ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ต้อง ปาดหน้า ธัญญ์ ประกาศแต่งแฟน ดร

ต้อง ปาดหน้า ธัญญ์ ประกาศแต่งแฟน ดร

Posted 29/01/2013 by Gossip Star

ตั้งแต่เลิกรากับอดีตแฟน  ธัญญ์ ธนากร พักใหญ่! ดาราสาว  ต้อง ศุภัชญา ครองตัวโสดมาตลอด แม้จะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาแวะเวียนขายขนมจีบไม่ขาดสาย สาวต้อง ก็ยังไม่ตกลงเซย์เยสกับใครสักคน!! ผิดกับอดีตแฟน หนุ่มธัญญ์ แซงหน้า! ประกาศคบหาดูใจกับนางเอกสาว  ยุ้ย จีรนันท์ อย่างเป็นทางการ! ไหง๋ล่าสุดมีข่าวล่ามาไว สาวต้อง เตรียมวิวาห์ฟ้าแลบกับแฟนหนุ่มนักการเมืองดีกรีด็อกเตอร์ เอก ชุณหชัชราชัย กลางปีนี้! หลังคบหาดูใจกันมา 1 ปี ซึ่งทั้งคู่ยังไม่ได้หาฤกษ์แต่งอย่างจริงจัง เพราะฝ่ายชายอยากขอพระราชทานน้ำสังข์และตอนนี้อยู่ในช่วงของการทำเอกสาร แบบนี้เค้าเรียกว่าแต่งปาดหน้าแฟนเก่าอย่าง หนุ่มธัญญ์ ชัดๆ ...อิอิ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องฉะธันญ์ไม่คิดพูดถึง''ยุ้ย''ลั่นต่างคนต่างอยู่
    ''ต้อง-ศุภัชญา'' ตอกกลับ ''ธันญ์'' ไม่ได้อยากยุ่งเรื่องส่วนตัวของใครและก็ไม่ได้อยากพูดอดีตแฟนคบ ''ยุ้ย-จีรนันท์'' ถึงด้วยซ้ำไป! เผยแฟนหนุ่มคนใหม่ไม่หึงที่เรื่องเก่าๆ ดูเหมือนไม่จบ เพราะเข้าใจและรู้ว่าตนเป็นคนยังไงจากกรณีที่ดาราหนุ่ม ''ธันญ์ ธนากร'' ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางไทยรัฐออนไลน์เกี่ยวกับกรณีที่อดีตแฟนสาว ''ต้อง'' ศุภัชญา รื่นเริง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกึ่งเหน็บแนมตนเองหลังจากที่เพิ่งออกม...
  • เปิดตัวช้าไปนะ?"ต้อง"แขวะ"ธันญ์-ยุ้ย"
    ''ต้อง-ศุภัชญา'' โล่ง! พ้นครหาเกาะกระแสดัง หลัง ''ธันญ์-ยุ้ย'' ออกมายอมรับกำลังศึกษาดูใจ ดาราสาวเหน็บน่าจะเปิดตัวตั้งนานแล้ว ควรจะใส่ใจความจริง อย่ามัวคิดมาก บอกยังไงก็หนีความจริงไม่พ้น โวคบหนุ่มชื่อ ''เอก'' ดีกรีด็อก เตอร์ แฮปปี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »