ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โบ''ปัดด่า''เพชร''ไม่สนโดนสาวไส้!ได้''แบงค์''เทกแคร์

''โบ''ปัดด่า''เพชร''ไม่สนโดนสาวไส้!ได้''แบงค์''เทกแคร์

Posted 31/01/2013 by siamdara

    ''โบ'' ปัดระบายลงอินสตาแกรมด่า ''เพชร-กรุณพล'' ไม่กลัวโดนสาวไส้ ยันจบกันด้วยดี รับอิดอัดคนจับตามองตลอด เผยหวานใจคนใหม่ ''แบงค์'' ให้กำลังใจตลอด


    หลังจากสวมคอนเวิร์สแยกทางใครทางมันมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว สำหรับดาราสาว ''โบ'' ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และ ''เพชร'' กรุณพล เทียนสุวรรณ จู่ๆ ก็ไม่วายมีข่าวว่า ''เพชร'' และ ''โบ'' ได้สาดสงครามน้ำลายถึงกันผ่านอินสตาแกรมของทั้งคู่จนกลายเป็นกระเด็นข่าวที่กำลังถูกจับตามองอย่างมาก โดยทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอดาราสาว ''โบ-ชญาดา'' ที่มาร่วมแสดงความยินดีในงาน ''ฉลอง 8 ปี คาเฟ่ ชิลลี่'' ณ สยามพารากอน เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวทันที ซึ่งดาราสาว ''โบ-ชญาดา'' ก็ได้ชี้แจงว่าตนเองไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว
    

    ''จริงๆ ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว เพราะมันก็จบไปนานแล้ว กลัวพูดไปแล้วมันก็จะกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา และจะเข้าใจผิดกันไปใหญ่ อีกอย่างเราก็จบกันไปด้วยดี เพราะตั้งแต่ให้สัมภาษณ์ครั้งนั้นไป มันก็มีเอฟเฟกต์กลับมาค่อนข้างเยอะ มันก็เลยทำให้เราค่อนข้างลำบากใจ พอไม่พูดก็เอาไปคิดกันเองว่าเลิกกันเพราะอะไร คือการกระทำของอีกฝ่ายมันเป็นผลต่อตัวโบทั้งหมด ซึ่งโบอยากจะบอกว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน ความคิดเรามันไม่ตรงกันแค่เท่านั้นเอง แต่มันก็กลายเป็นว่ามีเรื่องอื่นๆ เข้า อย่างล่าสุดก็เรื่องรายการหนึ่ง คือมันไม่ได้มีเกี่ยวกับรายการเลย ซึ่งสาเหตุจริงๆ เนื่องจากโบไม่เคยมีการโต้ตอบหรืออะไรเลย แค่อยากจะออกมาชี้แจงว่า โบก็เสียใจเหมือนกัน แค่จะอธิบายให้ฟัง แต่พอพูดไปก็กลายเป็นข่าวไปอีกว่าเราทะเลาะกันไม่จบซักที แล้วพอลงไปก็โดนคอมเมนต์กลับมาแรง ก็กลายเป็นประเด็นใหม่อีก เลยตัดสินใจว่าลบดีกว่า แต่พอลบไปก็โดนว่ากล่าวหาว่าทำลายหลักฐาน ไม่อยากให้เป็นข่าวอีก คือการที่โบจะอะไรโบจะมีสติอยู่เสมอ แล้วการที่มีใครเข้ามาหาโบจะมาจีบ ก็โดนหาว่าเป็นมือที่สามอีก คือโบได้ยินก็รู้สึกอึดอัดเหมือนกัน''


    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าตั้งแต่เลิกรากันกับ ''เพชร'' ได้มีโอกาสพูดคุยกันอีกหรือไม่ ดาราสาว ''โบ-ชญาดา'' ก็ได้ปฏิเสธว่าไม่มีการคุยกันเลย พร้อมกับวอนว่าอย่าถามตนเองถึงเรื่องนี้อีก
     

    ''สำหรับเพชรตั้งแต่เลิกกันไปก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย ตอนบอกเลิกก็คุยในไลน์ ยังไงก็มีหลักฐานอยู่แล้ว ไม่ได้กลัวโดสาวไส้อะไรอยู่แล้ว ถามว่าถ้าเจอหน้าเพชรแล้วอยากคุยอะไร โบคงไม่รู้จะพูดอะไร เพราะโบเป็นคนเดียวที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ผิด ขอร้องอย่าถามโบเกี่ยวกับเรื่องนี่อีก
    

    อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อถึงหวานใจคนใหม่อย่าง ''แบงค์'' ว่ายังไงกับเรื่องที่เกิดขึ้นบ้างนั้น ดาราสาวก็ได้ชี้แจงว่าจะเป็นแนวให้กำลังใจมากกว่า
    

    ''พี่แบงค์จะออกแนวให้กำลังใจมากกว่า คือโบเชื่อว่าคุณเพชรคงไม่ได้ตั้งใจทำ และเราเป็นคนของสาธารณะก็โดนจับตามองอยู่แล้ว แล้วมันเป็นช่วงเวลาที่เราเพิ่งเลิกกันด้วย คุณแบงค์พูดว่ามันเป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่ง เดี๋ยวมันก็ผ่านไป'' โบกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อแม่''จา''ตั้งโต๊ะแฉ!ลูกไม่ส่งเสีย3ด.แล้ว
    ''ทองดี ยีรัมย์'' พ่อของ ''จา-พนม'' ตั้งโต๊ะแถลงข่าวตามหาลูกชายอีกหน พระเอกนักบู๊ไม่ได้ส่งเสียมา 3 เดือนแล้ว พร้อมแฉเคยถูกสะใภ้ตะเพิดตอนไปเยี่ยมหลานช่วงปีใหม่ ชี้ชนวนเหตุไม่ถูกกับ ''น้องสาว-น้องเขย'' ลั่นให้ลูกชายติดต่อกลับมาภายใน 3 วัน
  • โต้''กิ๊ฟ''หึงวีนแตก!''เวียร์''ซิ่งบิ๊กไบค์ให้''เบลล่า''ซ้อนท้าย
    พระเอกหนุ่ม ''เวียร์'' ซิ่งบิ๊กไบค์กินลมที่เชียงใหม่ ยอมรับ ''เบลล่า ราณี'' นางเอกหน้าใหม่ของช่อง 3 ซ้อนท้ายจริง แต่ยังกั๊กความสัมพันธ์ บอกเพียงว่าตอนนี้คุยและดูๆ กันไปก่อน ชมฝ่ายหญิงนิสัยดี โต้แทน ''กิ๊ฟ-อรลีฬห์'' ไม่ได้วีนกับข่าวนี้ อีกทั้งความสัมพันธ์เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม
  • ''หยาด'' อวดอึ๋มในชุดเกาะอก
    แม้ว่าในช่วงนี้บรรดาเซ็กซี่หน้าใหม่จะแจ้งเกิดเป็นว่าเล่นแต่ชื่อของ ''หยาด''หยาดทิพย์ ราชปาล ก็ไม่มีวันเหือดหาย เพราะทั้งฝีมือการแสดงและความสวยที่โดดเด่นยากที่จะมีใครละสายตาได้นั่นเอง
  • "มาริสา" ใจแข็ง แขวนเต้าถาวร
    มาร่วมงานฉลองครบรอบ 5 ปี ศูนย์ดูแลรถยนต์ครบวงจร TPS เมื่อวันก่อนด้วยการโชว์ความเซ็กซี่ในชุดเดรสยาวสีขาวแหวกอกมะลิล้น สำหรับนางแบบสาว มาริสา อานิต้า แต่เจ้าตัวยืนยันประกาศแขวนเต้าไม่ถ่ายแบบอวดความเซ็กซี่มากๆ อย่างถ่าย FHM หรือ PHEROMONE นิตยสารเล่มล่าสุดแล้ว แต่สำหรับงานเดินแบบ งานอีเว้นท์ยังไม่ปิดประตูโชว์ โดยนางแบบสาวกล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »