ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจ๊จิ๊ก''โชว์เป้านัว''ต๊อบ''เมินคนด่า

''เจ๊จิ๊ก''โชว์เป้านัว''ต๊อบ''เมินคนด่า

Posted 03/02/2013 by siamdara

 

     ''เจ๊จิ๊ก-เนาวรัตน์'' จัดเต็ม โชว์เลิฟซีนนอกสคริปต์ กับหนุ่มรุ่นลูก ''ต๊อบ-ชัยวัฒน์'' ไม่หวั่นกระแสวิจารณ์ตามหลัง ด้านดาราหนุ่มยืนยันไม่เคยคิดเกินกว่าพี่น้อง แต่ถ้าอายุเท่ากัน จีบไม่เหลือ


    สร้างความฮือฮาไม่น้อย เมื่อนางเอกวัย 55 กะรัต ''เจ๊จิ๊ก'' เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ มาโชว์อาบน้ำวาบหวิวกับดาราหนุ่นรุ่นลูก ''ต๊อบ'' ชัยวัฒน์ ทองแสง ในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง ธนันดอน เกรทชั่น ณ โพธาลัย เลเซอร์ พาร์ค (สถาบันโพธาลัย) เมื่อค่ำวันที่ 1 ก.พ. 55 ที่ผ่านมา ซึ่งโชว์ดังกล่าวเจ๊จิ๊กวาดลวดลายเลิฟซีนแบบถึงพริกถึงขิง ขณะที่หนุ่มต๊อบก็ระดมจูบอย่างเมามันส์กับร่างกายของนางเอกรุ่นป้าที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำ แถมยังมีชอตกระชากกระโปรงเผยให้เห็นมังสาใต้ร่มผ้าของเจ๊จิ๊กอีกด้วย
    

    หลังจากงานโชว์จบลงผู้สื่อข่าวก็ได้ถามไถ่ถึงเบื้องหลังของการแสดงครั้งนี้กันหน่อย ซึ่งเจ๊จิ๊กก็เล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า ''งานนี้ติดต่อมาตอนที่พี่อยู่อินเดียพอดี พอกลับมาก็คุยกันเป็นที่ตกลงก็ทราบว่าจะอาบน้ำกับน้องแทค (ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม) จู่ๆ จนเมื่อวานนี้แทคเพิ่งปฏิเสธไป เพราะติดคิวหรือว่า น้องแทคคงไม่พร้อมที่จะอาบน้ำกับพี่มั้งคะ (หัวเราะ) ก็ตื่นเต้นค่ะ เพราะนี่เป็นงานแรกเลยที่พี่มาอาบน้ำเซ็กซี่แบบนี้ ซึ่งเราก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่เซ็กซี่นะ แล้วก็มีผู้ชายจริงๆ มายืนให้เราอาบน้ำให้ แต่ตัวต๊อบที่อาบน้ำด้วยเป็นคนน่ารักมากทำให้เรารู้สึกว่าเป็นกันเอง ไม่เขินเลยค่ะ ก่อนที่จะแสดงเราก็ซ้อมก่อน แต่พอมาจริงๆ มันไม่เป็นอย่างนั้นเลย มันต้องเป็นไปตามธรรมชาติ แล้วแต่ว่านายแบบจะอุ้มเราท่าไหนเป็นไปตามอารมณ์ ก่อนแสดงเราบอกแต่ความรู้สึกด้วยกันทั้งสองฝ่ายค่ะ น้องต๊อบเขาก็น่ารักมาก คือต๊อบจะพูดกับพี่ก่อนว่าพี่จิ๊กถ้าผมทำอะไรไปต้องขอโทษก่อนนะ พี่ก็บอกว่าไม่เป็นไร ต๊อบเต็มที่นะแล้วก็ต้องขอโทษด้วย ถ้าพี่ทำอะไรเกิน ต๊อบเขาก็บอกว่าไม่เป็นไรพี่ ถ้าพี่เต็มที่ผมชอบ (หัวเราะ)''
    

    นอกจากจะจัดเต็มกับการแสดงหวิวครั้งนี้แล้ว เจ๊จิ๊กยังไม่หวั่นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่จะตามมา โดยบอกว่า ''พี่ว่าอะไรก็แล้วแต่ที่เราทำไปแล้วเราก็คิดว่าเหมาะสมแล้ว ถ้าไม่เหมาะก็คงไม่รับงานนี้ พี่บอกความในใจเลยนะคะว่า เราเดินทางคนละครึ่ง หมายถึงว่าเราไม่ใช่นักลงทุนการค้าที่จะคิดว่าทำตรงนี้เพราะอยากดังแล้วได้เงินเยอะๆ เราอยู่ตรงนี้มานานแล้ว เราเข้าใจถึงคำว่าศิลปะ แล้วน้องๆ ที่จัดงานพวกนี้เขาน่ารักมาก พี่ก็มานั่งมองว่าทำไมเขาไม่เอาดาราดังๆ หรือที่อยู่ในกระแส เขาก็อาจจะมีมุมอื่นก็ได้ พี่ก็เลยมอบหน้าที่นี้ให้น้องๆ ไปเลย คำว่าเปลืองเนื้อเปลืองตัวไม่มีหรอกค่ะ เพราะเราเป็นนักแสดงเวลาเราเล่นหนัง พระเอกนางเอกก็ต้องมีการถูกเนื้อต้องตัวกันเป็นของธรรมดา ฉะนั้นงานนี้ก็เป็นศิลปะของเรา มันก็ต้องมีบ้างที่จะต้องถูกเนื้อต้องตัวกัน''
    

    ด้านดาราหนุ่ม ''ต๊อบ'' ชัยวัฒน์ ทองแสง เปิดใจถึงการแสดงเลิฟซีนสดๆ ครั้งนี้ว่า ''ไม่รู้สึกเขินอะไรครับ เพราะโดยส่วนตัวก็รู้จักกับพี่เขาอยู่แล้วครับ ก็คือเราสามารถเล่นกันได้ เราไม่เตี๊ยม ผมเล่นสดเองตอนซ้อมไม่มี ผมพูดกับพี่จิ๊กว่าเดี๋ยวน้องจัดการเอง เขาก็ไว้ใจน้องบอกโอเค ต๊อบจัดการให้เต็มที่เลย ผลงานออกมาก็เป็นอย่างที่เห็นน่ะครับ ที่ลงทุนขนาดนี้เรามองเป็นเรื่องของงานมากกว่า เรามองว่าจะทำยังไงให้คนที่มาร่วมงานนี้รู้สึกประทับใจกลับไปให้เป็นโชว์ที่ดีที่สุดน่ะครับ ที่กระชากกระโปรงบ่อยอย่างแรกเลยคือกระโปรงมันยาวครับ (หัวเราะ) แล้วเราก็พยายามจะแอ็กติ้งด้วยแล้วจะทำให้พี่จิ๊กดูเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุด ให้คนดูรู้สึกอิจฉาผู้หญิงคนนี้ที่มีผู้ชายเข้ามา ซึ่งถึงผมหน้าตาไม่ดีมากแต่ผมก็เซ็กซ์จัดนะ (หัวเราะ) ก็มาลูบไล้มาเล่นตามอารมณ์แบบว่าเป็นคู่รักกัน ตอนนั้นเราต้องจินตนาการแล้วรู้สึกว่าถ้าเราอยากจะเร้าอารมณ์ใครสักคนควรจะทำยังไง แล้วผมก็ทำรายการเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์อยู่แล้ว ชื่อรายการเลิฟ สเตชั่น ครับ''
    

    อย่างไรก็ตาม หนุ่มต๊อบยืนยันว่า นอกจากการแสดงแล้วตนกับพี่จิ๊กคงเป็นได้แค่พี่น้องกันเท่านั้น แต่ดาราหนุ่มก็ยังแอบหยอดเล่นๆ ว่า หากอายุเท่ากันคงจีบไปแล้ว
    

    ''ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าเป็นน้องชายครับ แต่พี่จิ๊กก็ออกจะหน้าตาดี เป็นผู้หญิงที่สวยขนาดนี้ก็ต้องมีผู้ชายมาแอบชอบอยู่แล้ว ส่วนผมถามว่าชอบมั้ย ลองให้ย้อนกลับไปอายุเท่ากันสิ จีบไม่เหลือ (ยิ้ม)'' ต๊อบ บอกทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ๊ก จัดหนัก โชว์อาบน้ำสุดสยิว
    ทำเอางานเปิดตัว "Thanandorn Greation" เร่าร้อนกันไปทั้งงาน เมื่อดาราสาวรุ่นใหญ่ จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ร่ายลีลายั่วสวาทแบบจัดหนักจัดเต็ม! ด้วยโชว์ลีลาอาบน้ำสุดสยิว พร้อมอวดหุ่นอวบอิ่ม โชว์บั้นท้าย ด้วยชุดราตรียาว เนื้อผ้าซีทรูบางเบา จนเห็นเนื้อหนังมังสาเลยเชียว! แต่ที่เด็ดกว่านั้น จะเห็น she โชว์ลีลาสุดเซ็กซี่ลูบไล้เรือนร่างของหนุ่มหล่อหุ่นล่ำบึกบนโซฟา และยิ่งมีน้ำชโลมจนตัวเปียกปอน ก็ยิ่งทำให้ค...
  • จิ๊ก ควง ทีเจ ลูกชายเปิดตัวโชว์สื่อครั้งแรก
    จิ๊ก ควง ทีเจ ลูกชายเปิดตัวโชว์สื่อครั้งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »