ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ เสียดายตำแหน่งเซ็กซี่สตาร์ ขอ น็อต อีก 2 ปีค่อยมาขอ

ชมพู่ เสียดายตำแหน่งเซ็กซี่สตาร์ ขอ น็อต อีก 2 ปีค่อยมาขอ

Posted 04/02/2013 by Gossip Star

ช่วงนี้ทำอะไรก็ถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับซุป’ตาร์สุดฮ็อตอย่าง ชมพู่ อารยา โดยเฉพาะเรื่องความรักที่ตอนนี้หลายคนลุ้นว่าเมื่อไรจะแต่งงานกับ หนุ่มน็อต วิศรุต สักที เพราะทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมานานแล้ว แถมงานนี้สอบผ่านไฟเขียว ทางบ้านของหนุ่มน็อตเต็มใจอ้าแขนรับสาวชมพู่เต็มที่อยู่แล้ว

 

แต่งานนี้สาวชมต้องเบรคตัวโก่ง เพราะยังไม่อยากสละตำแหน่งเซ็กซี่สตาร์อันดับหนึ่ง ที่เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่อย่างอั้ม พัชราภา เพิ่งสละตำแหน่งไปหมาดๆ งานนี้สาวชมเลยขอหนุ่มน็อตว่าตอนนี้ให้ชะลอเรื่องแต่งงานไปก่อน อีก 2 ปี ข้างหน้าค่อยว่ากันอีกที เพราะตอนนี้ทั้งชื่อเสียงและเงินทองต่างไหลมาเทมา จนสาวชมแทบจะไม่มีเวลา ทั้งคิวละคร พิธีกร อีเว้นท์ แต่โชคดีที่หนุ่มน็อตกับทางบ้านเข้าใจสาวชม เลยเปิดโอกาสให้สาวชมได้กอบโกยชื่อเสียงให้เต็มที่ ก่อนที่สาวชมจะหันมาทำหน้าที่ศรีภรรยาให้กับนายน็อต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมเข้ม 'ตั๊ก-ต่าย-ชมพู่-ป๋อ' ละครข้น ทรายสีเพลิง
    ใกล้ได้ฤกษ์เปิดกล้องแล้วกับละครเรื่อง ทรายสีเพลิง หลังจากที่หลายคนแอบลุ้นกันมานานว่า จะเริ่มเปิดกล้องกันเมื่อไหร่ งานนี้ผู้จัดคนเก่ง จ๋า-ยศสินี ณ นคร ได้ฤกษ์ฟิตติ้งลองเสื้อผ้าของตัวละครแล้ว
  • ชมพู่ เสียดายของ เสียบแท่นเจ้าแม่เซ็กซี่ หลัง อั้ม สลัดตำแหน่ง
    สลัดตำแหน่งสาวเซ็กซี่ไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับนางเอกสาวเซ็กซี่ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ที่เธอประกาศลั่นว่าจะไม่ขอรับรางวัลประเภทนี้อีกแล้ว งานนี้คนที่จะมาเสียบรางวัลนี้แทนได้ก็คงจะหนีไม่พ้นสาวเซ็กซี่คู่ปรับตลอดกาลอย่าง สาวชมพู่ อารยา ที่เรื่องความเซ็กซี่เธอก็ไม่เป็นสองรองสาวอั้ม แต่ตำแหน่งนี้ก็อาจจะอยู่กับสาวชมพู่ได้หรือไม่ได้เช่นเดียวกัน เพราะถ้าหากวันใดวันหนึ่งเธอสละโสดขึ้นมา ตำแหน่งนี้ก็ต้องตกไปเป็นข...
  • ''โฬม-ชมพู่'' โชว์สวีต อวสาน!! ''คุณสามีฯ''
    เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิก คนดูลุ้นกันจนเหนื่อยกับความรักของพระนาง ''โฬม'' พัชฏะ นามปาน กับ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในละครรักโรแมนติกเรื่อง ''คุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก'' ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน่ แต่ที่สุดก็แฮปปี้เอนดิ้งจนได้ รับรองได้อมยิ้มกันแน่นอนโดยตอนอวสานในวันอังคารนี้จะเป็นตอนที่คุณฤชวี หรือ คุณต้น (โฬม) ปรับความเข้าใจกับพิมภา (ชมพู่) ได้เสียที ต่างคนต่างยอมเปิดใจบอกรักกัน ทั้งคู่ไปฮันนีมูนที่ม่อนแจ่ม ทบทวนความหลังที่ได้เจอกันและตกหลุมรักกันเป็นครั้งแรก
  • 'โฬม-ชมพู่' เคลิ้มรัก จั๊กกะจี้โดนจุดยุทธศาสตร์
    ลุ้นกันจนเหนื่อย ในที่สุด โฬม-พัชฏะ กะ ชมพู่-อารยา ก็ยอมรับรักกันซะที แถมงานนี้มีถึงขั้นได้เสีย! โดยฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ คุณต้น (โฬม) เสี่ยงชีวิตตามไปช่วย พิมภา (ชมพู่-อารยา) ให้พ้นจาก เอกพล (เอ็ม-อภินันท์) ที่จับตัวไปก็เลยพาไปพักผ่อนที่รีสอร์ต แล้วทั้งคู่ก็เข้าอกเข้าใจยอมเป็นของกันและกันอย่างยินยอมพร้อมใจ---เพื่อให้ซาบซึ้งไปกับความรักที่นุ่มนวลชวนฝัน ผกก. แมน-เมธี หอบกองถ่ายไปปักหลักที่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »