ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มิ้นท์'' สวยใสสะดุดใจ

"มิ้นท์'' สวยใสสะดุดใจ

Posted 30/01/2013 by siamdara

กำลังเป็นนักแสดงสาวที่หุงขึ้นหม้อดีจริงๆ สำหรับสาวใส ''มิ้นท์'' ณัฐวรา วงศ์วาสนา ที่ล่าสุดมาอวดความสวยบวกใสให้กับหนังสือ In Magazine ที่เห็นแล้วก็คงจะอดอมยิ้มไปกับความสวยใส น่ารักปนเซ็กซี่ของเธอไม่ได้ จริงๆ ล่ะคุณผู้ชม...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิก''ปั้นจั่น''ฟ้าผ่า!''ยิปซี''ยันไม่เกี่ยว''โตโน่''
    ''ยิปซี-คีรติ'' รับลดสถานะ ''ปั้นจั่น'' เหลือแค่เพื่อนมาได้ 2 วันแล้วปัดไม่ได้เกี่ยวกับข่าวคราวที่ผ่านมา แต่เป็นเพราะนิสัยที่ฝ่ายชายอารมณ์ร้อนและขี้หึงจนเกินไป เผยสถานะตอนนี้ใช้คำว่า ''โสด'' ได้เต็มปาก
  • 'ชิน-น้ำชา' โชว์หวานไม่แคร์สื่อ
    ได้ฤกษ์ถ่ายทำเอ็มวีซิงเกิลใหม่ล่าสุด "เธอจะอยู่ในใจของฉันเสมอ" ของหนุ่มชิน ที่ได้นางเอกในหนังทองสุก 13 "น้ำชา" มารับบทนางเอก ชนิดที่เรียกว่าหวานไม่แคร์สื่อจริงๆ...
  • ภาพหลุด “หวังรั่วเวย“ นางแบบไต้หวัน กว่า 600 ภาพ
    กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน หลังจากที่มีภาพหลุดของนางแบบชาวไต้หวัน "หวังรั่วเวย" ออกมาว่อนทั่วโลกอินเตอร์เน็ตกว่า 600 ภาพ โดย "หวังรั่วเวย" กล่าวว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เธอถ่ายไว้ดูเอง เมื่อ 3 ปีที่แล้ว คิดไม่ถึงว่าจะถูกมือดีแฮ็กเอาไปเผยแพร่ และตอนนี้สภาพจิตใจเธอแย่มาก จึงอยากวอนขอให้ทุกคนอย่านำภาพออกไปเผยแพร่กันต่ออีก
  • ไอด้า เยสปิก้า กลมกลึงแน่นเปรี๊ยะ
    ว่างๆ ก็โผล่มาเยี่ยมเยียนให้หายคิดถึงทีหนึ่ง สำหรับเธอคนนี้ ไอด้า เยสปิก้า สาวสวยชาวเวเนซุเอลา ที่เคยผ่านเวทีประกวดนางงามมาแล้ว แม้จะวืดไปในปี 2002 แต่ด้วยส่วนสัดรัญจวนใจ 36-24-36 ใครบ้างจะปล่อยให้เธอลงเวทีไปเฉยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »