ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ได๋-ไดอาน่า"ฮอตรับตรุษจีน

"ได๋-ไดอาน่า"ฮอตรับตรุษจีน

Posted 02/02/2013 by siamdara

ปกติสาว "ได๋" ไดอาน่า จงจินตนาการ นับเป็นพิธีกรคิวฮอตอยู่แล้ว ยิ่งช่วงตรุษจีนนี้ดูเหมือนจะยิ่งฮอตเพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัวเพราะนอกจากจะเก่งในเรื่องของการเอนเตอร์เทนผู้ชมแล้วยังพูดภาษาจีนได้อีกด้วยเรียกว่าทั้งสวยและมากความสามารถจริงๆ แหละสาวคนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนสาวยี้แฟนใหม่ ได๋ ยังดันทุรังคบ...
    หวานเอามั่กๆ สำหรับหมวยอินเตอร์ ได๋ ไดอาน่า ที่ล่าสุดไปคว้าหนุ่มไฮโซนอกวงการมาเป็นบอดี้การ์ดหัวใจ แถมหนุ่มนายนี้ก็ยังคอยเทคแคร์ดูแล She สุดฤทธิ์ ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนต้องคอยเป็นสารถีตามรับ-ส่งอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าด้านสาวได๋จะกระมิดกระเมี้ยนเหมือนไม่อยากจะเปิดตัวหนุ่มไฮโซนายนี้สักเท่าไหร่ แต่ล่าสุด She ก็ใส่แหวนแทนใจที่หวานใจซื้อให้มาโชว์หราหน้าตาเฉยงานนี้นอกจากทั้งคู่จะพยายามฝ่าด่านผู้ใหญ่ที่ดูเหมือนจะ...
  • ‘ได๋’จัดให้ตามขอ อวดเซ็กซี่เพื่อลูกค้า
    ขึ้นชื่อเป็นเจ้าแม่พิธีกรงานอีเว้นท์ที่ยังคงได้เห็นหน้าตาของ “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ ตามงานอีเว้นท์อยู่เรื่อยๆ โดยที่งานส่วนใหญ่ก็ได้เห็นการแต่งตัวแนวเซ็กซี่อวดเนินเนื้อหน้าอกขาวๆ เนียนๆ อยู่ตลอด และเมื่อเจอะเจอ สาวได๋ แล้วสอบถามเรื่องการแต่งตัวเซ็กซี่ เธอว่าจริงๆ แล้วต้องเลือกแต่งตามความเหมาะสม และความต้องการของลูกค้าที่ว่าจ้างให้ไปทำงาน หากว่าขอให้แต่งตัวเซ็กซี่ๆ เธอก็จัดให้ตามคำขอ เพราะถือเป็นการให้ความร่วมมือในการทำงานนั่นเอง
  • รักลงล็อค ได๋ ชื่นมื่นแฟนหนุ่มเอาใจดี...
    หัวใจกลับมาพองโตอีกครั้ง สำหรับหมวยอินเตอร์อย่าง ได๋ ไดอาน่า เพราะตั้งแต่หันมาคบกับแฟนหนุ่มกล้ามโตนอกวงการดู She สดชื่นขึ้นเป็นกอง เพราะหนุ่มกล้ามโตคนนี้เป็นคนที่เอาใจใส่และใส่ใจไม่ว่าสาวได๋จะไปไหนก็จะคอยรับส่งและเทคแคร์อยู่ไม่ห่าง ต่างจากบรรดาแฟนหนุ่มที่สาวได๋เคยคบมา
  • ได๋ เบื่อหนุ่มในวงการ หันคลิกรักเพื่อนเก่า...
    ช่วงนี้หัวใจกลับมาพองโตอีกแล้ว สำหรับหมวยอินเตอร์อย่าง ได๋ ไดอาน่า เพราะตั้งแต่ผิดหวังเรื่องรัก เพราะเเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกอยู่กับ หนุ่มกอล์ฟ ฐิติพันธ์ จนตอนนี้ทั้ง 2 ฝ่ายก็มีตัวจริงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคราวนี้สาวได๋หันไปคลิกรักกับอดีตเพื่อนชายกล้ามโตที่เคยรู้จักกันมาก่อน 8 ปีที่แล้วและดูเหมือนคราวนี้จะหมดปัญหาว่าที่แม่ผัวไม่ปลื้มกับว่าที่ลูกสะใภ้เหมือนครั้งที่ผ่านมา เพราะแว่วมาว่าทางบ้านของหนุ่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »