ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โละสต็อค!เรือปฏิวัติทีมล้างบาง7แข้งซัมเมอร์นี้

โละสต็อค!เรือปฏิวัติทีมล้างบาง7แข้งซัมเมอร์นี้

Posted 04/02/2013 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมแผนปฏิวัติทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังจากนิ่งเงียบไม่มีการเสริมทัพในช่วงตลาดหน้าหนาวที่เพิ่งจบไป โดยพร้อมขาย 7 นักเตะชื่อดังในทีมทิ้ง ซึ่งสองในนั้นประกอบด้วย คาร์ลอส เตเวซ และ ซามีร์ นาสรี่ ตามรายงานจาก ซันเดย์ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์อังกฤษ เมื่อ 3 ก.พ.

เตเวซหัวหอกอาร์เจนไตน์ เป็นหนึ่งในชื่อที่จะถูกขึ้นบัญชีขายออกจากเอติฮัด สเตเดี้ยม ร่วมกับนาสรี่มิดฟิลด์ฝรั่งเศส, เอดิน เชโก้ กองหน้าบอสเนียฯ, โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลังอังกฤษ, สกอตต์ ซินแคลร์ ปีกชาวอังกฤษ, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กเซิร์บ และ ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวาบราซิเลียน
 
แม้ว่าเตเวซจะกลับตัวกลับใจเป็นกำลังสำคัญของทีมตลอดช่วง 6 เดือนหลัง และมีส่วนสำคัญสำหรับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกหนแรกเมื่อซีซั่นที่แล้ว ทว่าการที่เขาตัดสินใจจะไม่ขยายสัญญาเพิ่มจากเดิม จากสัญญาปัจจุบันที่เหลืออีกแค่ปีเดียว เป็นการบีบให้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องปล่อยออกไปแทนที่จะรอเสียฟรีตามกฎบอสแมน
 
สำหรับ เชโก้ กับ นาสรี่ เล่นได้ไม่คุ้มค่าตัวที่ซื้อมา 27 และ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 และ 1,250 ล้านบาท) ตามลำดับ ส่วนเลสค็อตต์จะไม่ได้สัญญาใหม่จากเดิมที่เหลือหนึ่งปี ทำให้ต้องรีบปล่อยไป
 
รายงานยังระบุว่า แกเร็ธ แบร์รี่ กับ เจมส์ มิลเนอร์ สองกองกลางทีมชาติอังกฤษ ก็อาจอยู่ในข่ายด้วยเหมือนกัน โดยต้องรอประเมิณผลงานภาพรวมของซีซั่นนี้
 
แมนฯ ซิตี้ เริ่มห่วงเรื่องงบดุลของสโมสรบ้างแล้ว เห็นได้จากการปล่อย มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าอิตาเลียน ให้เอซี มิลาน แลกกับเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ที่ช่วยให้เซฟเงินค่าจ้าง 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และการปล่อยพวกที่ไม่ใช้อย่าง เวย์น บริดจ์, โรเก้ ซานตา ครูซ,และ ริชาร์ด ไรท์ ออกไปทั้งหมด ก็จะเซฟเงินค่าจ้างต่อปีได้รวมกันสูงถึง 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) ทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »