ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ๊กลุก ขอโทษ แตงโม ยุติศึกเกาเหลา

ปุ๊กลุก ขอโทษ แตงโม ยุติศึกเกาเหลา

Posted 04/02/2013 by Gossip Star

นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เปิดใจในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย"  เผยเครียดกับข่าวเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ แตงโม ภัทรธิดา มากที่สุด! ซึ่งทางเจ้าตัวยอมรับสาเหตุเกิดมาจากหนุ่ม วี วีรภาพ แต่ยันไม่เกี่ยวข้องข่าว สาวแตงโม ขึ้นคอนโดฝ่ายชาย ก่อนจะเมินอีกฝ่ายพูดเหน็บแร๊งส์กลางรายการหนึ่งว่า "ริษยาอะไร" พร้อมทั้งกล่าวคำ "ขอโทษ" เปรยที่ผ่านมาอาจมีเรื่องเข้าใจผิดกันบ้าง แต่ ณ ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว! ด้านสาวแตงโม ก็ไม่พลาดชมการให้สัมภาษณ์ของนางเอกรุ่นน้อง โดยมีสาว ปอย ตรีชฎา คอยเก็บภาพความประทับใจลงอินสตาแกรม และมีข้อความประกอบภาพอีกด้วยว่า "น้องขอโทษ พี่ก็ให้อภัยค่ะ" อีกด้วย

 

"ยอมรับว่าข่าวพี่แตงเป็นข่าวที่เครียดที่สุด แต่ตอนนี้รู้สึกว่าเฉยๆ มาก เจอพี่เขาก็สวัสดี ไม่มีอะไรค่ะ ณ ตอนนี้เราไม่มีเรื่องอะไรติดค้าง แต่ยอมรับว่าสาเหตุของปัญหาเกิดมาจากพี่วี (วี วีรภาพ) ในส่วนหนึ่ง โดยที่เราไม่ได้สื่อสารกันโดยตรงเป็นไปได้อยู่แล้วที่เราสองคนจะเข้าใจผิดกัน แต่พอสุดท้ายแล้ว ก็แค่ขำๆ ค่ะ ส่วนข่าวว่าพี่เขาขึ้นคอนโดพี่วี อันนี้เราไม่ทราบค่ะ หลังจากที่เราตัดสินใจออกมาจากพี่วีก็ไม่ใช่พี่แตงโม"

 

"หลังจากดูการให้สัมภาษณ์ของพี่เขาว่าริษยาอะไร รู้สึกว่าขำๆ เพราะเราไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว เรื่องอะไรที่ผ่านไปแล้ว ก็ให้มันผ่านไปดีกว่า อย่าไปโฟกัสเรื่องแบบนั้นเลย ถามว่าเราจะกล้าขอโทษไหม ในฐานะที่เราเป็นรุ่นน้อง ที่อายุน้อยกว่า และมีบางเรื่องที่เราเข้าใจกันผิด เอาเป็นว่า หนูขอโทษค่ะ สำหรับการที่เราเข้าใจผิดกัน จนลืมให้ความสำคัญเรื่องบางเรื่องไปค่ะ" ปุ๊กลุก เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อละคร นักสู้มหากาฬ
    ฤทธิ์ ราวี นายทหารผู้ชำนาญการต่อสู้ทุกรูปแบบ ได้วางมือจากการเข่นฆ่า เพื่อมาใช้ชีวิตกับคนรักที่บ้านเกิดในชลบุรี เขาเปิดโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ขึ้น เพื่อปกป้องคนไทยจากการข่มเหงของพวกอันธพาลต่างชาติที่แผ่ขยายอำนาจเข้ามาในพัทยา แม้ว่าจะต้องมีปัญหากับแก๊งมาเฟียต่าง ๆ แต่ด้วยฝีมือที่กาจฉกรรจ์จึงทำให้ไม่มีใครสามารถหยุดยั้งเขาได้
  • สวยเริ่ดอลัง''ปุ๊กลุก''จัดให้!!
    แม้จะเป็นสาวไซส์มินิแต่ก็ใช่ว่าเธอจะยอมน้อยหน้าใครที่ไหน สำหรับนางเอกสาววิก 7 สี ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ล่าสุดสาวเจ้ามาร่วมงาน เดอะไนน์ เลิฟโซไซตี้ ที่ห้าง เดอะไนน์พระราม 9 เมื่อวันก่อน ในชุดชมพูอ่อนแหวกอกพร้อมเฟลอและเครื่องเพชรสุดหรู งานนี้ต้องบอกเลยว่าเกิดๆๆๆ จริงๆ จ้าสาวปุ๊กลุก
  • 'เอส''รับดูใจ''ปุ๊กลุก''กั๊กเรียกแฟน
    ''เอส'' กันตพงศ์ รับศึกษา ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์แต่ยังกั๊กเรียกแฟนเผยขอคุยแบบพี่น้องไปก่อน ส่วนเรื่องพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปเป็นเรื่องของอนาคต แย้มหวงฝ่ายหญิงทำงานหนักตลอดเวลา
  • ปุ๊กลุ๊กเปิดนมข่มขวัญ
    แค่เปิดตัวก็โชว์ความเซ็กซี่ซะจนแฟนๆ ต้องเตรียมเกาะหน้าจอรอชม รายการ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ ซะแล้ว สำหรับ นางเอกสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ร่วมเข้าแข่งขันเรียลลิตี้ทีวีโชว์ แข่งขันประกวดเต้นโดย 7 สตาร์ที่มีชื่อเสียง ประกบด้วยโปรมืออาชีพ รายการจะเป็นผู้กำหนดโจทย์เพลงบังคับให้ ในทุกสัปดาห์ทุกคู่จะต้องโชว์บนเวทีใหญ่ และจะมีการโหวตให้ออกสัปดาห์ละ 1 คู่ จนเหลือ 3 คู่ ในสัปดาห์สุดท้าย ก่อนที่จะตัดสินหาผู้ชนะเลิศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »