ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดี-เลว ก็โดนด่า มาช่า ตัดพ้อปล่อยผ่าน

ดี-เลว ก็โดนด่า มาช่า ตัดพ้อปล่อยผ่าน

Posted 29/01/2013 by Gossip Star

ในขณะที่พิธีกรฝีปากกล้า กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ยังคงหายเข้ากลีบเมฆเพื่อเลี่ยงตอบกรณีถูกกิ๊กเก่าอย่างม่ายสาว มาช่า วัฒนพานิช โพสต์ด่าด้วยถ้อยคำที่คอนข้างแร๊งส์ในอินสตาแกรมส่วนตัวจนกลายเป็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ไปแล้วนั้น ความเคลื่อนไหวล่าสุด ทางด้านสาวมาช่าเองได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้งในเชิงปิดจบซะเองว่าจะวางเฉยและจะปล่อยผ่านให้เหมือนลมพัดไปนั่นเอง...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘มาช่า’โชว์หวิวยั่วยวน‘ก้อง’เรียกเรตติ้งซิทคอม
    ประเดิมซิทคอมเรื่องใหม่ไปหมาดๆ กับ เวิร์คพ้อยท์ฯ เรื่อง “ออฟฟิศพิชิตใจ” กับบทบาทสาวสวยเก่งงาน และมีความรักเป็นที่ตั้ง สำหรับสาว มาช่า วัฒนพานิช งานนี้เธอฝากฝีไม้ลายมือกับซิทคอมเรื่องแรก ประกบพระเอกหนุ่ม “ก้อง” สหรัถ สังคปรีชา กับบทบาท สามี-ภรรยา ต่างอุดมการณ์ ซึ่งแต่ละฉากนั้นสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนดูตลอด
  • สถานะ “เพื่อน” ในฐานะ “คนรักเก่า”...
    น้อยคนนักที่จะหันมามองหน้ากับอดีตคนรักเก่า ที่อาจจะเคยทำให้เจ็บช้ำทั้งทางร่างกาย และจิตใจ หรือเราเองที่เป็นคนทิ้งเขาไปหาคนใหม่ ด้วยเหตุผลร้อยแปดพันประการอะไรก็แล้วแต่ ร้อยทั้งร้อยถ้าถึงเวลาต้องเลิกรากัน ส่วนใหญ่ต้องจบกันไปไม่ได้ด้วยดีแน่นอน แต่ก็มีคู่รักบางคู่ที่ให้เหตุผลว่าจบลงกันได้ด้วยดี แม้ลึกๆ ในจิตใจอาจจะไม่ใช่อย่างที่ปากพูดก็ตาม เราลองมาส่องดูกันดีกว่า ว่าอดีตคนเคยรักกันของคนในวงการ คู่ไหนบ้าง...ที่เวลานี้เขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในฐานะคนรักเก่า
  • ''เพทาย''โต้กิ๊ก''มาช่า''วันนี้แต่วันหน้ามีโอกาสพัฒนา
    ถือเป็นม่ายสาวมหาเสน่ห์จริงๆ สำหรับนักร้องคนสวย มาช่า วัฒนพานิช หลังจากเป็นโสดมาพักใหญ่ ก็มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ห้อมล้อมตลอดเวลา แต่รายชื่อที่มาวินที่สุดคงหนีไม่พ้นนักร้องนักแสดงหนุ่มนามว่า เพทาย พลอยมีค่า ซึ่งหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้ในละครซิตคอมเรื่อง ''วิ้งค์เจ้าเสน่ห์'' กันมาบ้าง โดยมีตาดีเห็นหนุ่มเพทายและมาช่าควงกันแฮงก์เอาต์กลางคืน ณ สถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่หนุ่มเพทายร้องเพลงอยู่นั่นเอง ...
  • "แนนนี่" ฮึดสู้ นม "มาช่า"
    แม้จะต่างรุ่น แต่เมื่อ 2 สาวเซ็กซี่จาก 2 ค่าย ต้องมาอยู่ในสถานที่เดียวกัน ก็เรียกว่าทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ต่างจัดเต็ม สำหรับนักร้องนักแสดงรุ่นใหญ่วัย 41 กะรัต มาช่า วัฒนพานิช และ “แนนนี่” ภัทรนันท์ ดีรัศมี วัย 28 ปี แห่งวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ที่ปรากฏตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัว 4 D book แมกกาซีนออนไลน์ ที่สองสาวมาร่วมงานและเป็นหนึ่งในเจ้าของนิตยสารออนไลน์ภายใต้ www.4Dbook.com ที่ชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ เมื่อวันก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »