ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อปูดเป๊ปเล็งดึงซัวเรซเสริมทัพเป้าหมายแรก

สื่อปูดเป๊ปเล็งดึงซัวเรซเสริมทัพเป้าหมายแรก

Posted 29/01/2013 by siamsport

สื่อน้ำหอม ตีข่าวสะพัด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์เลือดกระทิง เตรียมเดินหน้าเสริมแกร่งให้ บาเยิร์น มิวนิค ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ตั้งแต่ไก่โห่ โดยเล็งเป้าหมายอันดับ 1 หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มระเบิด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า

"เลกิ๊ป" หนังสือพิมพ์ชั้นนำประเทศฝรั่งเศส ตีข่าว โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี จะได้รับงบประมาณ 240 ล้านปอนด์ (ราว 12,000 ล้านบาท) เพื่อใช้ในการเสริมทัพ พร้อมเล็ง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ล่าตาข่ายเป็นเป้าหมายอันดับ 1

หลังจากที่ "เป๊ป" ปิดเงียบเรื่องการกลับมาทำงานกุมบังเหียน ตอนนี้ทุกอย่างกระจ่างชัดแล้วว่าเจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเพื่อเข้ามาคุมทีม บาเยิร์น ในฤดูกาลหน้า ซึ่งการตัดสินใจแบบนี้ถือว่าหักอก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อย่างมาก เพราะ "เสี่ยหมี" แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากได้ อดีตโค้ช บาร์เซโลน่า มาทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

สำหรับการเข้ามาทำงานในเมืองเบียร์ กวาร์ดิโอล่า เตรียมพร้อมที่จะเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมทันที โดยสื่อแดนน้ำหอม ปูดข่าวว่า เจ้าตัวสนใจ ซัวเรซ ซึ่งระเบิดฟอร์มเทพให้กับ "หงส์แดง" มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 รวมทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงเนื้อหอม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังมีสัญญาอยู่กับ "เดอะ เร้ดส์" จนกระทั่งถึงปี 2018 และมีรายงานว่าค่าตัวของเขาน่าจะประมาณ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) ในขณะที่ หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย มีค่าตัวประมาณ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »