ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อลิโอน่า วิลานี่ เซ็กซี่จิ้มลิ้ม

อลิโอน่า วิลานี่ เซ็กซี่จิ้มลิ้ม

Posted 04/02/2013 by siamdara

เซ็กซี่วันนี้มาแบบกะทัดรัดๆ กับสาวสวยน่ารัก จิ้มลิ้ม อลิโอน่า วิลานี่ นักเต้นอาชีพเชื้อสายรัสเซีย-คาซัคสถาน ที่เดินหน้ากวาดแชมป์มาตั้งแต่อายุ 13 ขวบ ปัจจุบันอายุ 28 ปี และเคยโผล่หน้ามาออกรายการ ''Dancing with the Stars'' ด้วย มิน่าหละหุ่นดีเชียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องภาพมุมเด็ดกระแต
    หลังจากที่ดาราสาวสุดเซ็กซี่ “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล สร้างความฮือฮาด้วยการงัดอึ๋ม เปิดแก้มก้น โชว์ลีลาล้างรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ชวนสยิวท้าลมหนาว กลางห้างดัง ชนิดที่เรียกว่าจัดเต็มจัดหนักโชว์ให้พวกเสือสิงห์กระทิงเปลี่ยวแถวนั้นอ้าปากค้างด้วยเสื้อกล้ามเกาะอกสีแดงสดกับกางเกงหนังสีดำขาสั้นจู๋เห็นแก้มก้นปลิ้น พร้อมหน้าอกหน้าใจระเบิดเต้าที่จัดเต็มพิกัดออกมาโยกย้ายส่ายสะโพก ทั้งแหกทั้งแหวกว่าย สุดแสนจะเร่าร้อน สะกดสายตาผู้คนจำนวนมากไว้อยู่หมัด
  • โบ ควง แบงค์ เปิดตัวแฟน
    ตอนนี้ดูเหมือนโลกของม่ายสาวเสน่ห์แรง โบ ชญาดา กำลังเป็นสีชมพู เพราะตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการ แบงค์ ร.อ.กฤชพล เศวตนันท์ ก็แอบเห็น สาวโบ ออกอาการกระปี้กระเปร่าเป็นพิเศษ!! แถม หนุ่มแบงค์ ขยันเอาอกเอาใจและเทคแคร์ดูแล สาวโบ ไม่ยอมห่างไปไหน เรียกว่าเห็น สาวโบ ที่ไหนต้องมี หนุ่มแบงค์ คนนี้แหละคอยเป็นบอดี้การ์ดให้ตลอดเวลาแหม...เห็นแล้วช่างน่าอิจฉาจริงๆ เลยย!!!
  • ปุ๊กลุก ขอโทษ แตงโม ยุติศึกเกาเหลา
    นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เปิดใจในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" เผยเครียดกับข่าวเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ แตงโม ภัทรธิดา มากที่สุด! ซึ่งทางเจ้าตัวยอมรับสาเหตุเกิดมาจากหนุ่ม วี วีรภาพ แต่ยันไม่เกี่ยวข้องข่าว สาวแตงโม ขึ้นคอนโดฝ่ายชาย ก่อนจะเมินอีกฝ่ายพูดเหน็บแร๊งส์กลางรายการหนึ่งว่า "ริษยาอะไร" พร้อมทั้งกล่าวคำ "ขอโทษ" เปรยที่ผ่านมาอาจมีเรื่องเข้าใจผิดกันบ้าง แต่ ณ ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว! ด้านสาวแตงโม ก็ไม่พลาดชมการให้สัมภาษณ์ของนางเอกรุ่นน้อง โดยมีสาว ปอย ตรีชฎา คอยเก็บภาพความประทับใจลงอินสตาแกรม และมีข้อความประกอบภาพอีกด้วยว่า "น้องขอโทษ พี่ก็ให้อภัยค่ะ" อีกด้วย
  • แพนเค้ก ไม่เชื่อ พัตเตอร์ ขโมยของในบ้าน
    กลายเป็นเรื่องโอ้ละพ่อ!! หลังนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ โร่แจ้งความสน. มีนบุรี ถูกโจรยกเค้าบ้านกลางดึกฉกทรัยพ์สินไปหลายรายการ อาทิ นาฬิกาโรเล็กซ์ แหวนเพชร ต่างหูเพชร มูลค่ารวมประมาณ 2 แสนกว่าบาท แต่เรื่องกลับตาลปัตร เพราะถัดมาไม่กี่วัน สาวแพนเค้ก ควง แม่หน่อย นวลนงค์ ตั้งโต๊ะแถลงขอโทษไม่มีโจรขึ้นบ้านและไม่มีของหายแต่อย่างใด อ้างวางผิดที่แล้วลืม!! ล่าสุดมีข่าวเม้าท์เผาขนสาเหตุที่ สาวแพนเค้ก-แม่หน่อย ต้องออกมาปิดคดีทั้งหมดโดยเร็วแท้จริงแล้วจับได้ว่า น้องชายพัตเตอร์ ภัทรนันท์ เป็นคนขโมยของไปนั่นเอง! งานนี้ สาวแพนเค้ก รีบปกป้องน้องชายสุดที่เลิฟทันทีว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »