ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดือด! อรรณพ โต้ บังยี ชี้ ชลบุรี ส่งนักเตะให้ทีมชาติทุกครั้ง

เดือด! อรรณพ โต้ บังยี ชี้ ชลบุรี ส่งนักเตะให้ทีมชาติทุกครั้ง

Posted 04/02/2013 by goal.com

 

อรรณพ โต้ “บังยี” ชี้ นายกลูกหนัง พูดไม่ตรงกับความจริง และเบี่ยงเบนประเด็น พร้อมแจง “ฉลามชล” ให้ความร่วมมือ และส่งนักเตะในสังกัดให้กับทีมชาติทุกครั้งที่ชาติต้องการ

 อรรณพ โต้ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ชี้ นายกลูกหนัง พูดไม่ตรงกับความจริง และเบี่ยงเบนประเด็น พร้อมแจง ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน “ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี ให้ความร่วมมือ และส่งนักเตะในสังกัดให้กับทีมชาติทุกครั้งที่ชาติต้องการ พร้อมเปิดเผย ในศึกลูกหนัง “ช้างชลบุรี อินวิเตชั่น 2013” ชลบุรี ไม่ได้ใช้นักเตะทีมชาติสักคนเดียว ปล่อยให้ไปร่วมเก็บตัวกับ “วินนี่” ทุกคน ตั้งแต่ศึกลูกหนัง คิงส์คัพ ที่เชียงใหม่

ตามที่มีข่าวออกมาจากเว็บไซด์หนึ่ง โดยคุณวรวีร์ มะกูดีให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่เรียกนักเตะทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยนคัพ มาเก็บตัวล่าช้าเกิดจาก นักเตะเมืองทองฯ และ ชลบุรี ติดการแข่งขันนัดอุ่นเครื่องกับต้นสังกัด

ซึ่งหลังจากข่าวนี้แพร่ออกไปถึงคุณอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ทำให้บอร์ดบริหารฉลามชล รายนี้ ถึงกับโกรธจนควันออกหู พร้อมกับเปิดเผยว่า "ถึงผมจะไม่เห็นด้วยกับการบริหารงานของ สมาคมฟุตบอลไทย และ ท่านนายกฯ ในหลายๆ เรื่อง แต่ผมก็ไม่เคย ไม่ให้ความร่วมมือกับทีมชาติ เพราะ ผมถือว่า ทีมชาติไทย เป็นของคนไทยทุกคน เราในฐานะของคนไทย ต้องให้ความร่วมมือ และ สนับสนุนทุกครั้ง

"ไม่ว่าจะเป็นการเรียกตัว นักเตะทีมชาติไปเก็บตัวฝึกซ้อมในชุดต่างๆ ทั้งระดับ เยาวชน และ ชุดใหญ่ ทีมชลบุรี มีนโยบายส่งนักเตะไปร่วมฝึกซ้อมและแข่งขันทุกครั้ง

รองประธาน “ฉลามชล” กล่าวต่อว่า "ท่านนายกฯ ออกมาพูดแบบนี้ ผมไม่รู้ว่า ท่านพูดโดยไม่ทราบข้อเท็จจริง หรือ พูดเพื่อเบี่ยงเบนประเด็น หรือ ภาษาชาวบ้านเรียกว่า “แถ” กันแน่

"เพราะ ในการแข่งขัน ช้างชลบุรี อินวิเตชั่น 2013 ที่ชลบุรี ของเราเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 24-30 ม.ค.ที่ผ่านมา ชลบุรี ไม่ได้ส่งนักเตะ ที่ติดทีมชาติลงสนามเลยสักคนเดียว เนื่องจาก ในช่วงเวลาเดียวกัน ทีมชาติเรียกเก็บตัวและแข่งขัน คิงส์คัพ ที่ จ.เชียงใหม่ สโมสรจึงได้ให้นักเตะทุกคน ไปซ้อมกับทีมชาติ

"พอนักเตะทีมชาติกลับมาจาก จ.เชียงใหม่ วันที่ 30 ม.ค. ซึ่งชลบุรี ได้เข้าชิง เราก็ไม่ได้ส่งนักเตะชุดนี้ลงสนาม เพราะ คุยกันแล้วว่า ในการแข่งขัน ช้างอินวิเตชั่น ชลบุรี จะไม่ใช้นักเตะทีมชาติ จะปล่อยให้นักเตะที่ติดทีมชาติไปเก็บตัวกับ “วินนี่” เพื่อผลประโยชน์ต่อทีมชาติไทยของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินนี่โอดเก็บตัวช้ากระทบเตรียมทีมยันสัมพันธ์บังยีแน่น
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย บ่นอุบเปลี่ยนโปรแกรมเก็บตัวกะทันหันจาก 29 ม.ค. เป็น 1 ก.พ. กระทบต่อการเตรียมทีมบู๊คูเวต ชี้มือประสานสมาคมฟุตบอลฯ อ้าง"บิ๊กโต้ง" กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผจก.ทีม อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลง ยันความสัมพันธ์ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี แน่นแฟ้น พร้อมวางโปรเจกต์ใหญ่ดึงเดเอฟเบช่วยพัฒนาวงการลูกหนังไทยต่อไป ปลื้มแข้งไทยกระหายรับใช้ชาติมากขึ้น ชี้วิกฤติที่สุดในรอบ 26 ปี ในชีวิตการเป็นโค้ช ขอปิดปากเงียบขอมุ่งสมาธิที่เกมฟัดคูเวต 6 ก.พ. นี้ต่อไป
  • มุ้ยเนื้อหอม2ทีมสเปน,จูบิโล่สนดึงร่วมทีม
    2 ทีมจากสเปนยื่นข้อเสนอซิวตัว ''เทพมุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา เสริมหอก ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยืนยันอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาเรื่องสัญญา คาดย้ายจริงจะไปในลักษณะยืมตัว การันตีมีรายได้ปีละ 5 แสนยูโร หรือประมาณ 25 ล้านบาท หากพลาดยังมี ''จูบิโล่ อิวาตะ'' ทีมดังในเจลีกรอเสียบ แต่ถ้าซื้อขายขาดตั้งค่าตัว 40-80 ล้านบาท
  • เปอร์เซมารับแล้วค้างเงิน "บัคดิม" แถต่อไม่รู้กี่เดือน
    ผู้ช่วยผู้จัดการเปอร์เซมา มาลัง ยอมรับว่าได้ค้างเงิน อิรฟาน บัคดิม แต่ปฏิเสธไม่รู้ว่าทั้งหมดกี่เดือน แล้วยังเชื่อว่าพวกเขาควรมีส่วนร่วมในการเจรจาเรื่องย้ายทีม
  • วินนี่” แฉโดนมือมืดเปลี่ยนคิวเก็บตัวทีมชาติยันสัมพันธ์“นายกยี” แน่นแฟ้น
    นายใหญ่ชาวเยอรมันของทัพช้างศึกออกโรงแฉว่ามีคนที่ไม่หวังดีเปลี่ยนโปรแกรมเก็บตัวทีมชาติ พร้อมทั้งยืนยันความสัมพันธ์กับ"บังยี" วรวีร์ มะกูดี ยังแนบแน่นกันดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »