ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โต้''กิ๊ฟ''หึงวีนแตก!''เวียร์''ซิ่งบิ๊กไบค์ให้''เบลล่า''ซ้อนท้าย

โต้''กิ๊ฟ''หึงวีนแตก!''เวียร์''ซิ่งบิ๊กไบค์ให้''เบลล่า''ซ้อนท้าย

Posted 31/01/2013 by siamdara

    พระเอกหนุ่ม ''เวียร์'' ซิ่งบิ๊กไบค์กินลมที่เชียงใหม่ ยอมรับ ''เบลล่า ราณี'' นางเอกหน้าใหม่ของช่อง 3 ซ้อนท้ายจริง แต่ยังกั๊กความสัมพันธ์ บอกเพียงว่าตอนนี้คุยและดูๆ กันไปก่อน ชมฝ่ายหญิงนิสัยดี โต้แทน ''กิ๊ฟ-อรลีฬห์'' ไม่ได้วีนกับข่าวนี้ อีกทั้งความสัมพันธ์เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม


    ตั้งแต่ครองสถานะโสดมาได้สักระยะ สำหรับพระเอก ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' ก็ฮอตมีข่าวกับสาวๆหลายคน โดยเฉพาะข่าวกับส าว ''กิ๊ฟ'' อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ ที่มีออกมาหนาหู แต่สุดท้ายทั้งคู่ออกมาเอ่ยปากว่า เป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น ล่าสุดก็มีข่าวแว่วออกมาอีกว่า ขณะนี้หนุ่มเวียร์ได้ไปสานสัมพันธ์กับนางเอกสาวต่างช่องนามว่า ''เบลล่า ราณี'' นางเอกหน้าใหม่ของ ช่อง 3 เพราะมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่า ทั้งคู่ไปขับมอเตอร์ไซค์กินลมชมวิวสวีตกันถึงเชียงใหม่ เมื่อได้เจอหนุ่มเวียร์ที่งาน ''บางกอก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2013'' ณ ห้งสรรพสินค้า เซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 2556 จึงไม่พลาดที่จะถามถึงความสัมพันธ์กับสาว ''เบลล่า ราณี'' ว่าอยู่ในสถานะใด ซึ่งหนุ่มเวียร์เผยว่า ที่เชียงใหม่ คือตนไปก็ไปกับแก๊งมอเตอร์ไซค์ของตน ส่วนน้องเบลล่าก็ไปกับเพื่อนของเค้าแต่พอดีต่างฝ่ายต่างรู้จักกับพี่ ป้า เจ้าของบิ๊กไบค์ไทรอัม ที่เชียงใหม่ ก็เลยได้ออกทริปมอเตอร์ไซค์ด้วยกัน
    

    ''ที่เชียงใหม่ ก็ไปขับมอเตอร์ไซค์เล่นหน้าหนาว กินลมชมวิว คนซ้อนท้ายก็มีบ้างแล้วแต่วัน ก็มีแต่น้องๆ ทั้งนั้นแหละครับ เบลล่าเคยซ้อนครับ ก็ที่เชียงใหม่นั่นแหละ คือน้องก็ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ของเค้า พอดีเค้าก็รู้จักป้า เจ้าของบิ๊กไบค์ไทรอัม ที่เชียงใหม่ ก็เลยไปด้วยกันเป็นก๊วน ผมก็ไปกันหลายคนนะครับ''


    ผู้สื่อข่าวถามว่า คุยกันบ่อยหรือไม่ เวียร์ เผยว่า ตนก็คุยกับเบลล่าบ้างแต่ไม่เชิงจีบ


    ''ปกติก็คุยกันบ้าง แต่ไม่บ่อย ไม่เชิงจีบ ก็แค่คุยๆ น้องเค้านิสัยดี แต่ไม่ได้คุยเยอะมาก ยังไม่ถึงขั้นศึกษาดูใจ''
    

    เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์เหมือนน้อง ไม่อยากออกตัวก่อนเท่าไหร่ เหมือนเค้าอยากให้เวียร์พูดก่อน มีความคิดเห็นกับเรื่องนี้ยังไง เวียร์ เผยว่า จะให้ออกตัวแบบไหน ตอนนี้ก็คุยกันไปก่อน


    ''ออกตัวแบบเกียร์สองเลยมั้ย ก็คุยกันไป แต่ยังไม่ถึงขั้นแบบจีบ เพราะว่าเราก็ไม่รีบอะนะ''
    

    เมื่อถามว่า น้องเบลล่าตรงสเปกหรือไม่ เวียร์ เผยว่า หลายคนคงรู้ว่าสเปกผมเป็นยังไง แต่ถ้าเกิดว่าคุยกันแล้วรู้เรื่องก็ลืมเรื่องสเปกไป ไม่เอามากดดันตัวเอง


    ''คือทุกคนก็จะรู้ว่าสเปกผมเป็นยังไง ก็อาจจะแบบงงๆ ว่า เบลล่าใช่มั้ย ก็ถ้าเกิดว่าคุยกันโอเค รู้เรื่อง ก็ไม่ต้องมีสเปกมั้ง หรือว่ายังไงๆ ก็ได้ ไม่ต้องไปกดดันตัวเองว่าต้องได้อย่างงี้''


    คุยกันด้วยดีแบบนี้ แล้วอนาคตจะพัฒนาถึงขึ้นแฟนหรือไม่ เวียร์ เผยว่า ตนยังไม่ได้เดินหน้าเต็มที่  คุยกันไปก่อนดีกว่า
    

    ''ยังไม่ได้เดินหน้าเต็มที่ ไม่ได้ติดอะไร แต่คุยๆ กันไปดีกว่า ผมไม่ได้คุยกับผู้หญิงเยอะ แต่ว่าพอเป็นข่าวไม่รู้ว่าผู้หญิงมาจากไหน พอดีน้องเบลล่าเป็นข่าวขึ้นมาพอดีก็เลยโดนจับตามอง ซึ่งตอนนี้คุยกันแบบพี่น้อง ดูกันไปเรื่อยๆ พิเศษกว่าคนอื่นมั้ย คอยดูกันไปดีกว่า ไม่อยากฟันธง''


    เกี่ยวกับข่าวที่ไปขี่มอ''ไซค์ที่เชียงใหม่ โดยมีน้องเบลล่าซ้อนท้ายนั้น ก็เกิดกระแสข่าวลือขึ้นมาว่าเรื่องนี้ถึงขั้นทำให้ดาราสาว ''กิ๊ฟ'' อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ ถึงกับปรี๊ดแตกเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องนี้เวียร์ให้ความเห็นว่า น้องกิ๊ฟไม่ใช่คนแบบนั้น และเราเป็นเพียงพี่น้องกัน
    

    ''ไม่ใช่หรอก น้องเค้าไม่ใช่คนอย่างนั้น เค้ากับผมก็พี่น้องกันจริงๆ ครับ ตั้งแต่แรกแล้วครับ''เวียร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อละคร นักสู้มหากาฬ
    ฤทธิ์ ราวี นายทหารผู้ชำนาญการต่อสู้ทุกรูปแบบ ได้วางมือจากการเข่นฆ่า เพื่อมาใช้ชีวิตกับคนรักที่บ้านเกิดในชลบุรี เขาเปิดโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ขึ้น เพื่อปกป้องคนไทยจากการข่มเหงของพวกอันธพาลต่างชาติที่แผ่ขยายอำนาจเข้ามาในพัทยา แม้ว่าจะต้องมีปัญหากับแก๊งมาเฟียต่าง ๆ แต่ด้วยฝีมือที่กาจฉกรรจ์จึงทำให้ไม่มีใครสามารถหยุดยั้งเขาได้
  • ที่สุดของความ เซ็กซี่ เร่าร้อน แห่งปี 2555
    ไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับที่สุดของความเซ็กซี่ร้อนแรงประจำปี 2555 จากเหล่าคนบันเทิงทั้งชายและหญิง ทั่วทั้งวงการ บ้างก็หน้าเก่าที่ดีกรีความ HOT!! ยังพุ่งปรี๊ดสุดปรอท ชนิดที่ว่าต่อให้ผ่านไปอีก 10ปี ก็ยังไม่สามารถลดระดับลงได้ นอกจากนี้แล้วก็ยังมี สาวสวย-หนุ่มหล่อ หน้าใหม่ที่ สุดแสนจะใจกล้า สลัดผ้า งัดทั้งเต้า งัดทั้งเป้า เข้าวินติดอันดับท็อปจนกลายกระแสให้ ชายจริง หญิงแท้ และหญิงเทียม ได้ซี๊ดซ๊าดกันยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2555... ถ้ายังนึกไม่ออกว่ามีใครบ้าง วันนี้เราก็ได้รวบรวมมาให้ แซ่บกันแล้วจ้า!!
  • ข่าวฉาวผู้ชายทำพิษมิน ถูกช่องเรียกติง แก๊งมิสทีน รุมเม้าท์...
    ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ไปทั่ววงการ สำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต มิน พีชญา ที่บริหารเสน่ห์ชนิดที่หนุ่มๆ ต้องเลี้ยวหลัง ไม่ว่าจะเป็น อ๋อม อรรคพันธ์, สองพี่น้อง กอล์ฟ-ไมค์, บอย ปกรณ์, เวียร์ ศุกลวัฒน์, พอร์ช ศรัณย์, ชิน ชินวุฒิ, ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ ซึ่งหนุ่มๆ แต่ละคนที่ตกเป็นข่าวด้วยนั้น ไม่มีหนุ่มคนไหนเลยที่สาวมินเธอไม่เคยไม่ปลื้ม และทุกคนคือสเป็คชายในฝันของเธอ เพราะเวลานางเอกสาวให้สัมภาษณ์ถึงหนุ่มๆ ที่ตกเป็นข่าวด้วยทีไร เธอจะออกอาการเขินอายและยอมรับว่าแอบปลื้มพระเอกคนนั้นคนนี้มานาน งานนี้เลยไม่พลาดที่สาวมินจะได้ครองตำแหน่งคาสโนวี่เบอร์หนึ่งของวงการไปครอง ณ บัดนาว
  • "เวียร์-อั้ม" อีกสักที
    เปล่งเสียงดังให้ก้องฟ้าว่า “ทรงพระเจริญ” วันพ่อแห่งชาติในวันนี้ ประชาชนชาวไทยมีโอกาสได้เข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว ที่เสด็จออก ณ สีหบัญชร พระที่นั่งอนันตสมาคม ชาวไทยที่ร่วม รับเสด็จ เปล่งเสียงร้องทรงพระเจริญดังกึกก้อง น้ำตาปริ่มตา และหัวใจชุ่มฉ่ำไปด้วยความปีติพี่ “กุ๊กกิ๊ก” และสมาคมคนชอบคัน ขอเปล่งเสียงจากหัวใจ ว่า “ทรงพระเจริญ”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »