนา และ แจ๊ค–จักรพันธ์ ไม่หมดแค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »