ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รูปคู่สวีทหวาน เป็นเหตุ อายส์-จ๊ะ โดนจิ้นคู่เลส

รูปคู่สวีทหวาน เป็นเหตุ อายส์-จ๊ะ โดนจิ้นคู่เลส

Posted 04/02/2013 by Gossip Star

โดนเม้าท์จนได้สำหรับนางเอกดาวรุ่งวิกสาม อายส์ กมลเนตร ที่มีบุคลิกเซอร์ อินดี้ ออกแนวผู้ชาย จนทำให้บรรดาแฟนคลับแอบจิ้นว่าเธอกำลังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนางเอกรุ่นพี่ จ๊ะ จิตตาภา เหตุเพราะทั้งคู่ชอบโพสต์รูปคู่ด้วยกันในอิสตาแกรมแบบถี่ยิบ ทำเอาแฟนคลับหลายคนเกิดอาการสงสัยว่าคู่นี้เขามีความสัมพันธ์อะไรยังไงกันแน่ งานนี้พอสาวอายส์ทราบข่าวเจ้าตัวถึงกับขำกลิ้ง และยืนยันว่าตัวเองเป็นผู้หญิง 100%

 

"แฟนคลับอายส์ส่วนใหญ่ จะมีแต่สาวๆ และเด็กๆ มากกว่า ที่เขาชอบเรามาจากเรื่องซิกซ์เซ้นส์ ไม่แน่ใจว่าบางคนอาจจะคิดว่าเราเป็นทอมด้วยหรือเปล่า แต่เราไม่ได้เป็นนะคะ อายส์เป็นผู้หญิง 100% ยังงงๆ อยู่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง ทำไมถึงดึงดูดเพศเดียวกันได้ขนาดนี้ ทั้งกับสาวแท้และทอม ยิ่งมีข่าวกับพี่จ๊ะ อันนี้ยิ่งงงมาก จริงๆ อายส์กับพี่จ๊ะเราสนิทกัน ด้วยความที่มีปัญหาอะไรเราจะปรึกษากันตลอด เพราะพี่เขาสามารถช่วยได้ และคอยให้กำลังใจเรา มันเลยสืบเนื่องมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นข่าวแนวๆ นี้  ยืนยันค่ะว่าเป็นแค่พี่น้องกัน เขาเป็นเหมือนพี่สาวคนหนึ่งเลย แต่พอมีข่าวแบบนี้ มีกลัวๆ เหมือนกันเพราะยังมีรูปที่ถ่ายคู่กับพี่จ๊ะอีกเพียบ ที่อยากจะโพสต์ลงในอินสตาแกรม แต่ไม่กล้าลงแล้ว กลัวจะเป็นประเด็นขึ้นมาอีก" อายส์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกตาล ชโลมจิต ประกาศแต่ง! นายแบบฝรั่ง ยลโฉมพรีเวดดิ้ง
    วะว้าว..!! แอบตกใจเล็กๆ ที่จู่ๆ ก็ประกาศแต่งงาน สำหรับนางแบบสาวยั่วรุ่นใหญ่ ลูกตาล ชโลมจิต ที่ระยะหลังๆ ยังสร้างกระแสเซ็กซี่ได้เป็นอย่างดี แม้จะผันตัวเองไปหยิบจับธุรกิจเสริมความงามของตัวเองแล้วก็ตาม
  • เซ็กซี่สั่งลา! สา มาริสา ประกาศแขวนเต้า
    ทำเอาหนุ่มๆเสียดายเป็นการใหญ่ เมื่อสาวเซ็กซี่ "สา มาริสา แอนนิต้า" ออกมาประกาศแขวนเต้า เลิกถ่ายแบบหวิว หลังจากอยู่ในวงการนางแบบมากว่า 20 ปี โดยสาว"สา มาริสา" บอกว่าจะหันไปทำงานแบบใหม่ หรืออาจเป็นงานเบื้งหลังมากขึ้น บอกจากนี้ยังรักเรียนเพราะกำลังเรียนปริญญาโทอีกใบที่นิด้า
  • ‘มาริสา’ เป็นปลื้ม ‘ฉลอง’ เอ็นดู วางตัวลง ‘ทิวลิปทอง’
    เป็นหนึ่งรายชื่อที่ได้เป็นนางเอก “ทิวลิปทอง” ของ “อาฉลอง” ฉลอง ภักดีวิจิตร นางแบบสาวเซ็กซี่ลูกรัก “สา” มาริสา อานิต้า ยอมรับดีใจที่ผู้ใหญ่เอ็นดูไม่เปลี่ยน
  • ''เมเปิ้ล''ดี๊ด๊าคบหนุ่มวัยละอ่อน
    ''เมเปิ้ล'' พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ดาราสาวสุดเซ็กซี่ที่ช่วงนี้เพิ่งไปลงขันเปิดร้านไวน์ชื่อ I'm Wine ย่านทองหล่อ ซอย 21 แถมมีละครยอดรักนักซิ่ง ทางช่อง 7 ล่าสุดสาวเมเปิ้ลเตรียมหวนคืนถ่ายแฟชั่นรับซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งเจ้าตัวการันตีว่าจะเซ็กซี่โดนใจสมกับการกลับมาอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »