ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กุ๊บกิ๊บ เถียงเลิก มาริโอ้ มึน ฝ่ายชายบอกแค่เพื่อน

กุ๊บกิ๊บ เถียงเลิก มาริโอ้ มึน ฝ่ายชายบอกแค่เพื่อน

Posted 01/02/2013 by Gossip Star

นางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ประกาศชัด! ยังไม่เลิกแฟนหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ แต่รับเจอกันน้อยลง ปัดซุกกิ๊กคบ หนุ่มกาโม่ หลานชายนักการเมือง เผยสนิทแบบพี่น้อง ย้ำไม่มีมือที่สาม 100% แถมบอกเป็นเรื่องปกติมาหาฝ่ายชายที่กองหนัง เปล่าทะเลาะกันรุนแรง ลั่นไม่เสียใจ หนุ่มโอ้ ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน เผยยังรักเต็มอกกก..ก โต้ปล่อยข่าวเลิกสร้างกระแส!!

 

"ไม่ได้เลิกค่ะ แต่ตอนนี้ต่างคนต่างยุ่งมีอะไรต้องทำของตัวเอง  ก่อนหน้านี้กิ๊บเคยบอกว่าโอ้เองทำงานหนักมาก พอเค้าเริ่มว่าง เค้าก็อยากอยู่กับเพื่อนบ้าง ถามว่าสถานะลดลงไหม คือกิ๊บกับโอ้เป็นคู่ที่มีความรู้สึกดีๆ ให้กันมาตลอด เพราะเราเริ่มมาจากเพื่อนมาเป็นคนรัก วันนี้เราก็ความรู้สึกดีๆ เหมือนเดิม เพียงแต่เราไม่ค่อยเจอกันเป็นเดือนแล้ว ส่วนสถานะเรายังเป็นแฟนเหมือนเดิมนะคะ แต่ที่โอ้บอกว่าลดสถานะเหลือแค่เพื่อน ก็ไม่เป็นไรค่ะ ยังไงก็รักเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นสถานะใดก็ได้ทั้งนั้น เอาเป็นว่าให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่าค่ะ "

 

"กับข่าวที่ว่ากิ๊บตามไปเคลียร์กับโอ้ในกองหนัง เราก็ไปพบเจอตามปกติ ไม่มีอะไร น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจมากกว่า ปกติกิ๊บจะเป็นคนพูดเสียงดังอยู่แล้ว ส่วนข่าวที่บอกกิ๊บซุกกิ๊ก เรื่องนี้คงไม่มีแน่นอน และไม่ใช่น้องกาโม่ด้วยค่ะ เป็นแค่น้องที่รักและเอ็นดูจริงๆ เจอกันบ้างแต่ไม่บ่อยค่ะ เวลาเจอก็โพสต์รูปลง ถ้าไม่บริสุทธิ์ใจคงโพสต์รูปลง แต่โอ้ถามอยู่เหมือนกันว่าเป็นเพื่อนกันเหรอ แค่นี้ค่ะ กิ๊บบอกเลยว่าไม่มีมือที่สามแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์"

 

"เรื่องที่เราตอบไม่ค่อยตรงกัน เพราะเป็นคนเราคิดไม่เหมือนกัน มันไม่ได้เตี๊ยมกัน ตอบตามธรรมชาติ ใครคิดอย่างไรก็ตอบอย่างนั้น ถามปล่อยข่าวสร้างกระแสหรือเปล่า ไม่มีแน่นอนค่ะ เพียงแต่เรายังไม่ได้คุยกันว่าจะเลิกหรือถอยห่างกัน เหมือนเป็นช่วงเวลาพักเบรกก็เท่านั้น ความรักก็มีขึ้นๆ ลงๆ บ้าง เป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าอีกฝ่ายมีคนใหม่ก็แล้วแต่ แต่ตัวหนูไม่มีค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รอด มาริโอ้ รับแล้ว กุ๊บกิ๊บ เหลือแค่เพื่อน
    จากที่มีกระแสรักร้าวหลุดออกมาพักใหญ่ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ออกมายอมรับก่อนแล้วว่า ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์กับคนรัก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ นั้นเหลือแค่เพื่อนซะแล้ว แจงเหตุงานรุมไม่มีเวลาดูแลกัน ไม่ใช่จับได้ว่าฝ่ายหญิงแอบซุกกิ๊ก และไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรงกลางกองถ่ายหนังตามที่เห็นข่าว ส่วนจะกลับมารีเทิร์นกันรอบสองไหมเรื่องนี้ยังตอบไม่ได้
  • กุ๊บกิ๊บ โพสต์ IG ยุติข่าวเลิก มาริโอ้ ยันรักแฮปปี้
    ไม่แคร์ขาเม้าท์ที่ปล่อยข่าวรักร้าวกับแฟนหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ เลยสักนิด! เพราะล่าสุดนางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ได้ออกมายืนยันว่าความรักยังสดใสซาบซ่าเหมือนเดิม โดยการโพสต์คำบรรยายใต้ภาพในอินสตาแกรมแบบสั้นๆ แต่ก็เคลียร์ว่า "Happy work with my bro @woodytalk ใครได้ดูบ้างสนุกไหมค่ะ เคลียร์นะ ไม่มีอะไร แฮปปี้ดี" หลังเจ้าตัวโผล่เป็นพิธีกรรับเชิญให้รายการ เช้าดูวู้ดดี้ งานนี้ถ้าใครไม่เชื่อว่าคู่น...
  • ลือสนั่น! มาริโอ้ เลิก กุ๊บกิ๊บ แล้ว เหตุฝ่ายหญิงซุกกิ๊ก
    ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นคู่รักวัยใส มาริโอ้ เมาเร่อ กับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนเมื่อก่อน แถมช่วงปีใหม่ กุ๊บกิ๊บ ยังได้ไปเที่ยวปีใหม่กับกลุ่มเพื่อน แทนที่จะไปสวีทกับหวานใจ ทำให้มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า ความรักของกุ๊บกิ๊บและมาริโอ้เริ่มไม่หวาน จนถึงขั้นจ่อคิวเลิกกันไปเรียบร้อยแล้ว แม้ว่าทั้งคู่จะออกมายืนยันตรงกันว่า ยังไม่ได้เลิกกันแต่อย่างใด เพียงแต่ที่ห่างกัน เป็นเพราะต่างฝ่ายต่างมีงานเท่านั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »