ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โบ ควง แบงค์ เปิดตัวแฟน

โบ ควง แบงค์ เปิดตัวแฟน

Posted 04/02/2013 by Gossip Star

ตอนนี้ดูเหมือนโลกของม่ายสาวเสน่ห์แรง โบ ชญาดา กำลังเป็นสีชมพู เพราะตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการ แบงค์ ร.อ.กฤชพล เศวตนันท์  ก็แอบเห็น สาวโบ  ออกอาการกระปี้กระเปร่าเป็นพิเศษ!! แถม หนุ่มแบงค์ ขยันเอาอกเอาใจและเทคแคร์ดูแล สาวโบ ไม่ยอมห่างไปไหน เรียกว่าเห็น สาวโบ ที่ไหนต้องมี หนุ่มแบงค์ คนนี้แหละคอยเป็นบอดี้การ์ดให้ตลอดเวลาแหม...เห็นแล้วช่างน่าอิจฉาจริงๆ เลยย!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุก ขอโทษ แตงโม ยุติศึกเกาเหลา
    นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เปิดใจในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" เผยเครียดกับข่าวเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ แตงโม ภัทรธิดา มากที่สุด! ซึ่งทางเจ้าตัวยอมรับสาเหตุเกิดมาจากหนุ่ม วี วีรภาพ แต่ยันไม่เกี่ยวข้องข่าว สาวแตงโม ขึ้นคอนโดฝ่ายชาย ก่อนจะเมินอีกฝ่ายพูดเหน็บแร๊งส์กลางรายการหนึ่งว่า "ริษยาอะไร" พร้อมทั้งกล่าวคำ "ขอโทษ" เปรยที่ผ่านมาอาจมีเรื่องเข้าใจผิดกันบ้าง แต่ ณ ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว! ด้านสาวแตงโม ก็ไม่พลาดชมการให้สัมภาษณ์ของนางเอกรุ่นน้อง โดยมีสาว ปอย ตรีชฎา คอยเก็บภาพความประทับใจลงอินสตาแกรม และมีข้อความประกอบภาพอีกด้วยว่า "น้องขอโทษ พี่ก็ให้อภัยค่ะ" อีกด้วย
  • แพนเค้ก ไม่เชื่อ พัตเตอร์ ขโมยของในบ้าน
    กลายเป็นเรื่องโอ้ละพ่อ!! หลังนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ โร่แจ้งความสน. มีนบุรี ถูกโจรยกเค้าบ้านกลางดึกฉกทรัยพ์สินไปหลายรายการ อาทิ นาฬิกาโรเล็กซ์ แหวนเพชร ต่างหูเพชร มูลค่ารวมประมาณ 2 แสนกว่าบาท แต่เรื่องกลับตาลปัตร เพราะถัดมาไม่กี่วัน สาวแพนเค้ก ควง แม่หน่อย นวลนงค์ ตั้งโต๊ะแถลงขอโทษไม่มีโจรขึ้นบ้านและไม่มีของหายแต่อย่างใด อ้างวางผิดที่แล้วลืม!! ล่าสุดมีข่าวเม้าท์เผาขนสาเหตุที่ สาวแพนเค้ก-แม่หน่อย ต้องออกมาปิดคดีทั้งหมดโดยเร็วแท้จริงแล้วจับได้ว่า น้องชายพัตเตอร์ ภัทรนันท์ เป็นคนขโมยของไปนั่นเอง! งานนี้ สาวแพนเค้ก รีบปกป้องน้องชายสุดที่เลิฟทันทีว่า
  • ชมพู่ เสียดายตำแหน่งเซ็กซี่สตาร์ ขอ น็อต อีก 2 ปีค่อยมาขอ
    ช่วงนี้ทำอะไรก็ถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับซุป’ตาร์สุดฮ็อตอย่าง ชมพู่ อารยา โดยเฉพาะเรื่องความรักที่ตอนนี้หลายคนลุ้นว่าเมื่อไรจะแต่งงานกับ หนุ่มน็อต วิศรุต สักที เพราะทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมานานแล้ว แถมงานนี้สอบผ่านไฟเขียว ทางบ้านของหนุ่มน็อตเต็มใจอ้าแขนรับสาวชมพู่เต็มที่อยู่แล้ว
  • อั้ม พัชราภา พักงานยาว ควง แอมป์ เที่ยวซ้อมฮันนี่มูน
    กลายเป็นเจ้าแม่ขาเที่ยวไปซะแล้ว สำหรับนางเอกซุป’ตาร์เบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ที่ขอพักงานยาว หลังจากที่รับงานถี่ยิบเมื่อปีที่แล้วจนแทบไม่มีเวลาไปสวีทกับหวานใจไฮโซพันล้าน แอมป์ พิธาน อย่างเป็นทางการสักกะที แต่มาปีนี้นางเอกสาวเปรยๆ มาแล้วว่าจะของดรับงานระยะยาว ทั้งงานละคร งานอีเว้นท์ ก็ไม่รู้ว่าที่เบรคงานยาวเยี่ยงนี้คุณเธอเตรียมตัวที่จะไปเข้าคอร์สเจ้าสาวหรือเปล่า??? เพราะกระแสข่าวเรื่องที่นางเอกสาวจะสละโสดในปีนี้มีความเป็นไปได้สูงมาก ไม่แน่...เราอาจจะได้ยินข่าวดีของเธอในปีนี้ก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »