ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โซฟี เทอร์เนอร์ เซ็กซี่ชวนตะลึง

โซฟี เทอร์เนอร์ เซ็กซี่ชวนตะลึง

Posted 01/02/2013 by siamdara

เซ็กซี่วันนี้เรียกว่าสาวเจ้าเธอเซ็กซี่โดดเด่นมาแต่ไกล นำมาโดยสะโพกกลมกลึงตึงเปรี๊ยะ โซฟี เทอร์เนอร์ นางแบบหุ่นเอ็กซ์ชาวออสเตรเลีย วัย 28 ปี เริงร่าน้ำทะเลท้าทายสายตาหนุ่มๆ กามฉกรรจ์ที่เชื่อว่าร้อยทั้งร้อยต่างตะลึงตึงๆ กับความอวบอึ๋มของเธอทั้งนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก ขอโทษ ไม่มีโจรขึ้นบ้าน
    มารดาของ"แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์"นางเอกสาว แถลงข่าวขอโทษสื่อมวลชน เพื่อชี้แจงว่าไม่มีขโมยขึ้นบ้านตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ และได้ทรัพย์สินคืนแล้ว โดยระบุว่าเข้าใจผิดคลาดเคลื่อนเรื่องสถานที่เก็บทรัพย์สิน
  • เป้ ปัด ซุ่มคบ ยิปโซ ย้ำโสดสนิท
    พระเอกมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ โต้! ซุ่มเงียบคบนางเอกสาว ยิปโซ รมิตา แต่รับสนิท แถมไม่ปฏิเสธ! ควงกันทานข้าว-ดูหนัง บอกในฐานะพี่น้อง ยันไม่มีทางพัฒนาเกินกว่านี้แน่นอน ส่วนเรื่องหัวใจเจ้าตัวบอกว่าช่วงนี้ยังโสดเหมือนเดิม โอดไร้เวลาหาสาวมาดูใจ !!
  • เสี่ยเจียง คอนเฟิร์ม จา พนม ยังทำงานอยู่
    แฟนคลับโล่ง! เสี่ยเจียง บอสใหญ่สหมงคลฟิล์ม ออกมายืนยันด้วยตัวเอง จา พนม ยังถ่ายหนังเรื่อง ต้มยำกุ้ง ภาค 2 อยู่ไม่ได้หายไปไหน หลังทาง นายทองดี ยีรัมย์ และ นางรินทร์ ยีรัมย์ บิดาและมารดาของ จา พนม ออกมาแถลงข่าวตามหาตัวลูกชาย พร้อมป้องทาง จา พนม ได้มีการส่งเงินให้ทางบ้านทุกเดือน ทั้งนี้ เสี่ยเจียง อาสาเป็นกาวใจจะบอกให้ จา พนม ติดต่อไป หรือถ้าทางครอบครัวอยากเจอตัวก็สามารถไปหาตนได้นั่นเอง
  • ''วิว'' แหวกเว้าโชว์ความขาว
    นางเอกสาวสุดฮอต ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย อวดความวาบหวิวในชุดรัดรูปสีดำเว้าที่หน้าอก อวดความขาวที่น่ามอง แม้จะไม่ได้สาวอึ๋มแต่ก็ทำหนุ่มๆ หวั่นไหวได้ไม่น้อย แหม...ไม่งั้นจะมีข่าวกับผู้ชายถึง 3 คน หรือจ๊ะ อิ อิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »