ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มาริสา" ใจแข็ง แขวนเต้าถาวร

"มาริสา" ใจแข็ง แขวนเต้าถาวร

Posted 31/01/2013 by สยามบันเทิง

         มาร่วมงานฉลองครบรอบ 5 ปี ศูนย์ดูแลรถยนต์ครบวงจร TPS เมื่อวันก่อนด้วยการโชว์ความเซ็กซี่ในชุดเดรสยาวสีขาวแหวกอกมะลิล้น สำหรับนางแบบสาว มาริสา อานิต้า แต่เจ้าตัวยืนยันประกาศแขวนเต้าไม่ถ่ายแบบอวดความเซ็กซี่มากๆ อย่างถ่าย FHM หรือ PHEROMONE นิตยสารเล่มล่าสุดแล้ว แต่สำหรับงานเดินแบบ งานอีเว้นท์ยังไม่ปิดประตูโชว์ โดยนางแบบสาวกล่าวว่า


         “สาไม่ถ่ายแล้วค่ะ หนังสือ PHEROMONE เป็นเล่มสุดท้าย แล้วก็ไม่มีในแผงแล้วด้วย ขายหมดแล้วค่ะ ถามว่าแฟนหวงมั้ย ก็สาไม่มีแฟนแล้วใครจะมาหวงล่ะคะ”


         เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แล้วหนุ่มในเครื่องแบบที่คุยๆ กันอยู่หายไปแล้วหรือยัง มาริสา กล่าวว่า “ไม่หายหรอก ก็มี แต่เรียกว่า สายังเป็นโสดอยู่ ก็ดูกันไปเรื่อยๆ แต่ว่าเรื่องบางเรื่อง บางอย่างไม่มีใครมีอิทธิพลเหนือตัวเรา ทุกอย่างเป็นการตัดสินใจของสาเอง เค้าไม่หวงค่ะ ถามว่าเค้าเห็นงานมั้ย ก็เห็นค่ะ ส่วนถามว่าเค้าว่ายังไงเนี่ย ก็บ่นนิดหน่อยค่ะ”


         นอกจากนี้ มาริสา กล่าวว่า ในงานถ่ายแบบประกาศแขวนเต้า แต่สำหรับงานอีเว้นท์นั้น เธอยังไม่ได้งดโชว์ “รับค่ะ งานอีเว้นท์หรือเดินแบบ แต่ถ่ายชุดว่ายน้ำไม่รับแล้ว ไม่ถ่าย ล้างรถก็ไม่ล้างค่ะ ก็เซ็กซี่ได้เท่าปกติที่เคยเห็นค่ะ เดินแฟชั่น งานอีเว้นท์ เล็กๆ น้อยๆ ก็ได้อยู่ แต่ถ้าเป็นขนาดที่เคยถ่ายมา ไม่มีแล้ว อย่าง FHM ไม่มีแล้ว ด้วยอายุ ด้วยวัย หลายๆ อย่างค่ะ ก็พอแล้ว”


        อย่างไรก็ตาม มาริสา กล่าวถึงเรื่องความรักปิดท้ายว่า “ก็ปล่อยไปตามเวลา ทุกอย่างต้องใช้เวลา โตเป็นผู้ใหญ่แล้วค่ะ ก็ค่อยๆ ดูกันไป เป็นเพื่อนกันไป ค่อยๆ คุยกันไปอย่างนั้นค่ะ ต่อไปมันจะเป็นยังไงยังไม่รู้ ตัวสาเองก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้ก็ยังอยากอยู่เงียบๆ ไม่อยากพูดอะไร ปล่อยไปตามเวลา มีเล่มนี้เล่มเดียวที่รู้ ไม่อยากพูดอะไรมากค่ะ”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »