ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่ง''มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ''รักร้างแค่โปรโมต

หึ่ง''มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ''รักร้างแค่โปรโมต

Posted 03/02/2013 by siamdara

 

    เม้าท์สนั่น มาริโอ้ เลิก ''กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์'' เป็นเพียงการโปรโมต วงในเผยฝ่ายหญิงเตรียมออก ''ไดอารีบันทึกชีวิต'' เร็วๆ นี้ ด้านดาราสาวโพสต์อินสตาแกรม อย่าคิดหรือคาดเดาไปเอง ความรักสำหรับตนไม่ใช่เกมหรือละครไม่อยากให้ทุกคนดราม่า


    กำลังเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ทีเดียว กรณีพระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ประกาศเลิกกับหวานใจ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมนทิพย์ เหลืองอุทัย ที่คบหากันมานานกว่า 9 ปี โดยมีกระแสเม้าท์ว่าฝ่ายชายจับได้ว่าฝ่ายหญิงซุกกิ๊กที่เป็นถึงหลานชายนักการเมืองชื่อดังวัย 15 ปี ''กาโม่'' อาชวิน อยู่บำรุง แต่มาริโอ้ก็ยังปกป้องว่าดาราสาวกับหนุ่มกาโม่นั้นเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ตนคบกับกุ๊บกิ๊บมา 9 ปี ทราบดีว่าฝ่ายหญิงมีนิสัยอย่างไร ไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน ซึ่งสาเหตุที่ต้องลดระดับความสัมพันธ์มาเป็นแค่ ''เพื่อน'' ก็เพราะต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลาให้กัน เลยดูแลกันอย่างคู่รักเหมือนเดิมไม่ได้ ซึ่งความรู้สึกดีๆ ยังมีให้กันเสมอ
    

    ในขณะที่สาวกุ๊บกิ๊บก็ออกมาตอบแบบสวนทางกับหนุ่มมาริโอ้ว่า ยังไม่เลิกกันแต่อย่างใด เพียงแต่แยกกันไปทำงานของตัวเอง ความสัมพันธ์ของตนกับมาริโอ้เริ่มมาจากเพื่อน แล้วก็มาเป็นคนรัก ทุกวันนี้สำหรับตนยังเหมือนเดิม สถานะยังไงก็ได้ ยังรักเหมือนเดิม ขอยืนยันว่า ตนจะไม่มีคนอื่นแน่นอน เพราะหนุ่มกาโม่เป็นแค่น้องชายที่สนิท
    

    ล่าสุด มีกระแสแพร่สะพัดในอินเทอร์เน็ตออกมาว่า แหล่งข่าววงในแฉ การเลิกราของทั้งสองคนในครั้งนี้เป็นแค่ละครฉากหนึ่งที่สร้างขึ้นเพื่อช่วยกันโปรโมตไดอารีชีวิตของสาวกุ๊บกิ๊บที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้นั่นเอง บางกระแสก็ว่าเป็นการช่วยกันดันน้องใหม่ ''กาโม่-อาชวิน'' เข้าสู่วงการ เพราะหนุ่มกาโม่เองก็หล่อเหลาเอาการระดับพระเอกได้เลยทีเดียว
    

    อย่างไรก็ตาม พอมีข่าวนี้แพร่สะพัดออกไป สาวกุ๊บกิ๊บถึงก็ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมของตัวเองเป็นข้อความยาวเหยียดดังนี้ว่า ตอนนี้กระแสข่าวโดนโยงมั่วไปเยอะมาก ชีวิตความรักก็มีขึ้นมีลงเหมือนน้ำทะเล เวลาจะบอกทุกอย่างเอง อย่าคิดหรือคาดเดาไปเอง
    

    ''คนเราชอบคิดเอง ชอบจินตนาการเอง และมองทุกอย่างในด้านลบแล้วทำไมถึงชอบถามว่า...เมื่อไหร่โลกจะดี ก็ถ้าไม่เริ่มจากตัวคุณ ความคิดคุณ แล้วโลกนี้มันจะดีได้ยังไง ลองดูนะคะ อยากเห็นโลกที่ดีกว่านี้ อย่าถามจากใคร แต่ถามจากตัวเองดีกว่า...ปล. ตอนนี้ข่าวมั่วเยอะมาก การคาดเดาเยอะแยะ โปรดใช้วิจารณญาณส่วนบุคคลนะคะ ขอโทษทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวในข่าวด้วย โดนโยงมั่วมาก ตอนนี้อย่าแค่เห็นแล้วเม้าท์ต่อแล้วนึกว่าจริง หรือฟังคนอื่นมาอีกทีแล้วคิดว่าจริง แม้แต่เห็นด้วยตัวเอง ถ้าไม่ได้อยู่ตรงนั้นก็อย่าคิดว่าจริง เดี๋ยวเวลาก็จะบอกทุกอย่างเอง อย่างที่บอก ชีวิตมีตอนต่อไปเสมอ แล้วความรักของใครหลายคนอาจจะไม่สำคัญหรือเป็นของเล่น แต่สำหรับเรานี่ไม่ใช่เกมหรือละคร นี่คือชีวิตจริงของคนที่มีอาชีพนักแสดง...มีขึ้นบ้างลงบ้างตามน้ำทะเล เข้าใจนะคะ
    

    ''ไม่อยากให้ทุกคนดราม่า มองโลกในแง่บวกกันเถอะ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี คิดดี ในทุกๆ วันทุกการเต้นของหัวใจ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุ๊บกิ๊บ เถียงเลิก มาริโอ้ มึน ฝ่ายชายบอกแค่เพื่อน
    นางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ประกาศชัด! ยังไม่เลิกแฟนหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ แต่รับเจอกันน้อยลง ปัดซุกกิ๊กคบ หนุ่มกาโม่ หลานชายนักการเมือง เผยสนิทแบบพี่น้อง ย้ำไม่มีมือที่สาม 100% แถมบอกเป็นเรื่องปกติมาหาฝ่ายชายที่กองหนัง เปล่าทะเลาะกันรุนแรง ลั่นไม่เสียใจ หนุ่มโอ้ ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน เผยยังรักเต็มอกกก..ก โต้ปล่อยข่าวเลิกสร้างกระแส!!
  • ไม่รอด มาริโอ้ รับแล้ว กุ๊บกิ๊บ เหลือแค่เพื่อน
    จากที่มีกระแสรักร้าวหลุดออกมาพักใหญ่ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ออกมายอมรับก่อนแล้วว่า ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์กับคนรัก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ นั้นเหลือแค่เพื่อนซะแล้ว แจงเหตุงานรุมไม่มีเวลาดูแลกัน ไม่ใช่จับได้ว่าฝ่ายหญิงแอบซุกกิ๊ก และไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรงกลางกองถ่ายหนังตามที่เห็นข่าว ส่วนจะกลับมารีเทิร์นกันรอบสองไหมเรื่องนี้ยังตอบไม่ได้
  • กุ๊บกิ๊บ โพสต์ IG ยุติข่าวเลิก มาริโอ้ ยันรักแฮปปี้
    ไม่แคร์ขาเม้าท์ที่ปล่อยข่าวรักร้าวกับแฟนหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ เลยสักนิด! เพราะล่าสุดนางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ได้ออกมายืนยันว่าความรักยังสดใสซาบซ่าเหมือนเดิม โดยการโพสต์คำบรรยายใต้ภาพในอินสตาแกรมแบบสั้นๆ แต่ก็เคลียร์ว่า "Happy work with my bro @woodytalk ใครได้ดูบ้างสนุกไหมค่ะ เคลียร์นะ ไม่มีอะไร แฮปปี้ดี" หลังเจ้าตัวโผล่เป็นพิธีกรรับเชิญให้รายการ เช้าดูวู้ดดี้ งานนี้ถ้าใครไม่เชื่อว่าคู่น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »