ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กรรม!ตุ๊กตายี้กันเอง ''บาร์บี้-เคน'' ชังขี้หน้า จวกเละแม้ปลอมทั้งคู่

กรรม!ตุ๊กตายี้กันเอง ''บาร์บี้-เคน'' ชังขี้หน้า จวกเละแม้ปลอมทั้งคู่

Posted 30/01/2013 by siamdara

    นึกว่าจะเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบเหมือนในโลกตุ๊กตาสำหรับ วาเลเรีย ลูเคียโนว่า นางแบบสาวชาวยูเครน ที่ได้รับฉายาว่า ''บาร์บี้มีชีวิต'' หลังจากรูปร่างหน้าตาถอดแบบมาจาก ''บาร์บี้'' ตุ๊กตาของเล่นขวัญใจสาวน้อยทั่วโลก กับ จัสติน เจ็ดลิก้า ที่ลงทุนผ่าตัดร่วม 100 ครั้งเพื่อเปลี่ยนตัวเองให้เป็นเหมือนกับ ''เคน'' ตุ๊กตาแฟนหนุ่มของ ''บาร์บี้'' แต่ทั้งคู่กลับเปิดปากจวกกันเองซะอย่างงั้น หลังจากได้โอกาสมาโพสท่าถ่ายรูปร่วมกันที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ

    
    แทนที่จะได้รักกันอย่างดูดดื่มอย่างลงล็อก ลูเคียโนว่า ที่มีรูปหน้าเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ พร้อมด้วยหน้าอกหน้าใจล้นหลาม เอวคอดกิ่ว และมีผมสีบลอนด์ทอง กับ เจ็ดลิก้า ที่ผลาญเงินไปร่วม 70,000 ปอนด์ (ราว 3.5 ล้านบาท) ในการผ่าตัดศัลยกรรมพลาสติกจนตัวเองกลายเป็น ''เคน'' เวอร์ชั่นมนุษย์ แต่แล้วทุกอย่างกลับตาลปัตรไปหมด เมื่อพวกเขาได้พบหน้ากัน หลังจากออกอาการยี้กันเองแถมวิจารณ์เรื่องรูปร่างหน้าตาของกันและกันอีกต่างหาก!
    
    เจ็ดลิก้า เปิดปากจวก วาเลเรีย ก่อนเลยว่า ''รูปร่างภายนอกของเธอส่วนใหญ่มีแต่พวกเครื่องสำอาง, ผมปลอม และเสื้อยกทรงรัดรูป มันก็เหมือนกับพวกกะเทยที่ใช้ภาพลวงตาแบบนี้มาเป็นเวลานานแล้ว''
    
    ทางด้าน สาวน้อยวัย 23 ปี ก็ไม่ยอมพร้อมทั้งโต้ตอบไปอย่างดุเดือดว่า ''จัสติน พูดในเรื่องแย่ๆ เกี่ยวกับฉัน แต่เขาผ่าตัดมาแล้วมากกว่า 90 ครั้ง ในขณะที่ฉันทำแค่ครั้งเดียว ฉันจะไม่ปิดบังเลยว่าเคยทำศัลยกรรมพลาสติก ฉันผ่าตัดเพิ่มขนาดหน้าอกเพราะฉันอยากจะสวยอย่างสมบูรณ์แบบ เขาไม่ควรที่จะมาวิจารณ์คนที่ทำศัลยกรรมหรือไม่ได้ทำ ฉันคิดว่าเขาหล่อนะ แต่ริมฝีปากเขามันดูบวมไป''
    
    สำหรับ วาเลเรีย นั้น รูปภาพของเธอในโลกไซเบอร์ก่อให้เกิดกระแสถกเถียงกันมากมายว่าเธอคนจริงๆ หรือเป็นเพียงหุ่นตั้งโชว์เท่านั้น แต่เธอยืนยันว่ามีกลุ่มคนมากมายที่ชื่นชมเธอ พร้อมยอมรับว่ามีความสุขที่ผู้คนต่างคิดว่า เธอเหมือนกับเป็นตุ๊กตาจริงๆ ''ฉันพอใจกับมันนะเพราะตุ๊กตาคือภาพลักษณ์ของผู้หญิงในอุดมคติ ไม่มีใครรู้สึกรังเกียจหรอกหากตัวเองจะถูกเทียบว่าเหมือนกับตุ๊กตา''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลลานี่ ดาวดิ้ง ฮอตตลอดศก
    ยังคงความฮอตไว้เหมือนเดิม ทุกครั้งที่มีภาพมาให้ดูกันสำหรับเธอคนนี้ เลลานี่ ดาวดิ้ง นางแบบแนววาบหวิว ที่ครั้งนี้ไม่ได้มาคนเดียว แต่พาเจ้าตูบมาด้วย แบบนี้แสดงว่ายังไม่มีแฟน ไม่ก็มองว่า เลี้ยงเจ้าตูบ ดีกว่ามีแฟนนิสัยไม่ดี (อิอิ)
  • ''บี-น้ำทิพย์'' เซ็กซี่ซู่ซ่า
    ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นางเอกและนางแบบชื่อดังที่คงมีน้อยคนนักที่ไม่รู้จัก แม้ว่าช่วงนี้จะเว้นว่างทางจอแก้วไปพอสมควร แต่บนเวทีแคตวอล์กแล้วสาวบียังคงมาอวดโฉมความเซ็กซี่เป็นประจำ ดูทีไรก็รู้สึกสดชื่นทุกทีไป
  • ไมค์ กอดคอ วิว (โชว์หวาน) แค่เพื่อน
    พระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ กอดคอ! สาว วิว วรรณรท ย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อน รับครอบครัวทั้งสองฝ่ายสนิทสนมกัน จนแม่ของนางเอกสาวต้องมาดูคิวเรื่องงานให้ ก่อนจะเมินถูกจับคู่กิ๊กกันอีกรอบ ด้านทางสาววิว เผยไม่รู้โผล่มาร่วมงานเดียวกับฝ่ายชาย แต่เชื่อหนุ่มคนสนิท หมาก ปริญ ไม่เข้าใจผิดแน่นอน.!!
  • โฟร์ ตรงๆ ไม่อยากเจอหน้าหรือคุยกับ พิชญ์ อีกแล้ว!!
    ดูเหมือนความสัมพันธ์ของคู่รักร่วมค่าย "โฟร์ ศกลรัตน์" กับ "พิชญ์ กาไชย" จะจบลงไม่สวยซะแล้ว เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "ทิศทางธุรกิจอาร์เอส 2013" สาวโฟร์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงสาเหตุที่เธอนั้นลุกหนีหนุ่มพิชญ์ในงานปีใหม่ของทาง RS ว่าทำไปเพราะไม่อยากเห็นหน้าอดีตคนเคยรักอีก พร้อมเผยต่ออีกว่าตอนนี้เริ่มดูใจกับหนุ่มคนใหม่แล้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »