ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม พัชราภา พักงานยาว ควง แอมป์ เที่ยวซ้อมฮันนี่มูน

อั้ม พัชราภา พักงานยาว ควง แอมป์ เที่ยวซ้อมฮันนี่มูน

Posted 04/02/2013 by Gossip Star

กลายเป็นเจ้าแม่ขาเที่ยวไปซะแล้ว สำหรับนางเอกซุป’ตาร์เบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ที่ขอพักงานยาว หลังจากที่รับงานถี่ยิบเมื่อปีที่แล้วจนแทบไม่มีเวลาไปสวีทกับหวานใจไฮโซพันล้าน แอมป์ พิธาน อย่างเป็นทางการสักกะที แต่มาปีนี้นางเอกสาวเปรยๆ มาแล้วว่าจะของดรับงานระยะยาว ทั้งงานละคร งานอีเว้นท์ ก็ไม่รู้ว่าที่เบรคงานยาวเยี่ยงนี้คุณเธอเตรียมตัวที่จะไปเข้าคอร์สเจ้าสาวหรือเปล่า??? เพราะกระแสข่าวเรื่องที่นางเอกสาวจะสละโสดในปีนี้มีความเป็นไปได้สูงมาก ไม่แน่...เราอาจจะได้ยินข่าวดีของเธอในปีนี้ก็เป็นได้

 

ล่าสุดก็ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศอิจฉาในความหวานของทั้งคู่ หลังจากที่บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปสวีทที่มัลดีฟส์แบบเป็นการส่วนตัว แม้ว่านางเอกสาวจะแอบพ่วงเพื่อนซี้ไปด้วยอีก 2-3 คนก็ตาม แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคในการสวีทระหว่างเธอกับหนุ่มแอมป์ เพราะนโยบายของอั้มคือ ถ้ารักอั้มก็ต้องรักเพื่อนของอั้มทุกๆ คน งานนี้ภาพที่ปรากฏในอินสตาแกรมของสาวอั้มจึงมีแต่ก๊วนเพื่อนซี้เพื่อนสนิท แต่คนที่ถ่ายให้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ถ้าไม่ใช่หนุ่มแอมป์

 

ล่าสุด...ก็มีกระแสข่าวทริปท่องเที่ยวของนางเอกสาวกับหนุ่มแอมป์แพลนออกมาแล้วว่า ทั้งคู่เตรียมตัวที่จะบินไปแถบยุโรป แต่จะไปกัน 2 ต่อ 2 หรือจะยกก๊วนเพื่อนๆ ไปด้วย คงต้องติดตามภาพอัพเดทของเธอในอินสตาแกรมกันให้ดีๆ เพราะสาวอั้มอาจจะเผลอมืออัพภาพหวานๆ กับหนุ่มแอมป์ ให้ใครต่อใครได้อิจฉาตาร้อน จนคิดว่าทริปนี้เป็นทริปซ้อมฮันนี่มูนสวีทระหว่างเธอกับหนุ่มแอมป์ อิอิอิ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย โต้ สร้างกระแสเทียบชั้น อั้ม
    พักนี้ขยันมีข่าวค(ร)าวออกมาให้แก้ไม่เว้นแต่ละวัน! ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม แจ้น! เคลียร์ข่าวเม้าท์เปล่าสร้างกระแสอัพค่าตัวเทียบชั้นนางเอกเบอร์หนึ่งตลอดกาล...
  • จริงรึเปล่า อั้ม พัชราภา จะชิ่งไปช่อง 3
    ตกเป็นกระแสที่น่าจับตามองไม่น้อย สำหรับซุป’ตาร์ตัวแม่อย่าง คุณนายอั้ม พัชราภา หลังนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 7 วิ่งวุ่นย้ายช่องกันไปหลายนาง บ้างก็ไม่ต่อสัญญาขอรับงานอย่างอิสระ ส่วนด้านสาวอั้ม พัชราภา เองก็เคยมีกระแสข่าวว่าผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ได้เข้ามาทาบทามให้ย้ายข้ามช่องด้วยเช่นกัน แถมข่าวลืออีกว่าสาวอั้ม กำลังจะหมดสัญญากับทางช่อง 7 สี ภายในปีนี้แล้วอาจจะไม่ต่อสัญญากับช่อง 7 อีกก็ออกมาหนาหูอีกเช่นกัน
  • อั้ม อ้อน แอมป์ อยากได้น้องหมาเพิ่ม
    ดูเหมือนช่วงนี้สาวฮ็อต อย่าง อั้ม พัชราภา จะแฮปปี้ซะเหลือเกิน เพราะเรื่องงานเธอรุ่งจนใครมาฉุดก็ไม่อยู่ ส่วนเรื่องความรักไม่ต้องพูดถึง ช่วงนี้โลกของสาวอั้มเป็นสีชมพู...มองไปทางไหนก็หวานฉ่ำไปซะหมด เพราะ หนุ่มแอมป์ พิธาน หวานใจหมั่นเติมความหวานให้อยู่ตลอดเวลา
  • แฟนๆ ละครโคตรคิดถึงรอ คุณนายอั้ม เล่นบทร้าย
    ปล่อยให้บรรดาเพื่อนๆ นางเอกรุ่นเดียวกันอย่าง ชมพู่ อารยา, พลอย เฌอมาลย์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, นุ่น วรนุช ตีบทนางร้ายแตกกระเจิงกันเป็นว่าเล่น แต่สำหรับคุณนาย อั้ม พัชราภา เธอยังคงนิ่งๆ อยู่กับบทนางเอกดราม่าเจ้าน้ำตา แก่นแก้วแสบซ่าส์ตามสไตล์ของเธอ แต่แฟนๆ ละครนี่สิ...ไม่อยากดูเธอเล่นบทแบบนี้อีกแล้ว เพราะทุกคนต่างก็เรียกร้องอยากให้เธอกลับมาสวมวิญญาณนางร้าย เพราะทุกครั้งที่คุณนายอั้มเธอรับบทเป็นนางร้าย เธอก็ไม่เคยทำให้คนดูละครผิดหวังแม้แต่เรื่องเดียว จะร้ายลึก ร้ายแค้น ร้ายอาฆาต ร้ายกรี๊ดกร๊าด เธอก็สามารถตีบทแตกกระเจิงทุกเรื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »