ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โจนส์หวังยึดตัวจริงเซนเตอร์แบ็กทัพผีแดง

โจนส์หวังยึดตัวจริงเซนเตอร์แบ็กทัพผีแดง

Posted 29/01/2013 by siamsport

 

ฟิล โจนส์ กองหลังอนาคตไกลของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากจองตัวจริงในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง เนื่องจากเป็นตำแหน่งที่ตนถนัดที่สุดและจะทำผลงานได้ดีขึ้น แต่ยืนยันไม่มีปัญหากับการเป็นแข้งสารพัดประโยชน์ เนื่องจากแค่ได้รับเลือกลงสนามก็มีความสุขแล้ว
 
ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าความสารพัดประโยชน์ตัวเองมีผลกระทบในการจะยึดตัวจริงในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กของทัพ "ปีศาจแดง" หลังจากถูกขยับไปเล่นในตำแหน่งอื่นบ่อยครั้งนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2011
 
โจนส์ กลายเป็นแข้งสารพัดประโยชน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว หลังจากถูกขยับไปเล่นเป็นกองกลางในเกมที่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา แถมถูกถ่างไปประจำการในตำแหน่งแบ็กขวาแทน ราฟาเอล ดา ซิลวา บ่อยครั้ง แต่ล่าสุด ดาวเตะวัย 20 ปี ได้กลับมายืนเป็นปราการหลังตัวกลางในเกมที่ถล่ม ฟูแล่ม 4-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 โดยเจ้าตัวยอมรับว่าอยากจะกลับมาเล่นในตำแหน่งที่ตัวเองถนัดเป็นการถาวรเสียที
 
โจนส์ กล่าวว่า "ผมพูดมาตลอดว่าเซนเตอร์แบ็กเป็นตำแหน่งที่ผมเล่นได้อย่างสบายใจที่สุด ผมเข้าใจและอ่านเกมได้ดีขึ้นในตำแหน่งนั้น มันไม่มีปัญหาเลยในการจับคู่กับ สมอลลิ่ง ในแนวรับ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เราเล่นด้วยกันบ่อยๆในทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี และเราเข้าใจการเล่นของกันและกัน"
 
"มันก็เป็นปัญหานิดหน่อยสำหรับการที่เล่นได้หลายตำแหน่ง แต่ผมอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมรักในการเล่นให้สโมสรนี้ ผมไม่ได้มีช่วงเปิดฤดูกาลที่ดีสักเท่าไรเพราะประสบอาการบาดเจ็บ แต่หวังว่าผมจะดันตัวเองขึ้นมาเป็นตัวจริงและลงสนามมากขึ้น ผมจึงมีความสุขจริงๆที่ได้ลงสนามไม่ว่าจะในตำแหน่งไหนก็ตาม"
 
พร้อมกันนี้ โจนส์ ยังออกปากชม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ สำหรับการระเบิดฟอร์มเก่ง จนก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ "ปีศาจแดง" แบบเต็มตัว ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่ย้ายมาร่วมทีมจาก อาร์เซนอล
 
"ต้องยกเครดิตทั้งหมดให้ โรบิน เขาย้ายเข้ามาและทำผลงานน่าเหลือเชื่อกับเราในฤดูกาลนี้ เขายิงประตูได้มากมาย แต่นักเตะของเราคนอื่นๆก็ดีไม่แพ้กัน เหมือนที่ ฮาเวียร์ (เอร์นานเดซ) และ เวย์น (รูนี่ย์) แสดงให้เห็นในเกมกับ ฟูแล่ม ด้วยการที่กองหน้าทั้ง 4 คนของเรายิงประตูเป็นกอบเป็นกำในเวลานี้ ทำให้ผู้จัดการทีมต้องปวดหัวในเลือกส่งใครลงสนาม" อดีตดาวรุ่งแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »