ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัวรินกระตุ้นงูใหญ่อย่าพิ่งยกธงขาว

กัวรินกระตุ้นงูใหญ่อย่าพิ่งยกธงขาว

Posted 05/02/2013 by siamsport

 

เฟรดี้ กัวริน จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมอย่าเพิ่งยอมแพ้ และสู้ต่อไปเพื่อคว้าโควต้าเข้าร่วมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า แม้ล่าสุดเพิ่งพ่ายอย่างหมดรูปให้กับ เซียน่า จนโดน เอซี มิลาน แซงขึ้นไปอยู่ในอันดับ 4 แล้วก็ตาม

เฟรดี้ กัวริน กองกลางตัวเก่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้สู้ต่อไปเพื่อคว้าโควต้าไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ในช่วงที่เหลือของการแข่งขันเกมลีกซีซั่นนี้ หลังเพิ่งพ่ายให้กับ เซียน่า เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

"เนรัซซูรี่" พ่าย เซียน่า 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ โดยที่ คริสเตียน คิวู กองหลัง "งูใหญ่" โดนไล่ออกในครึ่งหลัง ทำให้ล่าสุด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แซงพวกเขาขึ้นไปอยู่ในอันดับ 4 ของตารางแล้ว หลังจากการเอาชนะ อูดิเนเซ่ 2-1 ในวันเดียวกัน

"เราทำงานกันอย่างหนัก เพียงแต่ไม่ได้รับผลลัพธ์อย่างที่เราต้องการที่นั่น นี่เป็นเกมที่สำคัญในวันนี้ แต่เราไม่ชนะ เราทำงานกันอย่างหนัก และทำได้ดีในการซ้อม แต่เราจำเป็นต้องนำมันมาใช้ในสนามแข่งขัน เราจะไม่ยอมแพ้ เรายังคงอยู่ในเส้นทาง และเราต้องสู้ต่อไป ตำแหน่งที่ผมถนัดคืออยู่ตรงกลาง ในแผงมิดฟิลด์ 3 คน แต่ผมพร้อมจะเล่นให้ดีในตำแหน่งที่ สตรามัชโชนี่ มอบหมายให้ ผมรู้ผมทำได้ดีกว่านี้ วันนี้ไม่ใช่วันที่ดีที่สุดของผม แต่ผมมองในแง่ดีเกี่ยวกับเกมต่อไป" กัวริน กล่าว

อย่างไรก็ตาม กองกลางชาวโคลอมเบีย ยอมรับว่า เซียน่า สมควรเป็นผู้ชนะในแมตช์นี้ เนื่องจากเล่นได้ดีกว่า โดยกล่าวว่า "เซียน่า สมควรได้รับชัยชนะ เราพบกับทีมที่มีการเตรียมตัว และเปิดเกมบุก ซึ่งจากการโดนใบแดงของ คิวู ทุกอย่างยิ่งยากขึ้น ตอนนี้เราต้องทิ้งความพ่ายแพ้อันเลวร้ายเอาไว้ข้างหลัง และมองไปข้างหน้า เราทุกคนต้องทุ่มเทมากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โควาซิชเซ็นซบงูใหญ่เรียบร้อย
    มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์อนาคตไกลเลือดโครแอต ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาร่วมก๊วน อินเตอร์ มิลาน อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเซ็นสัญญญายาวถึงปี 2017 เจ้าตัวรับการย้ายมาค้าแข้งกับ "งูใหญ่" คือฝันที่เป็นจริง
  • โมรัตติปลื้มงูใหญ่เสริมทัพแจ่ม
    มัสซิโม โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ระบุ "งูใหญ่" เสริมทัพในเดือนมกราคมได้น่าประทับใจ พร้อมยก มาเตโอ โควาซิช แข้งป้ายแดงเลือดโครแอต ฝีเท้าไม่ธรรมดา ลั่นทีมยังหวังซิว สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้
  • โมรัตติแจงเปาลินโญ่ไม่ซบงูเดือนนี้
    มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แจงเอง เปาลินโญ่ มิดฟิลด์เนื้อหอม โครินเธียนส์ จะไม่ย้ายมาร่วมก๊วน "งูใหญ่" ในเดือนนี้แน่ๆ ระบุอาจจะมีการทำสัญญาเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์
  • โมรัตติยันงูสนฉกเปาลินโญ่ร่วมก๊วน
    มัสซิโม่ โมรัตติ ปธ. อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์มชัด เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ดาวดัง โครินเธียนส์ คือแข้งเป้าหมายของ "งูใหญ่" พร้อมระบุส่ง มาร์โก บรังก้า ผอ.กีฬาสโมสร ไปจัดการเรื่องซิวตัวนักเตะถึงบราซิลเรียบร้อย และตอนนี้กำลังรอฟังความคืบหน้าอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »