ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เสิ่นหัวยันดร็อกละเมิดกฎเซ็นย้ายซบกาลาฯ

เสิ่นหัวยันดร็อกละเมิดกฎเซ็นย้ายซบกาลาฯ

Posted 31/01/2013 by siamsport

 

เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ออกโรงยืนยันการประกาศย้ายไปอยู่กับ กาลาตาซาราย ของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกชาวไอวอรี่โคสต์ เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนเงื่อนไขในข้อตกลงที่นักเตะมีอยู่กับทีม ดังนั้นเพื่อเป็นการรักษาผลประโยชน์ และไม่ต้องการให้สังคมภายนอกมองว่าพวกตนเป็นคนโง่ จึงจำเป็นต้องยื่นเรื่องแก่ ฟีฟ่า ให้เป็นผู้พิจารณาหาบทสรุปที่ชัดเจนเกี่ยวกับประเด็นนี้ให้ได้

เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรฟุตบอลใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เผยเมื่อวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ยังคงเป็นนักเตะที่อยู่ภายใต้สัญญากับทีม ส่วนการย้ายสังกัดของนักเตะเพื่อไปอยู่กับ กาลาตาซาราย ในลีกตุรกีในสัปดาห์นี้ เป็นการกระทำผิดเงื่อนไข

ดร็อกบา ตัดสินใจตกลงปลงใจเซ็นสัญญา 18 เดือนย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรดังในแดนไก่งวง เมื่อวันจันทร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา ในข้อตกลงที่รวมไปถึงเงินค่าตัวเป็นเงิน 6 ล้านยูโร (ราว 240 ล้านบาท), ค่าจ้าง 15,000 ยูโร (ราว 600,000 บาท) ต่อแมตช์ และ 4 ล้านยูโร (ราว 160 ล้านบาท) เป็นค่าเซ็นสัญญา

อย่างไรก็ดีล่าสุด เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ยืนยันว่าข้อตกลงดังกล่าวเป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนสัญญาสโมสรที่มีอยู่กับ ดร็อกบา วัย 34 ปี  และพวกเขาก็พร้อมจะยกประเด็นนี้ขึ้นไปให้สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้พิจารณาด้วย
   
ตามแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมลูกหนังจากแดนมังกร ระบุว่า "สโมสรรู้สึกตกใจเป็นอย่างยิ่ง ดร็อกบา ยังคงเป็นสมาชิกของสโมสรฟุตบอล เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เพราะสัญญาระหว่างทั้งสองฝ่ายยังคงอยู่ภายในช่วงเวลาของความถูกต้องตามกฎหมาย สโมสรเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว พร้อมที่จะนำเสนอหลักฐานและยื่นเรื่องให้กับ ฟีฟ่า เพื่อที่จะปกป้องผลประโยชน์"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดโชคร้าย!แข้งเม็กซิกันเตะเข่าขาหักเอง
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกจังหวะตามน้ำของ โจเซ่ คาสโตร ดาวเตะชาวเม็กซิกัน ที่ถึงขั้นต้องทำให้ตัวเองขาหักต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาและต้องพักยาวนาน ไปร่วม 3-4 เดือนเลยทีเดียว เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมลูกหนังของประเทศเม็กซิโก คู่ระหว่าง! แอตแลนเต้ ชนะ จากัวร์ส 4-3 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา!
  • ฮือฮา!แข้งฝอยทองใช้ท่าสกอร์เปี้ยนคิกพังประตู
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพลูกยิงประตูอันสุดสวยของ ริคาร์โด้ เฟอร์นานเดส ผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส ที่ทะลวงตาข่ายคู่แข่งด้วยการส่งลูกบอลไปนอนกองอยู่ที่ก้นตาข่าย เมื่อพ่อค้าแข้งในวัย 34 ปีได้ใช้ท่าสกอร์เปี้ยน คิก(Scorpion kick) ยิงประตูซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของ เรเน่ ฮิกิต้า นายทวารจอมลีลาชาวโคลอมเบีย ในการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 ของไซปรัส ระหว่างทีมด็อกซา กับ อัลคิ ก่อนลงเอยด้วยการเสมอกัน 2-2
  • เซ็นแล้ว!กาลาฯซิวดร็อกบาเสริมคมปีครึ่ง
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกดาวดังทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มาเป็นสมาชิกใหม่ของ กาลาตาซาราย เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง พร้อมฟันค่าเหนื่อยอื้อซ่า
  • ลูกยิงขั้นเทพ!แชร์วินโญ่ซัดช่วยช้างดำเฉือนโตโก
    แชร์วินโญ่ กองหน้า ไอวอรี โคสต์ สวมบทฮีโร่ หลังซัดประตูชัยสุดสวยช่วงท้ายเกม พาทีมประเดิมชัยเหนือ โตโก อย่างหวุดหวิด 2:1 ในศึกฟุตบอล แอฟริกัน เนชันส์ คัพ เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »