ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลูกตาล ชโลมจิต ประกาศแต่ง! นายแบบฝรั่ง ยลโฉมพรีเวดดิ้ง

ลูกตาล ชโลมจิต ประกาศแต่ง! นายแบบฝรั่ง ยลโฉมพรีเวดดิ้ง

Posted 04/02/2013 by Sanook

วะว้าว..!! แอบตกใจเล็กๆ ที่จู่ๆ ก็ประกาศแต่งงาน สำหรับนางแบบสาวยั่วรุ่นใหญ่ ลูกตาล ชโลมจิต ที่ระยะหลังๆ ยังสร้างกระแสเซ็กซี่ได้เป็นอย่างดี แม้จะผันตัวเองไปหยิบจับธุรกิจเสริมความงามของตัวเองแล้วก็ตาม

ล่าสุด ลูกตาล ชโลมจิต ได้ออกปากลั่นวาจา "ขอแขวนเต้า" ซึ่งจะส่งท้ายภาพลักษณ์นางแบบเซ็กซี่ ด้วยการถ่ายแบบนู้ดแบบทะลุปรุโปร่งรับซัมเมอร์ปีนี้ ที่จะเป็นการถ่ายแบบวาบหวิวครั้งสุดท้าย

อีกทั้ง ลูกตาล ยังได้ประกาศ "แต่งงาน" อย่างฉับพลัน! กับนายแบบหนุ่มฝรั่งสุดหล่อ 'อดัม' ที่คนไทยคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีจากโฆษณาโทรทัศน์หลายตัว แม้ว่าทั้งคู่จะอายุห่างกันถึง 15 ปีเต็ม แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา...

นอกจากนี้ ลูกตาล กับแฟนหนุ่ม อดัม ยังได้แอบไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกันมาแล้วด้วย...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่สั่งลา! สา มาริสา ประกาศแขวนเต้า
    ทำเอาหนุ่มๆเสียดายเป็นการใหญ่ เมื่อสาวเซ็กซี่ "สา มาริสา แอนนิต้า" ออกมาประกาศแขวนเต้า เลิกถ่ายแบบหวิว หลังจากอยู่ในวงการนางแบบมากว่า 20 ปี โดยสาว"สา มาริสา" บอกว่าจะหันไปทำงานแบบใหม่ หรืออาจเป็นงานเบื้งหลังมากขึ้น บอกจากนี้ยังรักเรียนเพราะกำลังเรียนปริญญาโทอีกใบที่นิด้า
  • ‘มาริสา’ เป็นปลื้ม ‘ฉลอง’ เอ็นดู วางตัวลง ‘ทิวลิปทอง’
    เป็นหนึ่งรายชื่อที่ได้เป็นนางเอก “ทิวลิปทอง” ของ “อาฉลอง” ฉลอง ภักดีวิจิตร นางแบบสาวเซ็กซี่ลูกรัก “สา” มาริสา อานิต้า ยอมรับดีใจที่ผู้ใหญ่เอ็นดูไม่เปลี่ยน
  • ''เมเปิ้ล''ดี๊ด๊าคบหนุ่มวัยละอ่อน
    ''เมเปิ้ล'' พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ดาราสาวสุดเซ็กซี่ที่ช่วงนี้เพิ่งไปลงขันเปิดร้านไวน์ชื่อ I'm Wine ย่านทองหล่อ ซอย 21 แถมมีละครยอดรักนักซิ่ง ทางช่อง 7 ล่าสุดสาวเมเปิ้ลเตรียมหวนคืนถ่ายแฟชั่นรับซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งเจ้าตัวการันตีว่าจะเซ็กซี่โดนใจสมกับการกลับมาอย่างแน่นอน
  • หึ่ง''มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ''รักร้างแค่โปรโมต
    เม้าท์สนั่น มาริโอ้ เลิก ''กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์'' เป็นเพียงการโปรโมต วงในเผยฝ่ายหญิงเตรียมออก ''ไดอารีบันทึกชีวิต'' เร็วๆ นี้ ด้านดาราสาวโพสต์อินสตาแกรม อย่าคิดหรือคาดเดาไปเอง ความรักสำหรับตนไม่ใช่เกมหรือละครไม่อยากให้ทุกคนดราม่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »